Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp
Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phong bì không chỉ đơn giản là một bao bì để bảo vệ sản phẩm, nó còn chứa đựng nhiều yếu tố tác động đến tâm lý đối tác và khách hàng.

Vai trò của phong bì là gì
Trong các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp như: gửi thông báo đến khách hàng về việc ra mắt sản phẩm mới, gửi thiệp mời tới các đối tác tham dự hội nghị, triển lãm, các hoạt động trao đổi về sản phẩm, các điều kiện hợp đồng của công ty…đều là các hoạt động kinh doanh cần sử dụng phong bì.
Một mẫu phong bì được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, trình bày thanh lịch sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Có nhiều yếu tố để làm nên một sản phẩm phong bì đẹp: thiết kế chuyên nghiệp, nổi bật logo, hình ảnh và sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp. Màu sắc trang nhã, bắt mắt; kích cỡ phù hợp; chất liệu giấy in cao cấp tạo nên dấu ấn riêng của công ty bạn.
Phong bì dùng để đựng giấy mời hội nghị, giấy mời họp, giấy mời dự tiệc,…của các công ty. Thường được thiết kế, trang trí bằng các họa tiết lịch sự, trang trọng thể hiện thành ý công ty tới cá nhân, tập thể cần mời.

Phong bì hợp đồng, hồ sơ: loại bao thư chuyên dụng để đựng các giấy tờ quan trọng như: hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế…Thiết kế cần được chú trọng nhằm nâng cao độ bảo mật của các tài liệu chứa trong bao thư. Phong bì thư chào hàng: dùng để gửi giấy mời chào bán sản phẩm của công ty, hoặc các mẫu dùng thử của công ty. Thiết kế bao thư đơn giản, trang trí các họa tiết, hình ảnh minh họa cho sản phẩm chào hàng.
Liên hệ hệ với IP Time ngay để có được dịch vụ thiết kế phù hợp nhất với quý doanh nghiệp.
IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website://iptime.com.vnEmail: sale@iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức
Tại sao các phiên bản Android lại được đặt tên theo đồ tráng miệng ngọt?
Lý do tại sao các phiên bản Android lại được đặt tên theo đồ tráng miệng ngọt? Phải...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công ty dịch vụ nên viết gì trong cuốn profile
Việc kinh doanh của bạn có đơn thuần chỉ là bán hàng mua hàng và kiếm tiền. Để...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?
Thương hiệu là ý nghĩa đằng sau đặt tên thương hiệu, thiet ke logo chuyen nghiep . , hệ thống...
Tin tức
G Suite miễn phí bị khai tử và các giải pháp cho sự thay đổi này
G Suite miễn phí bị khai tử và Giải pháp nâng cấp tiết kiệm đến 70%DANH MỤC NỘI...
Tin tức
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao...
Tin tức
Tổng hợp hình ảnh mùa xuân đẹp, ảnh đẹp thiên nhiên đón xuân
Mùa xuân là một mùa đẹp nhất trong năm với những cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp với...
Tin tức
7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank
Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...
Tin tức
Đại gia Sáu Phấn bị đề nghị 30 năm tù
Ngày 23/5, sau hai tuần làm việc, phiên xét xử bà Hứa Thị Phấn (71 tuổi, nguyên cố...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, một thương hiệu không chỉ là một cái...