Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng

Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại hiệu quả hơn nhiều so với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên TV. Đối với ngành công nghiệp bán lẻ khách hàng thích nhận SMS hơn so với email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS Marketing là cách kết nối khách hàng hiệu quả, nhanh chóng.

SMS Marketing

Bới số lượng lớn người mua hàng sẽ là các bà nội trợ. Ai cũng có một chiếc điện thoại nhưng không phải ai cũng có một địa chỉ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát ngoài kia. Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng khách hàng, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Sau đây là những chiến dịch cơ bản mà nhiều đơn vị bản lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

1. Gửi những mã giảm giá bí mật:

Những mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS Marketing và chỉ áp dụng cho những khách hàng nhận được tin nhắn. Bạn có thể áp dụng những mã giảm giá này cho các khách hàng gần đây đã mua hàng của bạn hoặc những khách hàng tiềm năng có xu hướng mua sắm số lượng lớn trong thời gian tới. Những mã giảm giá có giá trị sẽ khiến khách hàng quan tâm đến những SMS hơn và khiến những khách hàng khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như mua sắm nhiều hơn để nhận được những mã giảm giá đặc biệt.

2. Tặng thưởng:

Những tin nhắn tặng thưởng cho khách hàng như một phần quà trong cửa hàng, một buổi ăn tối dành cho khách hàng VIP hay những phần thưởng hấp dẫn khác sẽ khiến những tin nhắn SMS Marketing của bạn trở nên giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

3. Những mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách:

Khi khách hàng có nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần những sản phẩm để phòng, tránh, giảm thiểu tác hại nếu bạn triển khai SMS Marketing giới thiệu về các mặt hàng này có thể nó sẽ mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho cửa hàng của bạn đấy. Khi khách hàng đang có nhu cầu mà lại có một lời giới thiệu đến điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên đến cửa hàng của bạn trước thay vì những cửa hàng khác.

4. Cách thức bán hàng mới:

Gỉa sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau đó bạn mở thêm shop hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS Marketing là phương thức tốt nhất để thông báo, quảng bá với khách hàng về sự thay đổi này. SMS Marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế mới cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia tăng lượng khách hàng trung thành. Hãy áp dụng SMS Marketing ngay hôm nay.

Ngoài những chiến dịch quảng cáo hàng hóa, quảng bá thương hiệu trên internet, tờ rơi, Brochure, catalogue, quảng cáo trên tivi thì đây hăn cũng không phải là một phương án không khả thi.

Nguồn: sưu tầm

Các lĩnh vực hoạt động chính của IP TIME bao gồm:

  • Sáng tạo thương hiệu
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Thiết kế Website

  • Truyền thông Quảng cáo
  • In ấn trên mọi chất liệu

IP TIME cam kết sẽ mang đến cho khách hàng  dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website: https://iptime.com.vn Email: sale@iptime.com.vn

thiết kế logo tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Thiết kế web Bắc Ninh lợi ích cho doanh nghiệp của bạn

    IPTIME Bắc Ninh đã có mặt tại Bắc Giang để phục vụ công việc thiết kế website cho các doanh...

    Tin tức chung

    Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

    1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...

    Tin tức chung

    Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ

    Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...

    Tin tức

    Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

    “Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá...

    Tin tức Tin tức chung

    Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp

    Thương hiệu một trong những  yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy...

    Tin tức chung

    LOGO VÀ ẤN TƯỢNG: CÁCH TẠO SỰ KHÁC BIỆT VỚI THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

    Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, mà còn là cách bạn giao tiếp...

    Liên hệ kinh doanh