CÂU CHUYỆN VUI VỀ 4 LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI DANH TIẾNG

CÂU CHUYỆN VUI VỀ LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI LỪNG DANH.

Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe hơi.
Thoạt đầu, anh ta lấy một chiếc bánh, chia thành 3 phần đều nhau và gửi cho Mercedes làm logo.

Thiết kế logo mercedes

     Một chiếc bánh khác được chia đều thành 4 phần dành cho BMW.

Thiết kế Logo , Logo BMW

Đến lượt Volkswagen, bí quá, người thợ “chém bừa” lên đó mấy nét, thành hình hai chữ V ngoắc vào nhau. Không hài lòng lắm nhưng Volkswagen cũng mang nó về.

LOGO-VOLKSWAGEN

Khi tới lượt 4 ông chủ của Audi đến và yêu cầu người thợ bánh thiết kế logo cho họ, anh ta thực sự bối rối. Chẳng còn ý tưởng gì để thực hiện trên chiếc bánh bé tí teo nữa. Nhưng trong lúc bày bánh ra đĩa mời khách, đến chiếc thứ tư, anh ta liền nảy ra ý: lấy 4 chiếc bánh tượng trưng cho 4 công ty thành lập nên Audi. Và bởi không muốn làm mếch lòng bất cứ ai trong số những vị khách sang trọng ngoài kia, một cách bình đẳng, anh ta đặt chúng thành hàng ngang, tuy hơi tốn diện tích. Lúc đĩa bánh cùng ý tưởng về logo của hãng được đặt lên bàn, 4 ông chủ nhìn nhau và… cười.

LOGO-AUDI

Câu chuyện vui về logo những hãng xe hơi nổi tiếng, tuy không nói lên nhiều điều nhưng những thương hiệu này cũng đã phát triển lâu dài và hiện hình trong tâm trí khách hàng trên toàn thế giới.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Xác định đúng thị trường mục tiêu

    Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn

    Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    10 BƯỚC ĐỂ TẠO MỘT LOGO ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    Logo là yếu tố thiết yếu trong chiến lược nhận diện thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Một...

    Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp

    Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...

    Tin tức

    Từ phụ bếp thành chủ chuỗi nhà hàng Nhật

    Tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành kế toán, nhưng Phan Thành Tân ở TP.HCM không chọn...

    Tin tức

    Năng lực cạnh tranh PCI 2016 của tỉnh Bắc Ninh

    Ngày 14/3, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Cơ quan Viện trợ phát triển...

    Tin tức

    TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?

    Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên...

    Tin tức

    Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại

    Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!

    Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!DANH MỤC NỘI DUNG1 Chiến lược xây...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh