
Cẩm nang thiết kế, Tin tức
3 điều cần biết trước khi bắt tay thiết kế đồng phục văn phòng
Để đánh giá được một chiếc áo đồng phục văn phòng đẹp sẽ cần có rất nhiều tiêu chí, và còn tùy vào thẩm mỹ của mỗi người. Với nhiều năm kinh nghiệm đúc kết trong ngành thiết kế đồng phục văn phòng, in ấn. Chúng tôi xin điểm qua 3 tiêu chí thường xuyên được quy định trong thiết kế đồng phục đẹp. Đáp ứng nhu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Quy định về chất liệu vải
DANH MỤC NỘI DUNG
Có thể nhiều khách hàng sẽ nghĩ chất liệu vải như thế nào cũng không ảnh hưởng đến việc thiết kế đồng phục văn phòng đẹp, chất lượng. Tuy nhiên, một chiếc đồng phục hoàn hảo nhất là khi những yếu tố bên trong và ngoài của chiếc áo được liên kết, phối hợp với nhau một cách chặt chẽ.
Nếu chất liệu vải xấu, không đủ chất lượng thì đồng phục được thiết kế đẹp cũng sẽ không phát huy hết khả năng. Vải kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị dãn ra khi sử dụng một thời gian ngắn. Ngoài ra nếu nếu vải không hội tụ đầy đủ những tính chất cần có của áo đồng phục như co dãn, thấm hút, đàn hồi chiếc áo sẽ khó có thể làm hài lòng được người mặc.
Những vị khách hàng khó tính, hay những đơn vị doanh nghiệp ưu tiên đầu tư cho thiết kế đồng phục đẹp. Sẽ phần nào tiết kiệm được ngân sách doanh nghiệp khi bỏ ra nhiều chi phí thực hiện may đồng phục nhiều lần. Thay vào đó, đầu tư về chất liệu vải càng kỹ, áo đồng phục sẽ sử dụng với tuổi thọ bền bỉ, lâu hơn.
Quy định về thiết kế đồng phục đẹp phù hợp với doanh nghiệp
Áo đồng phục nói riêng sẽ có những mục đích khác nhau được sử dụng tùy vào trường hợp. Vì vậy, thiết kế đẹp là khi hợp với hoàn cảnh sử dụng của áo. Những mẫu áo đồng phục công ty thì thường được thiết kế với gam màu đơn giản. Nhưng lại tinh tế, áo đồng phục phải toát lên được vẻ lịch sự, chuyên nghiệp của một người nhân viên. Nhưng bên cạnh đó, áo cần có tính chất thoải mái. Phù hợp với nhu cầu làm việc hằng ngày của nhân viên trong môi trường công sở. Cũng như các loại môi trường làm việc khác. Và trên hết thiết kế áo cần thể hiện được nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Thông qua phần logo, và những điểm xuyết trong thiết kế sao cho đồng bộ nhất với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Mẫu áo đồng phục sử dụng trong dịp sự kiện cần hướng đến mục đích của sự kiện. Với phần slogan nổi bật nêu lên được lý do cũng như thể hiện đơn vị vinh danh tổ chức.
Quy định về size áo thun đồng phục đẹp
Mọi chuyện sẽ rất hoàn hảo nếu như đồng phục của bạn đúng với kích cỡ cơ thể bạn? Càng chú tâm về vấn đề thiết kế áo đồng phục. Những khách hàng có kinh nghiệm đặt thiết kế đồng phục thường xuyên. Lại bỏ qua những vấn đề hết sức đơn giản như SIZE áo đồng phục. Bạn nghĩ size áo sẽ luôn là một kích cỡ suốt nhiều năm? Đó là một suy nghĩ sai lầm nhất hiện nay. Khi cân nặng cơ thể sẽ lên xuống đột biến, khó kiểm soát. Nếu bạn là người không quá quan tâm để thể trọng cơ thể. Vì vậy, để đảm bảo đạt được cảm giác hoàn hảo khi thử mặc áo đồng phục. Quý khách hàng nên kiểm tra lại size áo của cá nhân. Và nhắc nhở mọi người trong văn phòng chú ý về vấn đề này.
>>> Xem thêm: Những lý do phải thiết kế đồng phục văn phòng
Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích. Giúp quý khách hàng sở hữu được mẫu thiết kế đồng phục đẹp, phù hợp với doanh nghiệp hiện nay. Liên hệ với IPTIME để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike
Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có thể được hiểu...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Ngày lễ kỷ niệm cơ hội và thách thức sáng tạo cùng các Brand
Dưới góc nhìn của đơn vị marketing truyền thông, ngày kỷ niệm là một cơ hội vàng để...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu đặc sản địa phương, đăng ký bảo hộ hướng đi đúng cho một hành trình dài
Ở Việt Nam, khái niệm thương hiệu thường được hiểu đồng nghĩa với nhãn hiệu hàng hóa. Nhưng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Quảng bá thương hiệu – Trên Ô Tô
Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả – Trên xe Ô TôDANH MỤC NỘI DUNG1 Quảng bá...
Tin tức
Bộ logo các ngân hàng tại Việt Nam – Vị thế ngân hàng tại Việt Nam thay đổi như thế nào
Bộ logo các ngân hàng tại Việt Nam – Vị thế ngân hàng tại Việt Nam thay đổi...
Tin tức
Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh...
Tin tức
Đâu là câu slogan dở nhất mọi thời đại
Ai cũng biết rằng slogan là một khẩu hiểu đại diện cho mục tiêu và tầm nhìn xứ...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tạo dựng thương hiệu vững mạnh: 5 bước cần lưu ý
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là hai trong...