Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.
Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.
Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.
Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.
Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá và có một số nhận định
Với các thương hiệu ngành dịch vụ đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa
Việc lùm xùm mấy ngày qua cho thấy việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.
Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Vai trò của website đối với doanh nghiệp
Nội dung bài viết1 1. Bộ mặt doanh nghiệp trên internet2 2. Thương hiệu được nâng tầm3 3....
Tin tức
TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?
Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu đặc sản: Những vấn đề cần tháo gỡ
Nước ta có nhiều đặc sản mỗi nơi mỗi vùng lại có những đặc trưng riêng cho từng...
Kiến thức thương hiệu
Gây ấn tượng với khách hàng bằng card visit chuyên nghiệp
Nội dung bài viết1 Card visit giúp chuyên nghiệp hóa bản thân2 Để lại ấn tượng với khách...
Tin tức
Xác định thiệt hại Vi phạm bản quyền
1. Thiệt hại do hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ bao gồm: a) Thiệt hại...
Kiến thức thương hiệu
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa
Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng...
Kiến thức thương hiệu
Hội chợ thương mại là cơ hội mở rộng quảng bá thương hiệu
Nội dung bài viết1 Hội chợ thương mại là một phương pháp truyền thống để khuếch trương hàng...
Kiến thức thương hiệu
Các thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường vàng thau lẫn lộn
Với nhu cầu làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của mọi người từ trước đến nay có...