Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort
Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.

Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.
Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.
Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.
Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá và có một số nhận định
Với các thương hiệu ngành dịch vụ đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa
Việc lùm xùm mấy ngày qua cho thấy việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.
Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bí Quyết Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Mạnh Mẽ Và Bền Vững: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Chuyên Gia
Card Visit Bắc Ninh: Chìa Khóa Mở Cánh Cửa Thành Công trong Kỷ Nguyên Số
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Hướng Dẫn Từng Bước Để Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Của Bạn
Bài viết liên quan
Tin tức
Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
“Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá...
Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...
Thông tin nội bộ
IPTIME Branding Mừng ngày thống nhất và lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5 ~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~◦~ Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?
Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...
Cẩm nang thiết kế
Tổng hợp mẫu website chuyên nghiệp do IPTIME thiết kế triển khai
Website kiến trúc nội thất – công ty xây dựng thương mại AZDANH MỤC NỘI DUNG1 Website kiến...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021
Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...
Tin tức
Covid-19: thêm nhiều việc cần làm để xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp trên internet
COVID-19: THÊM NHIỀU VIỆC CẦN LÀM ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ NGHỀ NGHIỆP QUA MẠNGDANH MỤC NỘI...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
[TRỰC TIẾP] Ngày thi đấu thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng 16.8.2024
Sau hai ngày thi đấu, 50 golfer nam và 12 golfer nữ có thành tích tốt nhất đã...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những việc cần làm để tăng nguồn khách hàng từ website bán hàng của doanh nghiệp
Doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website bán hàng. Tuy nhiên, không thấy hoặc rất ít khách...