Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
OpenAI công bố logo mới & chiến dịch tái định vị thương hiệu lần đầu tiên
OpenAI vừa thực hiện một cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên, nhằm mang lại hình ảnh “con người” hơn cho công ty.
Sau nhiều năm định hình ngành công nghệ AI, OpenAI chính thức thực hiện cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên trong lịch sử. Sự thay đổi này mang đến một diện mạo tươi mới, hiện đại và gần gũi hơn, phản ánh tầm nhìn về một tương lai AI cởi mở, dễ tiếp cận và trở nên “con người” hơn.
OpenAi logo mới
Biểu tượng logo OpenAI cũ và mới
BIểu tượng logo OpenAI được tinh chỉnh
Bộ nhận diện mới của OpenAI bao gồm:
– Logo cải tiến: Vẫn giữ được sự quen thuộc nhưng có đường nét mượt mà hơn, không gian trung tâm được mở rộng để tạo cảm giác cởi mở và linh hoạt hơn.
OpenAI thực hiện chiến dịch rebrand đầu tiên
– Phông chữ mới – OpenAI Sans: Sự kết hợp giữa hình học chính xác và nét mềm mại, mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện hơn.
– Bảng màu mới: Chuyển sang các tông màu xám và xanh dương mát mẻ, gợi liên tưởng đến bầu trời rộng mở – một biểu tượng của sự tiến bộ và tương lai.
Theo OpenAI, dù không trực tiếp tạo ra bộ nhận diện mới, AI đã đóng vai trò hỗ trợ nhiều khía cạnh trong chiến dịch này:
– Tính toán tỷ lệ và cân đối phông chữ để đảm bảo tính trực quan và dễ đọc.
– Tạo ra các biến thể thiết kế, giúp con người lựa chọn phương án tối ưu.
– Tối ưu hoá hình ảnh, đảm bảo tính đồng nhất trên mọi nền tảng số.
“Chúng tôi không chỉ làm mới hình ảnh, mà còn tái khẳng định cam kết giúp AI trở nên hữu ích và dễ tiếp cận hơn,” – đội ngũ OpenAI chia sẻ. “AI không thay thế con người, mà là công cụ giúp con người sáng tạo tốt hơn.”
Với diện mạo mới, OpenAI gửi đi thông điệp rằng AI không chỉ là công nghệ, mà còn là một phần của cuộc sống – một tương lai nơi con người và AI cùng phát triển, hỗ trợ lẫn nhau.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Social Media Marketing
Affiliate kiếm tiền thụ động chi tiết lộ trình xây kênh
Bí Quyết Thành Công: 10 Tips và Tricks Vàng Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Ads
OOH Ads là gì? Một số hình thức quảng cáo OOH Marketing phổ biến
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?
Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Căn cước công dân gắn chip là gì? Công nghệ chip mới theo xu hướng chung thế giới
Căn cước công dân gắn chip là một loại thẻ mới được cấp cho công dân Việt Nam,...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng
Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòngDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế mẫu nhận diện...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự ra đời và ý nghĩa logo thương hiệu Ubuntu hệ điều hành miễn phí bảo mật số 1
Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo hệ điều hành Ubuntu Ubuntu là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
3 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế Profile chuyên nghiệp
Một bản thiết kế Profile chuyên nghiệp là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tạo dựng...
Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bao bì, túi giấy đựng sản phẩm – Điều nhỏ nhưng đóng góp lớn
Một bao bì sản phẩm, túi giấy đựng sản phẩm đẹp, ấn tượng sẽ giúp thu hút sự...
Tin tức
WHO đã phải công bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Việt Nam ứng phó ra sao?
Ca nhiễm nCoV tăng như vũ bão, vượt qua dịch SARS, WHO đã phải công bố tình trạng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Phốt Zalo chiếm tài nguyên máy gây đầy bộ nhớ trên máy tính
Gần đây lượng dữ liệu trên các tài khoản Zalo tích lâu ngày qua vài năm khi đồng...