
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann.
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 17 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 18 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 19 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 20 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 21 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 22 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 23 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 24 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 25 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 26 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên của tiệm bánh xuất phát từ chữ ‘garden’ (vườn) và tên của chủ tiệm ‘Anne Marie’.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

“Nội thất mang hơi thở đương đại với tinh thần đặc trưng của những tiệm cà phê đầu thế kỷ 20. Quầy bán hàng có màu xanh bạc hà, nên tôi quyết định chọn màu này để sơn toàn bộ không gian, trừ hành lang sẽ được sơn với màu hồng nhạt. Tôi cố gắng tạo ra sự bổ trợ hợp lý giữa màu xanh đậm, vàng và sắc pastel nhẹ nhàng trong không gian. Toàn bộ nội thất đều mang vẻ thanh tao với một chút nhấn nhá cùng phong cách Bohemian kiểu Pháp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tên thương hiệu có âm điệu Pháp tạo ra một liên tưởng tuyệt vời đến những tiệm bánh kẹo nổi tiếng và đặc trưng của vùng đất lãng mạn này. Logo được thiết kế với nét typography vô cùng mạnh mẽ.
Dù rằng đã tạo ra được một không gian xanh nhẹ nhàng, Kissmiklos vẫn muốn nó xanh hơn nhiều.
Vì vậy, anh đã tạo ra một bức tranh lớn trên mảng tường chính, một hoạ tiết từ nhiều hình minh hoạ xưa, lá, cây xanh và chim chóc (kết hợp từ 3 – 4 loài chim khác nhau). Anh sử dụng những hình ảnh này xuyên suốt khắp bộ nhận diện: hộp, thiệp, túi giấy và nhiều thứ nữa nhằm hình thành mối liên kết rõ ràng với từ ‘vườn tược”. Nội thất sáng sủa xanh ngát, nào là cọ và màu pastel sẽ khiến thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi bước chân vào tiệm bánh.

Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu


Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nguồn: kissmiklos.com
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bắc Ninh tái hiện hành trình 80 năm tại Triển lãm Thành tựu đất nước
Bài viết liên quan
Tin tức chung
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...
Tin tức chung
Những lưu ý khi thiết kế card visit tại Bắc Ninh bạn đã biết?
Thiết kế card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu và...
Tin tức
5 cách tiếp thị có thể chuẩn bị cho sự thay đổi của Feed News
Tư vấn thiết kế thương hiệuMỤC LỤC1 Tư vấn thiết kế thương hiệu1.1 1. Tiếp tục khuyến khích...
Tin tức chung
Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp
1. BannerMỤC LỤC1 1. Banner2 Tư vấn thiết kế thương hiệu3 2. Poster4 Tư vấn thiết kế thương...
Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Tin tức chung
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu logo branding
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu logo branding giá rẻ với độ ngũ nhân...