Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn  trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube.

Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp
Kết quả tìm kiếm với từ khóa bất lợi cho doanh nghiệp

Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc đang trở nên nghiêm trọng trong khi đó 2 ngày sau giám đốc khách sạn mới có thông tin đăng tải và gửi mail xin lỗi nhưng lại càng làm căng thẳng thêm vì những gì trong văn bản với thực tế video quay lại khác hẳn như nhiều bạn đã phân tích nội dung và thực sự bên Aroma thiếu nhanh nhạy cùng cách xử lí rất không chuyên nghiệp.

Họ không đánh giá được hết những hệ quả của sự việc và sức lan tỏa ảnh hưởng qua kênh truyền thông và qua mạng internet.

Đánh giá sơ qua trong hai ngày im hơi lặng tiếng từ bên Resort thì bên Khoa Pug đã có những cập nhật liên tục video về quá trình xử lí sự việc cũng nhưng những trải nghiệm ở một số địa điểm khác Cho thấy anh này không được vui vẻ gì sau khi rời khỏi Resort kia.

Vấn đề này các đơn vị về truyền thông và xây dựng thương hiệu phân tích đánh giá  và có một số nhận định

Với các thương hiệu  ngành dịch vụ  đặc biệt là dịch vụ khách sạn du lịch là những thương hiệu rất dễ ảnh hưởng bởi những tác động nhỏ như những nhận xét đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Việc đào tạo nhân viên những cử chỉ hành động đến tác phong lời nói rất quan trọng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng
Xây dựng thương hiệu mọi lúc mọi nơi bất cứ đâu và quan trọng là công nghệ mạng

Ngành dịch vụ khách sạn du lịch để có được những tên tuổi và dịch vụ chất lượng không chỉ đầu tư về tiền của vật chất và được xây dựng liên tục trong nhiều năm liền về đội ngũ nhân viên  và quan trọng là thái độ phục vụ như thế nào để khách hàng thoải mái tin tưởng mà quay lại lần nữa

Việc lùm xùm mấy ngày qua  cho thấy  việc xây dựng thương hiệu không đơn giản rất gian nan khó khăn. Trong khi để giữ được thương hiệu của mình đã khó thì cách mà Đơn vị Resort Aroma làm lại đang hủy hoại thương hiệu đã nhanh lại càng nhanh hơn.

Xem thêm: Những cái sai trong vấn đề truyền thông xử lý khủng hoảng còn chưa tốt qua vụ Aroma Resort

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post