Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, giúp khách hàng tiếp cận, mau bán sản phẩm dễ dàng, giảm thiểu chi phí quảng cáo, là niềm tự hòa của nhân viên vì vậy nó cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách kĩ lưỡng.

Branding-LaFairySailsCruises
Branding-LaFairySailsCruises

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

1. Nghiên cứu phân tích và lập chiến lược

Xây dựng hệ thống nhận diện luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu, phân tích hệ thống khách hàng, sản phẩm cũng như doanh nghiệp từ đó đưa ra những chiến lược thương hiệu phù hợp nhất: Ý tưởng cho tên doanh nghiệp, thiết kế logo, màu sắc, bố cục… Cuối cùng đưa ra vài định hướng chiến lược để doanh nghiệp lựa chọn, sẽ có một định hướng chính được chọn cho dự án, tất cả hình ảnh, biểu tượng, thông điệp… đều xoay quanh định hướng cho tới khi dự án kết thúc.

2. Thiết kế

Đây là giai đoạn khi định hướng chiến lược được quyết, bước vào triển khai thiết kế cơ bản của dự án. Những mẫu thiết kế đầu tiên sẽ được thuyết trình tới khách hàng sẽ được điều chỉnh chọn ra mẫu thích hợp nhất, Mẫu thích hợp nhất sẽ là khởi điểm cho thiết kế hạng mục còn lại của hệ thống nhận diện thương hiệu trong dự án.

3. Đăng kí bảo hộ hệ thống nhận diện thương hiệu

Việc đăng kí bảo hộ cho bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết, tránh cho doanh nghiệp khỏi chanh chấp khi tung ra thị trường.

4. Áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu

Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Vợ, con Vũ “nhôm” không có mặt khi công an khám nhà bị can

    Cả khi công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tại số 82...

    Gương mặt thương hiệu

    Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh

    Hưng Vượng –  Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu

    5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu

    Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...

    Tin tức

    Thiết kế in Card Visit giá rẻ tại Bắc Ninh

    Thiết kế  và in Card Visit giá rẻ tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế  và in...

    Tin tức

    Mũi tên ẩn trong logo FedEx: Huyền thoại tạo nên từ sự tình cờ

    Bạn có thấy điểm gì đặc biệt ở logo FedEx?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bạn có thấy điểm gì...

    Tin tức

    Mừng lễ cuối năm ưu đãi thiết kế với IPTIME

    Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Mừng lễ cuối năm – chung tay phát...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng

    Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo gaming tại Bắc Ninh

    Logo gaming là một yếu tố quan trọng trong thế giới game hiện đại. Nó không chỉ giúp...

    Tin tức

    Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh