Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng

Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại hiệu quả hơn nhiều so với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên TV. Đối với ngành công nghiệp bán lẻ khách hàng thích nhận SMS hơn so với email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS Marketing là cách kết nối khách hàng hiệu quả, nhanh chóng.

SMS Marketing

Bới số lượng lớn người mua hàng sẽ là các bà nội trợ. Ai cũng có một chiếc điện thoại nhưng không phải ai cũng có một địa chỉ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát ngoài kia. Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng khách hàng, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Sau đây là những chiến dịch cơ bản mà nhiều đơn vị bản lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

1. Gửi những mã giảm giá bí mật:

Những mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS Marketing và chỉ áp dụng cho những khách hàng nhận được tin nhắn. Bạn có thể áp dụng những mã giảm giá này cho các khách hàng gần đây đã mua hàng của bạn hoặc những khách hàng tiềm năng có xu hướng mua sắm số lượng lớn trong thời gian tới. Những mã giảm giá có giá trị sẽ khiến khách hàng quan tâm đến những SMS hơn và khiến những khách hàng khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như mua sắm nhiều hơn để nhận được những mã giảm giá đặc biệt.

2. Tặng thưởng:

Những tin nhắn tặng thưởng cho khách hàng như một phần quà trong cửa hàng, một buổi ăn tối dành cho khách hàng VIP hay những phần thưởng hấp dẫn khác sẽ khiến những tin nhắn SMS Marketing của bạn trở nên giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

3. Những mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách:

Khi khách hàng có nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần những sản phẩm để phòng, tránh, giảm thiểu tác hại nếu bạn triển khai SMS Marketing giới thiệu về các mặt hàng này có thể nó sẽ mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho cửa hàng của bạn đấy. Khi khách hàng đang có nhu cầu mà lại có một lời giới thiệu đến điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên đến cửa hàng của bạn trước thay vì những cửa hàng khác.

4. Cách thức bán hàng mới:

Gỉa sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau đó bạn mở thêm shop hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS Marketing là phương thức tốt nhất để thông báo, quảng bá với khách hàng về sự thay đổi này. SMS Marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế mới cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia tăng lượng khách hàng trung thành. Hãy áp dụng SMS Marketing ngay hôm nay.

Ngoài những chiến dịch quảng cáo hàng hóa, quảng bá thương hiệu trên internet, tờ rơi, Brochure, catalogue, quảng cáo trên tivi thì đây hăn cũng không phải là một phương án không khả thi.

Nguồn: sưu tầm

Các lĩnh vực hoạt động chính của IP TIME bao gồm:

  • Sáng tạo thương hiệu
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Thiết kế Website

  • Truyền thông Quảng cáo
  • In ấn trên mọi chất liệu

IP TIME cam kết sẽ mang đến cho khách hàng  dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website: https://iptime.com.vn Email: sale@iptime.com.vn

thiết kế logo tại bắc ninh

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc thi thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu cho các sự kiện

    Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Bỉ và Việt NamDANH...

    Kiến thức thương hiệu

    Có những loại giấy in card visit nào?

    Card visit hay còn được gọi là danh thiếp, name card là phương tiện giúp giới thiệu thông...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Bộ nhận diện thương hiệu quán cafe gồm những gì?

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là một cách hiệu quả để ghi dấu ấn vào tâm trí...

    Tin tức

    Không điều hành – quyết định dũng cảm của nhà sáng lập

    Thế nhưng, ít ai biết rằng nữ triệu phú này từng là một blogger bị ném đá. Năm...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo gaming tại Bắc Ninh

    Logo gaming là một yếu tố quan trọng trong thế giới game hiện đại. Nó không chỉ giúp...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lựa chọn đơn vị thiết kế profile uy tín tại Bắc Ninh

    Tại Bắc Ninh các công ty doanh nghiệp hiện nay cũng đã ý thức được việc đầu tư...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất

    Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm....

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IP TIME chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty cổ phần máy tính TMD Bắc Ninh

    Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, ngày thành lập Công ty cổ phần máy tính TMD Bắc Ninh,...

    Kiến thức thương hiệu

    Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

    Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh