Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp
Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phong bì không chỉ đơn giản là một bao bì để bảo vệ sản phẩm, nó còn chứa đựng nhiều yếu tố tác động đến tâm lý đối tác và khách hàng.

Vai trò của phong bì là gì
Trong các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp như: gửi thông báo đến khách hàng về việc ra mắt sản phẩm mới, gửi thiệp mời tới các đối tác tham dự hội nghị, triển lãm, các hoạt động trao đổi về sản phẩm, các điều kiện hợp đồng của công ty…đều là các hoạt động kinh doanh cần sử dụng phong bì.
Một mẫu phong bì được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, trình bày thanh lịch sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Có nhiều yếu tố để làm nên một sản phẩm phong bì đẹp: thiết kế chuyên nghiệp, nổi bật logo, hình ảnh và sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp. Màu sắc trang nhã, bắt mắt; kích cỡ phù hợp; chất liệu giấy in cao cấp tạo nên dấu ấn riêng của công ty bạn.
Phong bì dùng để đựng giấy mời hội nghị, giấy mời họp, giấy mời dự tiệc,…của các công ty. Thường được thiết kế, trang trí bằng các họa tiết lịch sự, trang trọng thể hiện thành ý công ty tới cá nhân, tập thể cần mời.

Phong bì hợp đồng, hồ sơ: loại bao thư chuyên dụng để đựng các giấy tờ quan trọng như: hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế…Thiết kế cần được chú trọng nhằm nâng cao độ bảo mật của các tài liệu chứa trong bao thư. Phong bì thư chào hàng: dùng để gửi giấy mời chào bán sản phẩm của công ty, hoặc các mẫu dùng thử của công ty. Thiết kế bao thư đơn giản, trang trí các họa tiết, hình ảnh minh họa cho sản phẩm chào hàng.
Liên hệ hệ với IP Time ngay để có được dịch vụ thiết kế phù hợp nhất với quý doanh nghiệp.
IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website://iptime.com.vnEmail: sale@iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Co-Branding là gì? Hiệu quả khi sử dụng Co Branding cho thương hiệu của bạn có khả thi
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cách Xây Dựng Chiến Lược Digital Marketing Hiệu Quả Bạn Nên Biết
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì việc vận dụng chiến lược Digital Marketing vào tiếp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cập nhật hồ sơ năng lực: Chìa khóa thu hút nhà đầu tư, thúc đẩy hợp tác!
Hồ sơ năng lực là bộ mặt của doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc thu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hồ sơ năng lực là gì quy trình thiết kế bao gồm những bước nào?
Thiết kế hồ sơ năng lực là bước cơ bản trong quá trình kinh doanh mà các công...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu hướng dẫn sử dụng logo nhận diện thương hiệu
Khi làm thương hiệu yếu tố cái nhìn bạn rất quan trọng và đó cũng là vấn đề. Thông...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà
Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính...
Tin tức
Cập nhật tình hình Corona – trường hợp thứ 9 nhiễm cũng trở về từ Vũ Hán
Bộ Y tế cho biết, ca thứ 9 nhiễm nCoV tại Việt Nam. Bệnh nhân nam, 30 tuổi,...
Tin tức
Download trọn bộ hình chúc mừng năm mới 2018 đẹp nhất
Vào những dịp cuối năm chỉ còn ít ngày nữa là đến tết là mọi người trên khắp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Điều bạn cần biết rõ trước khi in ấn danh thiếp (card visit) tại IPTIME tại Bắc Ninh
Mỗi chiếc card visit mang đến hàng ngàn cơ hội hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh...