Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, giúp khách hàng tiếp cận, mau bán sản phẩm dễ dàng, giảm thiểu chi phí quảng cáo, là niềm tự hòa của nhân viên vì vậy nó cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách kĩ lưỡng.

Branding-LaFairySailsCruises

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

1. Nghiên cứu phân tích và lập chiến lược

Xây dựng hệ thống nhận diện luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu, phân tích hệ thống khách hàng, sản phẩm cũng như doanh nghiệp từ đó đưa ra những chiến lược thương hiệu phù hợp nhất: Ý tưởng cho tên doanh nghiệp, thiết kế logo, màu sắc, bố cục… Cuối cùng đưa ra vài định hướng chiến lược để doanh nghiệp lựa chọn, sẽ có một định hướng chính được chọn cho dự án, tất cả hình ảnh, biểu tượng, thông điệp… đều xoay quanh định hướng cho tới khi dự án kết thúc.

2. Thiết kế

Đây là giai đoạn khi định hướng chiến lược được quyết, bước vào triển khai thiết kế cơ bản của dự án. Những mẫu thiết kế đầu tiên sẽ được thuyết trình tới khách hàng sẽ được điều chỉnh chọn ra mẫu thích hợp nhất, Mẫu thích hợp nhất sẽ là khởi điểm cho thiết kế hạng mục còn lại của hệ thống nhận diện thương hiệu trong dự án.

3. Đăng kí bảo hộ hệ thống nhận diện thương hiệu

Việc đăng kí bảo hộ cho bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết, tránh cho doanh nghiệp khỏi chanh chấp khi tung ra thị trường.

4. Áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu

Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Bác sĩ đạt giải thưởng công nghệ ứng dụng trong y tế

    Đề tài của BS Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế Đăk Lắk đạt giải thưởng cao...

    Tin tức

    In bao bì theo yêu cầu và những lưu ý không thể bỏ qua!

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in bao bì theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng thành...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn

    Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế In phong bì thư giá rẻ A3, A4, A5, A6 tại Hà Nội, Bắc Ninh

    Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM  nhận thiết kế, in phong bì cho công ty, đơn vị, cơ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Nhộn nhịp với dịch vụ thiết kế, làm ảnh lịch năm mới 2021

    Một cuốn lịch treo tường hay lịch bàn được thiết kế riêng, với hình ảnh của bản thân,...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp

    Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...

    Tin tức

    Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup

    Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi trải...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thương hiệu doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân tài

    Tuyển dụng nhân sự là bài toán chưa bao giờ dễ dàng đối với mỗi doanh nghiệp. Trước...

    Tin tức

    Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?

    Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh