Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn  trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.

Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp
Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp

Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.

Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.

Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.

Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá  và có một số nhận định

Với các thương hiệu  ngành dịch vụ  đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng
Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng

Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên  và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa

Việc lùm xùm mấy ngày qua  cho thấy  việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.

Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Phong cách doanh nhân

    Một số quy định về bảng hiệu treo ngoài trời

    Bảng hiệu treo ngoài trời là một cách thức truyền thông rất tốt. Những tấm bảng hiệu đua...

    Tin tức

    Thương hiệu được xây dựng dựa trên uy tín, chất lượng và thời gian

    Lòng tin của khách hàng không phải là phần thưởng cho kẻ chiến thắng, mà đó là kết...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo thương hiệu đừng để mắc những lỗi này

    Những lỗi thường gặp khi thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Những lỗi thường gặp khi thiết kế...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2019

    Năm 2019 này, Theo bảng xếp hạng của Brand Finance vừa công bố thì các thương hiệu công...

    Cẩm nang thiết kế

    Công ty thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google

    Thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tínDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...

    Tin tức

    [Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp

    1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...

    Kiến thức thương hiệu

    Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!

    Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Lợi ích của website đối với doanh nghiệp

    Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...

    Tin tức

    Lệnh truy nã Vũ “nhôm” được dán ở trụ sở phường

    Quyết định quy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với ông Phan...