Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, giúp khách hàng tiếp cận, mau bán sản phẩm dễ dàng, giảm thiểu chi phí quảng cáo, là niềm tự hòa của nhân viên vì vậy nó cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách kĩ lưỡng.

Branding-LaFairySailsCruises

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

1. Nghiên cứu phân tích và lập chiến lược

Xây dựng hệ thống nhận diện luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu, phân tích hệ thống khách hàng, sản phẩm cũng như doanh nghiệp từ đó đưa ra những chiến lược thương hiệu phù hợp nhất: Ý tưởng cho tên doanh nghiệp, thiết kế logo, màu sắc, bố cục… Cuối cùng đưa ra vài định hướng chiến lược để doanh nghiệp lựa chọn, sẽ có một định hướng chính được chọn cho dự án, tất cả hình ảnh, biểu tượng, thông điệp… đều xoay quanh định hướng cho tới khi dự án kết thúc.

2. Thiết kế

Đây là giai đoạn khi định hướng chiến lược được quyết, bước vào triển khai thiết kế cơ bản của dự án. Những mẫu thiết kế đầu tiên sẽ được thuyết trình tới khách hàng sẽ được điều chỉnh chọn ra mẫu thích hợp nhất, Mẫu thích hợp nhất sẽ là khởi điểm cho thiết kế hạng mục còn lại của hệ thống nhận diện thương hiệu trong dự án.

3. Đăng kí bảo hộ hệ thống nhận diện thương hiệu

Việc đăng kí bảo hộ cho bộ nhận diện thương hiệu là cần thiết, tránh cho doanh nghiệp khỏi chanh chấp khi tung ra thị trường.

4. Áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu

Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào

    Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...

    Tin tức chung

    Tổng hợp logo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc về 7 cái tên

    Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7...

    Tin tức

    6 nguyên tắc kinh doanh tinh gọn và hiệu quả

    Internet đã làm thay đổi sâu sắc môi trường kinh doanh. Nếu không biết ứng dụng công nghệ...

    Tin tức

    Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ

    Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...

    Tin tức chung

    IPTIME Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2018)

    THƯ CHÚC MỪNG (Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018) Kính gửi: Quý Doanh Nhân Đối tác khách hàng ...

    Tin tức

    Có nên nghỉ học để khởi nghiệp?

    Ngày nay, khởi nghiệp đang là xu hướng được ưa chuộng lẫn nhận được nhiều hỗ trợ từ...

    Tin tức chung

    Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp

    Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty Thiết kế website công ty đang là...

    Tin tức Tin tức chung

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngMỤC LỤC1 Ý nghĩa màu sắc sau những thương...

    Tin tức

    6 điều cần làm để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp online

    Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, tự tin về chất lượng sản...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh