Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.
Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.
Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển.
Logo, slogan cũ | ![]() Logo, slogan mới |
Hệ thống nhận diện thương hiệu của Hòa Phát
Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay cùng chung sức gây dựng nền tảng vững chắc suốt 25 năm qua.
Slogan (triết lí kinh doanh) của Tập đoàn cũng được nâng lên tầm cao mới: Hòa hợp cùng phát triển. Chữ “VÀ” trong slogan trước đây chuyển thành “CÙNG” nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Phát với các đối tác, đại lý và cộng đồng xã hội, chuyển từ quan hệ “song hành” sang “tương hỗ”, cùng nhau vươn lên mạnh mẽ.
Ông Trần Tuấn Dương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát cho biết: “Tinh thần hòa hợp cùng phát triển được thể hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay. Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác với Hòa Phát. Thậm chí có những đại lý, đối tác đi cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu đến nay. Họ đã cùng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so với thời kỳ đầu”.
Quy trình chuyển đổi xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 11/2017. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.
Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông hàng đầu thế giới Dentsu tư vấn và thực hiện.
HPG
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
LOGO LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN?
Trong hành trình xây dựng một thương hiệu thành công, logo là nền tảng không thể thiếu. Không...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!
Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 bao nhiêu ngày và cơ quan bạn được nghỉ bao lâu?
Lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
“Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?
Bạn thường xuyên thấy dòng chữ “Lorem ipsum” trong các phần mềm thiết kế? Vậy ý nghĩa của...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế nhận diện thương hiệu1.1 CÁC YẾU TỐ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu hoạt động ở Việt nhanh nhạy khi bắt Trends điểm tên cùng IPTIME Branding
Trong những năm gần đây Marketing bắt trend đã trở thành một “món-ăn-tinh-thần” không thể thiếu trên mạng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Lựa chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những logo tuyệt nhất và tệ nhất
Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Một số lưu ý khi in lịch tết tại Bắc Ninh
Lịch Tết là một trong những món quà quen thuộc và ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên Đán....