Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
MỤC LỤC
Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, giúp khách hàng tiếp cận, mau bán sản phẩm dễ dàng, giảm thiểu chi phí quảng cáo, là niềm tự hòa của nhân viên vì vậy nó cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách kĩ lưỡng.
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
1. Nghiên cứu phân tích và lập chiến lược
Xây dựng hệ thống nhận diện luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu, phân tích hệ thống khách hàng, sản phẩm cũng như doanh nghiệp từ đó đưa ra những chiến lược thương hiệu phù hợp nhất: Ý tưởng cho tên doanh nghiệp, thiết kế logo, màu sắc, bố cục… Cuối cùng đưa ra vài định hướng chiến lược để doanh nghiệp lựa chọn, sẽ có một định hướng chính được chọn cho dự án, tất cả hình ảnh, biểu tượng, thông điệp… đều xoay quanh định hướng cho tới khi dự án kết thúc.
2. Thiết kế
Đây là giai đoạn khi định hướng chiến lược được quyết, bước vào triển khai thiết kế cơ bản của dự án. Những mẫu thiết kế đầu tiên sẽ được thuyết trình tới khách hàng sẽ được điều chỉnh chọn ra mẫu thích hợp nhất, Mẫu thích hợp nhất sẽ là khởi điểm cho thiết kế hạng mục còn lại của hệ thống nhận diện thương hiệu trong dự án.
3. Đăng kí bảo hộ hệ thống nhận diện thương hiệu
Việc đăng kí bảo hộ cho bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết, tránh cho doanh nghiệp khỏi chanh chấp khi tung ra thị trường.
4. Áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu
Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức
CEO Nguyễn Tất Dương – Sự bản lĩnh trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt
Ngay từ những bước chân đầu tiên với đội ngũ chỉ 12 người, các thành viên trong công...
Phong cách doanh nhân Tin tức chung
Mức phạt khi sai quy định về bảng hiệu của đơn vị kinh doanh
Bảng hiệu treo ngoài trời là một cách thức truyền thông rất tốt. Những tấm bảng hiệu đua...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Lấy ý tưởng thiết kế logo như thế nào?
Công đoạn lên ý tưởng khi bắt đầu thiết kế logo luôn chiếm rất nhiều thời gian của...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế website dành cho doanh nghiệp những điều cần chú ý
Các doanh nghiệp hiện nay cũng đã có những cái nhìn nhận và đánh giá về tác động...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Tin tức
Xâm phạm Bí mật kinh doanh
a) Tiếp cận, thu thập thông tin thuộc bí mật kinh doanh bằng cách chống lại các biện...