Các thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường vàng thau lẫn lộn

Với nhu cầu làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của mọi người từ trước đến nay có trăm ngàn phương pháp cũng như các bài thuốc các mẹo vặt các bí quyết được chia sẻ từ văn phòng công sở cho đến các quán cafe hay trên mạng xã hội như hiện nay. Một bộ phận không nhỏ các chị em đi làm kiêm bán hàng online sản phẩm chính là các dòng mỹ phẩm các bài thuốc các mẹo  chữa trị mụn trị thâm nám tàn nhang hay đơn giản giữ ẩm da mặt được phát triển rầm rộ và không có cơ sở nào kiểm chứng được. Nắm bắt tâm lí cũng như nhu cầu làm đẹp mà có vô số trường hợp bị hậu quả vì sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hay thực hiện các phương pháp sai khoa học. Vậy những thương hiệu nào uy tín để có được thương hiệu mỹ phẩm uy tín và phát triển có niềm tin với người dùng chúng ta cùng xem.

Kết quả hình ảnh cho thương hiệu mỹ phẩm`

Không phải tự nhiên mà các thương hiệu mỹ phẩm châu Á lại khiến phái đẹp tôn thờ như một tín ngưỡng. Bí quyết nằm ở sự kết hợp nguồn dược liệu truyền thống với những nghiên cứu khoa học đỉnh cao, được làm bằng tất cả tình yêu với cái đẹp. Phải kể đến là các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản.

Theo báo cáo thống kê mới nhất của World’s Top Exports, những nước có lượng xuất khẩu mỹ phẩm tăng nhanh nhất kể từ năm 2014 là Nhật Bản (tăng 231,5%), Hàn Quốc (tăng 209%), Singapore (tăng 135,9%). Trong năm 2018, Cơ quan Hải quan Hàn Quốc báo cáo xuất khẩu mỹ phẩm của nước này lên tới 3,924 tỷ USD trong khi Nhật Bản 4,53 tỷ USD. Chính vì vậy, có thể thấy công nghiệp mỹ phẩm châu Á, đặc biệt là Nhật Bản đang ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ.

Công thức phương Đông huyền bí

Phong cách làm đẹp châu Á luôn chú trọng đến cải thiện nét đẹp tự nhiên của phụ nữ với hình ảnh trong mướt, mịn màng. Do đó, các thương hiệu mỹ phẩm quan tâm rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng để hoàn thiện quy trình dưỡng da phức tạp. Các thành phần dược liệu quý giá không chỉ mang lại những thay đổi tích cực cho làn da mà còn gửi gắm tinh túy của nghệ thuật làm đẹp chuẩn Á Đông.

Tại Nhật Bản, các nhà khoa học của Menard đã nắm bắt được sự tinh tế và hiệu quả trong làm trắng của men Shirakami vào dòng sản phẩm mang dưỡng trắng và trị nám Fairlucent. Loại men được sử dụng để làm bánh cho Hoàng gia Nhật Bản và bất ngờ được phát hiện khi đã khiến cho đôi tay của những người thợ làm bánh ngày càng mịn màng, trắng sáng.

Cũng trên mảnh đất mặt trời mọc ở vùng biển phía bắc xa xôi của Thái Bình Dương và Đại Tây Dương, người ta cũng tìm thấy loại tảo nâu Alaria với những khả năng đặc biệt để giúp ngăn ngừa các dấu vết sạm nám từ những lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm Fairlucent năm 1986.

Bí quyết phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm Châu Á - Ảnh 1.

Dòng Fairlucent với chiết xuất tảo nâu Alaria và men làm trắng Shirakami giúp dưỡng trắng & trị nám tận gốc, chống lão hóa và bảo vệ làn da dưới tia UV với chỉ số chống nắng SPF 45/ PA ++++. Nguồn: Menard

Đầu tư phát triển công nghệ

Các kỹ thuật như chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được xem là đặc thù sáng tạo của mỹ phẩm châu Á. Mỹ phẩm châu Á được ưa chuộng khi đưa vào các sản phẩm làm đẹp thành phần tự nhiên như linh chi, tảo biển, hoa lily, cúc tím, sơn chi,… cùng các loại thảo mộc và hoa khác. Có thể nói, chính vì một phần áp lực về nhu cầu sắc đẹp của phụ nữ Á Đông nên các công ty trong lĩnh vực này liên tục cải tiến và đầu tư nghiên cứu nhiều sản phẩm chăm sóc da tối ưu nhất.

Khó ai có thể cạnh tranh sự cầu kỳ của những kỹ thuật làm đẹp và sự bền vững đầu tư dài hạn vào công nghệ của nền mỹ phẩm Nhật Bản. Tại xứ sở phù tang, mỹ phẩm là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất trên thế giới. Tại thành phố biển Nagoya xinh đẹp, Menard ra đời năm 1959 trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi sở hữu Viện nghiên cứu lớn với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Menard liên tiếp vượt qua những thách thức về nghiên cứu da, giải mã Gen, Hệ mao mạch, Tế bào gốc và ứng dụng những phát kiến khoa học để tăng cường hiệu quả làm đẹp. Trong đó, dòng sản phẩm dưỡng da trị nám & làm trắng, chống lão hóa Fairlucent đã có đến 33 năm tâm huyết nghiên cứu và phát triển.

Bí quyết phát triển của các thương hiệu mỹ phẩm Châu Á - Ảnh 2.

Phát huy vai trò “vua của các nhân tố làm trắng” Vitamin C, Menard đã nghiên cứu công nghệ dẫn xuất bền vững Vitamin C – APM vào dòng dưỡng trắng & trị nám Fairlucent . Nguồn: Menard

Tinh thần kaizen không ngừng cải tiến đã giúp viện nghiên cứu Menard ứng dụng công nghệ nhũ hóa vi phân tử cho dưỡng da giúp hấp thụ dưỡng chất qua nhiều lớp và thẩm thấu sâu trong tế bào dưới da.

Theo triết lý của ngài Daisuke Nonogawa – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Menard, sứ mệnh của thương hiệu nằm ở việc cá nhân hóa chăm sóc từng khách hàng và mang đến thế giới quan tao nhã. Mỗi sản phẩm là thành quả của quy trình sản xuất khép kín hiện đại, chứa đựng tư duy thiết kế tinh tế để nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Hơn thế nữa, vượt qua phạm vi cung cấp giá trị lý tính cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ, Menard mang tới những trải nghiệm xã hội tốt đẹp và nghệ thuật thường thức cuộc sống cho hàng trăm triệu phụ nữ trên thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế logo liệu có giá rẻ?

    Nếu bạn đang muốn tìm báo giá thiết kế logo, thì các đơn giản nhất là gõ cụm...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Cách Đánh Gậy Hybird Cho Cú Đánh Lăn Tốt Nhất Trong Trận Bóng

    Gậy golf Hybrid đã trở lên khá quen thuộc đối với các golfer. Cây gậy hiện đại được cải...

    Kiến thức thương hiệu

    Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu

    Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu...

    Tin tức

    Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu

    Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...

    Tin tức

    Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT

    Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...

    Tin tức

    Tỉnh Bắc Ninh tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp năm 2016

    Ngày 8-4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp

    Mỹ phẩm được xem là một mặt hàng không bao giờ thiếu ngày nó càng được sử dụng...

    Tin tức

    Đưa ý thức lên lưu trữ đám mây tham vọng dần thành hiện thực

    Nhà khoa học Nga phát triển dự án đưa ý thức lên lưu trữ đám mây, dự định...

    Kiến thức thương hiệu

    Iptime gửi lời tri ân khách hàng, Mừng năm mới

    Nhân dịp năm mới, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và...