Công ty dịch vụ nên viết gì trong cuốn profile

Việc kinh doanh của bạn có đơn thuần chỉ là bán hàng mua hàng và kiếm tiền. Để có thể kinh doanh tốt cần có một thương hiệu uy tín hiệu quả. để làm được điều dó bạn cần có thêm trợ thủ đó là Profile doanh nghiệp. Xong doanh nghiệp của bạn chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ vậy cần cung cấp thông tin gì trong cuốn profile.?

Hồ sơ năng lực (profile) là một ấn phẩm giới thiệu về doanh nghiệp không thể thiếu khi làm kinh doanh, đặc biệt khi bạn muốn gây ấn tượng chuyên nghiệp đối với nhà đầu tư, đối tác, khách hàng. Với những doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ chứ không phải sản phẩm hữu hình, việc thiết kế profile cũng sẽ có những khác biệt nhất định mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Thông tin giới thiệu về doanh nghiệp của mình

Cũng như các profile thông thường khác, trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và đầy đủ về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.

Trong đó thường sẽ có các phần sau:

  • Thông tin chung
  • Quá trình hình thành phát triển
  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Ban lãnh đạo – Nhân sự

Một thiết kế do IPTIME thực hiện

Giới thiệu quy trình dịch vụ thực hiện

Khi doanh nghiệp bạn không bán một sản phẩm hữu hình để chụp hình và đưa vào giới thiệu trong các tài liệu ấn phẩm truyền thông, tốt nhất nên mô tả dịch vụ bằng cách nêu lên quy trình dịch vụ của bạn một cách thuyết phục qua hình ảnh thiết kế đẹp và rõ ràng, chỉ ra được rằng trong quy trình đó có điều gì đặc biệt khiến khách hàng nên lựa chọn Công ty bạn chứ không phải một công ty khác trong ngành.

Nên thiên về giới thiệu những giá trị con người, trang thiết bị và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ của mình

Cùng với con người thì cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng đóng góp vào chất lượng dịch vụ. Do chất lượng này không hữu hình nên việc nhấn mạnh tới sự vượt trội trong các yếu tố đầu vào của dịch vụ sẽ là một lời hứa hẹn về chất lượng mà khách hàng mong muốn. Ví dụ: Thiết bị của doanh nghiệp bạn có xuất xứ uy tín? Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế? Nhân viên thực hiện dịch vụ được đào tạo bài bản? v.v.

Cung cấp thông tin đối tác khách hàng dã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn.

Danh sách đối tác cũng khá quan trọng trong việc thể hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín được tin tưởng bởi nhiều đơn vị trong ngành.

Cùng với đó là các phẩn hồi đánh giá tích cực hiệu quả của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty

Như đã nói, chất lượng dịch vụ được đo lường bởi cảm nhận khách hàng và sẽ được đánh giá rất khác biệt nhau theo từng khách hàng một. Doanh nghiệp có thể cân nhắc đưa vào profile một số chứng nhận dịch vụ của khách hàng, tương tự như phần công trình hoặc dự án trong một số ngành khác.

Trên đây là một vài gợi ý chung về thiết kế profile cho một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Với mỗi ngành nghề, yêu cầu có thể sẽ có khác biệt đôi chút. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Pony Ma Huateng: Vua mới của mạng xã hội

    Ông là một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc, và có thể là người giàu...

    Tin tức

    Thiết kế đồng phục công ty tại Bắc Ninh Nhận diện thương tốt hơn

    Nếu như trước đây người ta nhìn nhận đồng phục công sở chỉ đơn giản là lịch sự...

    Kiến thức thương hiệu

    Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?

    Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...

    Kiến thức thương hiệu

    Làm biển hiệu siêu chất với chất liệu inox

    Các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo – InoxDANH MỤC NỘI DUNG1 Các chất liệu làm bảng...

    Kiến thức thương hiệu

    Quảng bá thương hiệu – Trên Ô Tô

    Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả – Trên xe Ô TôDANH MỤC NỘI DUNG1 Quảng bá...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Thiệp chúc mừng Tết – Món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp

    Thiệp chúc mừng Tết không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là một món quà...

    Tin tức

    Cách phòng chống dịch COVID-19 tại chung cư

    Cách phòng chống dịch COVID-19 tại chung cư 1. Thường xuyên rửa tay với xà phòng và nước...

    Kiến thức thương hiệu

    Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu

    Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu...

    Kiến thức thương hiệu

    Những hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết nhất

    Trước khi muốn bắt tay vào việc thiết kế nhận diện thương hiệu, bạn cần phải xác định được...

    0912485468