Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann.
Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên của tiệm bánh xuất phát từ chữ ‘garden’ (vườn) và tên của chủ tiệm ‘Anne Marie’.
“Nội thất mang hơi thở đương đại với tinh thần đặc trưng của những tiệm cà phê đầu thế kỷ 20. Quầy bán hàng có màu xanh bạc hà, nên tôi quyết định chọn màu này để sơn toàn bộ không gian, trừ hành lang sẽ được sơn với màu hồng nhạt. Tôi cố gắng tạo ra sự bổ trợ hợp lý giữa màu xanh đậm, vàng và sắc pastel nhẹ nhàng trong không gian. Toàn bộ nội thất đều mang vẻ thanh tao với một chút nhấn nhá cùng phong cách Bohemian kiểu Pháp.
Tên thương hiệu có âm điệu Pháp tạo ra một liên tưởng tuyệt vời đến những tiệm bánh kẹo nổi tiếng và đặc trưng của vùng đất lãng mạn này. Logo được thiết kế với nét typography vô cùng mạnh mẽ.
Dù rằng đã tạo ra được một không gian xanh nhẹ nhàng, Kissmiklos vẫn muốn nó xanh hơn nhiều.
Vì vậy, anh đã tạo ra một bức tranh lớn trên mảng tường chính, một hoạ tiết từ nhiều hình minh hoạ xưa, lá, cây xanh và chim chóc (kết hợp từ 3 – 4 loài chim khác nhau). Anh sử dụng những hình ảnh này xuyên suốt khắp bộ nhận diện: hộp, thiệp, túi giấy và nhiều thứ nữa nhằm hình thành mối liên kết rõ ràng với từ ‘vườn tược”. Nội thất sáng sủa xanh ngát, nào là cọ và màu pastel sẽ khiến thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi bước chân vào tiệm bánh.
Nguồn: kissmiklos.com
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Định vị thương hiệu từ những điểm riêng điểm khác biệt trong thị trường hiện nay
Câu chuyện về định vụ thương hiệu cũng như xây dựng lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp hiện...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất
Một thương hiệu, dù cho tốt đến mấy, ấn tượng đến mấy mà không có chuyên gia tư...
Tin tức
Thiết kế mẫu logo cho cửa hàng shop online tại Bắc Ninh
IPTIME chuyên thiết kế Logo cho cửa hàng, shop online tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 IPTIME chuyên...
Kiến thức thương hiệu
Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn
Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...
Tin tức
7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank
Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...
Tin tức
Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam
Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người...
Tin tức
Tình hình phức tạp tại Bắc Ninh – yêu cầu cách ly 29 người đến từ Hồ Bắc
Theo thông tin từ cơ quan quản lí Bắc Ninh thì số liệu cập nhật của công an...