Doanh nhân chơi golf – Một phần của kinh doanh kết nối và giao lưu

Golf đối với giới doanh nhân mà nói đó là môn thể thao “được nhiều hơn mất”. Họ có thể lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc để đánh đổi lại nhiều thứ có ích hơn cho bản thân.

Golf là thú vui dành cho doanh nhân

Golf là thú vui dành cho doanh nhân

Nhiều người vẫn quan niệm rằng doanh nhân đến sân golf chủ yếu là để bàn chuyện làm ăn, hay nói một cách khó nghe hơn là “kiếm chác” từ những thương vụ làm ăn sau những cú vung gậy. Đây có lẽ là lý do chính mà các doanh nhân luôn ưu ái cho môn thể thao này. Tuy nhiên, chuyện chơi golf của giói doanh nhân hoàn toàn không đơn giản chỉ là vấn đề tiền bạc và tất cả mọi sự lựa chọn đều có lý do của nó.

Cơ hội thể hiện phong độ ngay cả khi đã ngoài ngũ tuần

Các đại gia, doanh nhân có thể giàu, nhưng không có nghĩa là họ có vóc dáng chuẩn nhất hoặc sức khỏe tốt nhất. Không chỉ cần có thể lực tốt, việc chơi golf còn đòi hỏi các kỹ năng và cả khả năng chi trả cho môn thể thao này. Khi chơi golf, họ có cơ hội rèn luyện và thể hiện phong độ đỉnh cao kể cả khi họ bước sang độ tuổi 50-60, thậm chí cao hơn nữa.

Nâng tầm giá trị của bản thân

Nâng tầm giá trị của bản thân

Các doanh nhân thường quan tâm tới những hoạt động có tính chính thống và có chất lượng cao tương tự như việc sử dụng hàng chính hãng từ các thương hiệu xa xỉ. Golf chính là môn thể thao chính thống được tài trợ bởi nhãn hàng đẳng cấp Rolex, gắn với những nhãn hiệu thể thao hàng đầu như Nike, Adidas và sở hữu các vận động viên trị giá hàng triệu đô. Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn Golf để giới doanh nhân vừa thoả mãn sở thích chính thống, có giá trị mà họ lại có thể khoe khoang và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Golf rèn luyện tính cách cho doanh nhân

Golf rèn luyện tính cách cho doanh nhân

Không giống các môn thể thao khác, Golf đòi hỏi người chơi phải có những tố chất đặc biệt như chiến thắng bản thân và ứng xử chuẩn mực. Golf thách thức người chơi cả trong bản năng, trong ý chí và bên cạnh đó là áp lực cả về thành tích lẫn những hành vi ứng xử đời thường. Golf dạy cho họ tính kiên nhẫn, điềm đạm, quyết đoán…khi giải quyết vấn đề. Đây cũng chính là những đức tính cần thiết trong kinh doanh mà doanh nhân nào cũng cần phải trau dồi.

Kỹ năng là chủ đạo

Kỹ năng là chủ đạo

Trên sân golf luôn có những trở ngại để người chơi vượt qua: Rơi vào bẫy cát, bẫy nước, đá, cây cối rậm rạp, thời tiết… Tương tự như những trải nghiệm trong công việc vì ngoài yếu tố may mắn, doanh nhân còn cần phải có những kỹ năng và sự tập trung cao độ để giải quyết những khó khăn.

Các kỹ năng mềm như xử lý tình huống, quản lý thời gian, quản lý rủi ro, khủng hoảng… đều được rèn luyện và thực hành trong quá trình chơi bộ môn thể thao quý tộc này.

Golf không chỉ là golf mà còn là sức khỏe - Mối quan hệ

Golf không chỉ là golf mà còn là sức khỏe – Mối quan hệ

Chơi golf không chỉ đem lại sức khỏe cho doanh nhân mà nó còn mở ra nhiều cơ hội mới.  Trên sân golf những người chơi golf thường trò chuyện, trao đổi với nhau về golf, về công việc, về cuộc sống…..Các câu lạc bộ golf doanh nhân cũng được thành lập nhiều để kết nối mọi người lại với nhau.

Họ giao lưu, trao đổi và mang đến cơ hội hợp tác từ nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên đến với golf ai cũng có chung một mục đích là tập luyện, giao lưu và không đặt nặng vấn đề quan hệ.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Hợp tác kết nối thương hiệu VINFAST-GM Xe rẻ không còn là điều không thể

    “Sedan và SUV của VINFAST sử dụng khung gầm của BMW nên không thể rẻ được nhưng việc...

    Tin tức

    Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu

    Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...

    Phong cách doanh nhân

    Quy tắc ứng xử dành cho khán giả xem chơi Golf

    Nếu là người hâm mộ golf lần đầu tiên lên sân xem một giải đấu, bạn sẽ thấy...

    Kiến thức thương hiệu

    Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó

    Danh tiếng thương hiệu là gìDANH MỤC NỘI DUNG1 Danh tiếng thương hiệu là gì1.1 Danh tiếng thương...

    Tin tức

    Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam

    Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Thi công logo bảng biển hiệu, backdrop chuyên nghiệp

    Nhu cầu hiện  nay của khách hàng rất đa dạng về các sản phẩm đơn ỉa như cắt...

    Tin tức

    Ngày 1/7 chính thức xóa bỏ sổ hộ khẩu và các giấy tờ sổ tạm trú

    Ngày mai, 1/7/2021, khi Luật Cư trú (sửa đổi) bắt đầu có hiệu lực, một trong những di...

    Tin tức

    Tổng hợp hình ảnh mùa xuân đẹp, ảnh đẹp thiên nhiên đón xuân

    Mùa xuân là một mùa đẹp nhất trong năm với những cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp với...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ

    Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và...

    0912485468