DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa vời việc trọng nhưng chưa được ưu tiên, theo thống kê bộ công thương thì có khoảng 20% doanh nghiệp đầu tư vào phát triển thương hiệu, tuy nhiên thời gian gần đây các doanh nghiệp cũng đã nhận ra được tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp nhỏ nên xây dựng thương hiệu

Tuy nhiên đi kèm với mong muốn xây dựng một thương hiệu riêng cho Doanh Nghiệp của mình vẫn còn khá nhiều khó khăn.

Ngoài ra, nhiều Doanh Nghiệp cũng lúng túng khi lần đầu bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu với hàng ngàn câu hỏi được đặt ra: nên bắt đầu từ đâu, định hướng nào là tối ưu, cách thức làm sao cho hiệu quả mà không lãng phí… Điều này xuất phát từ thực trạng 90% Doanh Nghiệp Việt Nam là Doanh Nghiệp trẻ, tiềm lực về vốn còn hạn chế, cộng thêm với những khó khăn khi lần đầu xây dựng thương hiệu nên không tránh khỏi những bế tắc trong vòng quay làm sao để vừa tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, vừa có thể xây dựng thương hiệu mạnh và được nhiều khách hàng biết tới.

Dựa trên kinh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu cho các Doanh Nghiệp chúng tôi đưa ra cho các doanh nghiệp những hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu đang được đánh giá là rất hiệu quả hiện nay như:

  • Trước tiên tạo một hình ảnh doanh nghiệp bài bản:
    • Thiết kế Logo chuyên nghiệp
    • thiết kế bộ nhận diện cơ bản ( phụ thuộc vào tài chính đầu tư cho việc này): thiết kế bộ nhận diện văn phòng cơ bản: card visit, phong bì thư, đồng phục, kẹp file…
  • Xây dựng một website cho doanh nghiệp mình

Chỉ cần các Doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, sẽ góp phần rấất lớn tớn sự lớn mạnh của doanh nghiệp mình trong hiện tại và lâu dài

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    10 thủ thuật hữu ích cho bạn khi thiết kế mẫu brochure

    Làm thế nào để bạn tạo được một brochure trông thật sự cuốn hút? Những tips dưới đây...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ý nghĩa và lịch sử của mẫu thiết kế logo Audi

    Ý nghĩa và lịch sử của logo Audi: Logo AudiDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Audi1.0.1 Mô tả thiết...

    Tin tức

    [Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp

    1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...

    cách sử dụng catalogue để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Cách sử dụng catalogue để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng

    Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    17 sự thật đáng ngạc nhiên về tỷ phú Bill Gates

    Ảnh: Tukara Matthews Danh sách còn dài lắm, và đây là 17 sự thật đáng ngạc nhiên khác...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    “Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?

    Bạn thường xuyên thấy dòng chữ “Lorem ipsum” trong các phần mềm thiết kế? Vậy ý nghĩa của...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xây dựng thương hiệu tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng

    “Việc xây dựng thương hiệu không đơn giản là tìm thiết kế tạo cho mình một logo rồi...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay

    Trong thời đại ngày nay, khi thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh và phức tạp, việc...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

    Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh