
Những xu hướng thiết kế vỏ hộp sẽ trở thành xu hướng năm 2020
Thiết kế bao bì sản phẩm được xem là chiến lược hiệu quả khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh được doanh thu của doanh nghiệp. Bao bì sản phẩm không chỉ đơn thuần là bao bọc sản phẩm mà còn là công cụ hữu hiệu để quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Việc nắm bắt xu hướng thiết kế bao bì chính là nắm bắt tới 90% tâm lý của khách hàng giúp bạn củng cố được thương hiệu. Dưới đây là 9 xu hướng thiết kế bao bì năm 2020, các bạn cùng tham khảo.
Xu hướng thiết kế bao bì tối giản cả về đường nét và màu sắc không bao giờ lỗi mốt
MỤC LỤC
Thiết kế sản phẩm tối giản được dự đoán là vẫn chưa “hạ nhiệt”, thậm chí là nó còn được mọi người quan tâm và chú ý hơn khi mà có nhiều thương hiệu đang hướng tới sự trung thực, minh bạch. Còn gì truyền tải được thông điệp đó rõ nét nhất hơn là bao bì của sản phẩm. Với phong cách thiết kế bao bì tối giản, loại bỏ đi các chi tiết rườm rà, nhường cho màu sắc, nghệ thuật chữ tỏa sáng lên ngôi. Việc thiết kế tưởng chùng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi người thiết kế có con mắt nghệ thuật, biến những thứ đơn giản trở nên ấn tượng.
Việc nhận biết được đâu là sự tối giản ở tỏng thiết kế là thử thách rất lớn với nhà thiết kế, tuy nhiên nó mang tới phần thưởng vô cùng xứng đáng. Sản phẩm bao bì tối giản là đại diện vô cùng xuất sắc giúp thông điệp của doanh nghiệp, thương hiệu truyền tải đi dễ dàng. Xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm năm 2020 tập trung vào thiết kế gọn gàng, điểm nhấn chính là màu sắc, sắp chữ giúp bao bì trở nên ấn tượng, thu hút người nhìn.
Xu hướng thiết kế sử dụng chuyển màu
Hiện nay, hiệu ứng chuyển màu đang được người tiêu dùng yêu thích. Hiệu ứng đó cho phép nhà thiết kế dễ dàng pha trộn màu sắc với nhau tạo ra sản phẩm độc đáo, mới lạ. Ngay trong tự nhiên, bạn dễ dàng tìm thấy các ví dụ độc đáo không bao giờ bị lỗi mốt từ hiện tượng chuyển màu đó.
Bên cạnh tạo ra được chiều sâu thì hiệu ứng về chuyển màu còn giúp tạo ra ấn tượng về thị giác trong định dạng kỹ thuật số. Vì thế mà ông lớn như là Apple và Microsoft ưu ái dùng hiệu ứng đó rất sớm, bắt đầu vào năm 2016. Tới năm 2020 thì hiệu ứng chuyển màu đang được dự báo là gây bão, tạo được chiều sâu đối với bất cứ sản phẩm nào. Hơn nữa, với hiệu ứng chuyển màu nổi bật và tươi sáng, màu sắc không còn là nền mà nó trở thành một yếu tố trong phần thiết kế.
Phong cách vintage được dự đoán là xu hướng năm 2020
Hiện nay, hơi hướng Vintage được khai thác nhiều trong thiết kế bao bì, nhất là các ngành thực phẩm và đồ uống. Trong bất cứ cửa tiệm nào, bạn dễ dàng bắt gặp nhãn mác có phong cách vintage. Phong cách này chinh phục, thu hút lòng người bởi tính chân thực. Khách hàng sẽ không chỉ thấy điều đó qua hình thức bên ngoài mà họ dễ dàng cảm nhận được điều đó qua minh họa xưa, font chữ, cách kết hợp màu sắc.
>>>> Xem ngay báo giá thiết kế bao bì chi tiết nhất tại đây
Sử dụng tông màu đen trắng – đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao
Nói tới thiết kế có hai màu thì mọi người thường sẽ không coi là ý tưởng hay nhưng đối với gam màu trắng – đen thì lại khác, chúng mang tới sự biến hóa mạnh mẽ và phong phú làm cho nhiều người yêu thích. Việc dùng 2 gam màu này trong việc thiết kế bao bì là cách vô cùng hữu hiệu giúp tách riêng nhóm đối tượng cần thể hiện ở trong thiết kế, làm nổi bật được mối quan hệ.
Bao bì mang phong cách thiết kế khác lạ
Nếu như được chọn lựa giữa sản phẩm có giá tương đương, hầu hết mọi người sẽ chọn sản phẩm có thiết kế bao bì nhìn hấp dẫn, thu hút. Vậy còn ngần ngại gì mà không làm bao bì sản phẩm của mình vui mắt và thu hút.
Bạn đã chọn được xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm nào chưa. Nếu chưa hãy để IPTIME tư vấn và giúp bạn có được bao bì thu hút nhất nhé!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
Kiến thức về website và thiết kế website có thể bạn chưa biết
Bạn hiểu được vai trò của website và mong muốn dựa vào website để nâng cao hiệu quả...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Logo Unilever – Biểu tượng của sáng tạo và sự gắn kết
Unilever là công ty đa quốc gia cung ứng các mặt hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới....
Tin tức
Hành nghề ăn xin ở Dubai có thể kiếm 75.000 USD mỗi tháng
Giới chức UAE đang đau đầu tìm cách đối phó với những đối tượng du khách đến và...
Tin tức chung
SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO
1. Thư của người tử tùMỤC LỤC1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của một CEO...
Tin tức Tin tức chung
Đăng Ký Thương Hiệu Sản Phẩm Mới – “Chìa Khóa” Mở Cánh Cửa Doanh Nghiệp Vững Mạnh!
Trên hành trình chinh phục thị trường đầy cam go, việc sở hữu một thương hiệu mạnh mẽ...
Tin tức
Bạn đã sẵn sàng đầu tư cho thương hiệu? chi phí cho nó có phải điều bạn quan tâm nhất?
Một doanh nghiệp sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp đem lại ấn tượng tốt...
Tin tức Tin tức chung
Đầu năm 2018, Mytour.vn chuyển mình với logo mới khẳng định thương hiệu
Ngay từ giữa tháng 12, Mytour.vn đã ‘rục rịch’ thay logo để mừng năm mới 2018 và mở...
Tin tức chung
Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?
Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...
Tin tức chung
Tổng hợp các mẫu bao lì xì in chữ ý nghĩa, dễ thương
Bao lì xì không còn là hình thức xa lạ mỗi dịp Tết của người Việt và ngày...