Kiến thức thương hiệu
Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort
Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.
Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.
Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.
Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.
Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá và có một số nhận định
Với các thương hiệu ngành dịch vụ đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa
Việc lùm xùm mấy ngày qua cho thấy việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.
Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Tổng hợp một số mẫu tranh treo văn phòng đẹp do IPTIME thiết kế
Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng Nếu tranh treo tường phòng làm việc của...
Tin tức
Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại
Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?
Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân...
Kiến thức thương hiệu
Lịch tết món quà ý nghĩa nên có cho doanh nghiệp của bạn
Lịch tết là món quà ý nghĩa dành cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Lịch tết là món quà ý...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime
IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Branding ra mắt kênh thông tin Zalo Official Account
Quý khách hàng thân mến, Công ty Cổ phần IPTIME Việt Nam vừa cho ra mắt kênh thông...
Tin tức
Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ
Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...
Tin tức
Ca mắc COVID-19 ở Quảng Ninh tiếp xúc với 89 người
Xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Bộ Y tế Thông tin từ tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân BN1553 là nam,...
Gương mặt thương hiệu
Vinlift thương hiệu mới về xe nâng người khẳng định vị thế và sự phát triển gắn với xây dựng thương hiệu đồng bộ toàn diện
Vần đề thi công trên cao thiếu an toàn hiện nay đang là vấn đề của nhiều doanh...