Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn  trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.

Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp
Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp

Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.

Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.

Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.

Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá  và có một số nhận định

Với các thương hiệu  ngành dịch vụ  đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng
Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng

Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên  và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa

Việc lùm xùm mấy ngày qua  cho thấy  việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.

Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup

    Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi trải...

    Cẩm nang thiết kế

    Báo giá thiết kế profile công ty xây dựng

    Profile đối với công ty xây dựng là rất cần thiết. Nếu một công ty xây dựng muốn...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc thi thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu cho các sự kiện

    Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Bỉ và Việt NamDANH...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có

    Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...

    Tin tức

    THIẾT KẾ PROFILE TẠI BẮC GIANG CHUYÊN NGHIỆP

    Hồ sơ năng lực hay còn gọi là Profile chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng...

    Kiến thức thương hiệu

    Tìm đơn vị in Lịch Tết tại Bắc Ninh Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

    Giới thiệu về dịch vụ in lịch tết tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về dịch...

    Kiến thức thương hiệu

    Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2

    Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới. Liệu bạn có...

    Tin tức

    Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir

    Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?

    Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...

    0912485468