Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có ý định mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó thì màu sắc giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu đến 80%, do đó tùy thuộc vào ý nghĩa của mỗi màu sắc mà chúng ta sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất. Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.

màu sắc trong thiết kế thương hiệu
màu sắc trong thiết kế thương hiệu

1. Màu xanh da trời

Màu sắc của bầu trời, biển cả đem lại sự tư cậy và cam kết.Từ bầu trời thiên thanh đến nền nước lấp lánh ở đại dương, màu xanh luôn mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.

2. Màu xánh lá

Màu xanh lá cây là màu sắc phổ biến trong thế giới tự nhiên đó là một bối cảnh lý tưởng trong thiết kế nội thất bởi vì chúng ta đang có để được sử dụng để nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Màu xanh tự nhiên, được coi là yên tĩnh và làm mới, với một sự cân bằng tự nhiên mát mẻ và ấm áp. Màu xanh lá cây được coi là màu của hòa bình và sinh thái.

3. Màu vàng

Màu vàng mang ý nghĩa là màu của sự ấm cúng, vui vẻ, thân thiện và tươi sáng. * Kích thích tinh thần, hệ thống thần kinh, bộ nhớ, * Khuyến khích thông tin liên lạc.

4. Màu cam

Được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo.

5. Màu đỏ

Màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu, kích thích năng lượng, nhiệt huyết.

6. Màu trắng

Màu của sự khởi đầu mới, đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn

7. Màu đen

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng. Các hiệu ứng màu sắc đen thể hiện * Tạo cảm giác chú ý * Không gian vô tận * Bí ẩn gợi lên một cảm giác của tiềm năng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Nhộn nhịp với dịch vụ thiết kế, làm ảnh lịch năm mới 2021

    Một cuốn lịch treo tường hay lịch bàn được thiết kế riêng, với hình ảnh của bản thân,...

    Kiến thức thương hiệu

    Tổng hợp những mẫu logo công ty xây dựng đẹp sáng tạo

    Một biểu tượng dễ nhận biết nhất của các công ty đó chính là logo. Nó đại diện...

    Kiến thức thương hiệu

    Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!

    Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...

    Tin tức

    Bán hàng online có cần thiết kế website bán hàng không?

    Bán hàng online đang là xu hướng bán hàng hot hiện nay. Với những người mới tập buôn...

    Tin tức

    Vợ, con Vũ “nhôm” không có mặt khi công an khám nhà bị can

    Cả khi công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tại số 82...

    Kiến thức thương hiệu

    Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết

    tặng nhau lời chúc đầu năm mới hay chúc tết cuối năm mong cho năm mới nhiều may...

    Kiến thức thương hiệu

    Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?

    Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước xây dựng thương hiệu cho Startup

    Bạn đang là một người khởi nghiệp, thì hãy nhớ rằng, việc xây dựng thương hiệu là việc...

    Tin tức

    Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir

    Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...

    0912485468