Doanh nhân chơi golf – Một phần của kinh doanh kết nối và giao lưu

Golf đối với giới doanh nhân mà nói đó là môn thể thao “được nhiều hơn mất”. Họ có thể lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc để đánh đổi lại nhiều thứ có ích hơn cho bản thân.

Golf là thú vui dành cho doanh nhân

Golf là thú vui dành cho doanh nhân

Nhiều người vẫn quan niệm rằng doanh nhân đến sân golf chủ yếu là để bàn chuyện làm ăn, hay nói một cách khó nghe hơn là “kiếm chác” từ những thương vụ làm ăn sau những cú vung gậy. Đây có lẽ là lý do chính mà các doanh nhân luôn ưu ái cho môn thể thao này. Tuy nhiên, chuyện chơi golf của giói doanh nhân hoàn toàn không đơn giản chỉ là vấn đề tiền bạc và tất cả mọi sự lựa chọn đều có lý do của nó.

Cơ hội thể hiện phong độ ngay cả khi đã ngoài ngũ tuần

Các đại gia, doanh nhân có thể giàu, nhưng không có nghĩa là họ có vóc dáng chuẩn nhất hoặc sức khỏe tốt nhất. Không chỉ cần có thể lực tốt, việc chơi golf còn đòi hỏi các kỹ năng và cả khả năng chi trả cho môn thể thao này. Khi chơi golf, họ có cơ hội rèn luyện và thể hiện phong độ đỉnh cao kể cả khi họ bước sang độ tuổi 50-60, thậm chí cao hơn nữa.

Nâng tầm giá trị của bản thân

Nâng tầm giá trị của bản thân

Các doanh nhân thường quan tâm tới những hoạt động có tính chính thống và có chất lượng caotương tự như việc sử dụng hàng chính hãng từ các thương hiệu xa xỉ. Golf chính là môn thể thao chính thống được tài trợ bởi nhãn hàng đẳng cấp Rolex, gắn với những nhãn hiệu thể thao hàng đầu như Nike, Adidas và sở hữu các vận động viên trị giá hàng triệu đô. Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn Golf để giới doanh nhân vừa thoả mãn sở thích chính thống, có giá trị mà họ lại có thể khoe khoang và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Golf rèn luyện tính cách cho doanh nhân

Golf rèn luyện tính cách cho doanh nhân

Không giống các môn thể thao khác, Golf đòi hỏi người chơi phải có những tố chất đặc biệt như chiến thắng bản thân và ứng xử chuẩn mực. Golf thách thức người chơi cả trong bản năng, trong ý chí và bên cạnh đó là áp lực cả về thành tích lẫn những hành vi ứng xử đời thường. Golf dạy cho họ tính kiên nhẫn, điềm đạm, quyết đoán…khi giải quyết vấn đề. Đây cũng chính là những đức tính cần thiết trong kinh doanh mà doanh nhân nào cũng cần phải trau dồi.

Kỹ năng là chủ đạo

Kỹ năng là chủ đạo

Trên sân golf luôn có những trở ngại để người chơi vượt qua: Rơi vào bẫy cát, bẫy nước, đá, cây cối rậm rạp, thời tiết… Tương tự như những trải nghiệm trong công việc vì ngoài yếu tố may mắn, doanh nhân còn cần phải có những kỹ năng và sự tập trung cao độ để giải quyết những khó khăn.

Các kỹ năng mềm như xử lý tình huống, quản lý thời gian, quản lý rủi ro, khủng hoảng… đều được rèn luyện và thực hành trong quá trình chơi bộ môn thể thao quý tộc này.

Golf không chỉ là golf mà còn là sức khỏe - Mối quan hệ

Golf không chỉ là golf mà còn là sức khỏe – Mối quan hệ

Chơi golf không chỉ đem lại sức khỏe cho doanh nhân mà nó còn mở ra nhiều cơ hội mới. Trên sân golf những người chơi golf thường trò chuyện, trao đổi với nhau về golf, về công việc, về cuộc sống…..Các câu lạc bộ golf doanh nhân cũng được thành lập nhiều để kết nối mọi người lại với nhau.

Họ giao lưu, trao đổi và mang đến cơ hội hợp tác từ nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên đến với golf ai cũng có chung một mục đích là tập luyện, giao lưu và không đặt nặng vấn đề quan hệ.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

    Cẩm nang thiết kế

    9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024

    Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây...

    Tin tức

    Có bị cáo trong vụ Trịnh Xuân Thanh khắc phục hậu quả… 10 triệu đồng

    Dân trí Đó là thông tin được ông Lê Quang Tiến – Cục trưởng Cục Thi hành án...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tổng hợp mẫu thiết kế Tết 2024 các doanh nghiệp

    Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Một loạt hãng xe cập nhật logo mới cái gây ấn tưởng có hãng thì gây tranh cãi

    Như một trào lưu, trong khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều nhà sản xuất ô tô đã...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

    Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    NGÀY 8/3 MỘT BÀI VIẾT DÀNH RIÊNG CHO PHÁI NỮ

    Một câu chuyện ý nghĩa vào ngày 8-3 ! Có một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp Đại...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu

    Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế in ấn mẫu lịch tết 2019 chuyên nghiệp chất lượng cao

    DỊCH VỤ THIẾT KẾ LỊCH TẾT: Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết các...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Vụ Scandal Aroma Mũi Né lừa đảo khách hàng: Thương hiệu xây dựng bao nhiêu năm bị hủy trong vài phút

    Chuyên gia lên tiếng về 3 sai lầm “chết người” của Aroma Resort, muốn “dập lửa” phải sa...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh