
Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những điều cần lưu ý khi thiết kế Website
Hiện nay, kinh doanh online đang thực sự là 1 xu thế bởi sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội. Mỗi cá nhân, doanh nghiệp đều đầu tư, chau chuốt cho website của mình, làm sao để thu hút khách hàng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự của mình. Vì vậy, thiết kế website tại bắc ninh không chỉ là để tăng cường hiệu quả bán hàng online mà còn là phương pháp để quảng bá, nâng cao hình ảnh cho sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp.

Vậy, làm sao để website mang lại hiệu quả, những giá trị như bạn mong muốn?
IP Time chia sẻ với bạn những điều cần chú ý dưới đây:
1. Xác định mục đích Thiết kế website cũng chính là một hoạt động đầu tư tài chính.
Website tất nhiên phải đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những giá trị nhất định thì bạn mới đầu tư vào nó. Thường thì Website được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt như:
- Giới thiệu,
- Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp Quảng bá,
- PR cho sản phẩm mới Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp …
Việc xác định rõ mục đích sẽ giúp bạn khoanh vùng được lượng khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến là ai. Từ đó, có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ nhất để hiện thực hóa ý tưởng của mình.
2. Đặt tiêu chí cho website
Sự bùng nổ của mạng xã hội khiến việc cạnh tranh giữa các thương hiệu vô cùng khốc liệt, xu hướng kinh doanh online được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, việc nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà website phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu chí này một cách cụ thể,
ví dụ:
- Giao diện website phải đẹp mắt, ấn tượng, có điểm nhấn, thu hút người truy cập.
- Nội dung phải đầy đủ, hấp dẫn, đúng trọng tâm cần quảng bá
- Website phải đảm bảo khả năng truy xuất cao, ổn định và thân thiện với công cụ tìm kiếm nhưng đảm bảo tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung, thuận tiện cho khách hàng tra cứu thông tin và mua sắm…
3. Xác định những việc phải làm Hãy thiết kế website mang dấu ấn, sự khác biệt của riêng bạn:
- Về giao diện: đưa ra màu sắc chủ đạo gắn liền với thương hiệu (phù hợp với logo và ngành nghề của doanh nghiệp, tương đồng với bộ nhận diện thương hiệu).
- Về nội dung: Nội dung bạn muốn truyền đạt đến khách hàng của mình là gì? Soạn thảo tài liệu quảng bá liên quan đến sản phẩm/doanh nghiệp của bạn
- Về hệ thống tính năng của web: Phải đầy đủ tính năng, tiện ích. Bạn nên nhớ nội dung website càng đặc sắc, hệ thống tính năng càng đơn giản, nhiều tiện ích, thực sự mang lại giá trị cho người dùng thì tỷ lệ thành công của web càng cao.
- Lựa chọn đối tác xây dựng website uy tín: Một website hoàn thiện không chỉ phải đạt được các yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ mà còn phải thực sự hữu ích, chi phí hợp lý và mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Đối tác xây dựng website phải đạt được một trình độ nhất định về chuyên môn và hiểu rõ được người truy cập cần gì ở website của bạn, từ đó có thể truyền tải được hết những gì bạn muốn gửi đến khách hàng. Đối tác chuyên nghiệp thực sự khi họ có thể kết hợp giữa ý tưởng, mong muốn của bạn và sự nhận định, tư vấn của họ để giúp bạn có 1 website tuyệt nhất. Bạn cần biết việc tư vấn về giao diện cũng như hệ thống tính năng website hữu ích, thiết thực đôi khi sẽ tác động không nhỏ đến chi phí làm web và gia tăng giá trị cho website của bạn.
Vì thế, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo bạn sẽ có được một sự tư vấn chính xác, một sản phẩm chất lượng để website thực sự là một bài toán kinh tế tối ưu cho doanh nghiệp. Có thể nói, trên đây là những chú ý trong thao tác bước đầu. Sau khi website đi vào hoạt động, bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho việc duy trì và quảng bá website hay nói cách khác là phát huy giá trị cho website của bạn. Chăm sóc website cũng chính là chăm sóc bộ mặt của doanh nghiệp, hãy nhận thức và đầu tư đúng đắn.
Nguồn: sưu tầm

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Bài viết liên quan
Tin tức
Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm
Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...
Tin tức
Lấy cảm hứng thiết kế logo theo nguồn tổng hợp từ Pinterest
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Xin chào các bạn, IPTIME Branding xin chia sẻ góc nhìn về yếu tố thương hiệu Logo biểu...
Tin tức
Sức mạnh tầm quan trọng của thiết kế profile công ty
Profile là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. ...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
IPTIME xin thông báo thời gian nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2020
Kính gửi: Quý khách hàng. Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Brand Design) trân trọng...
Tin tức
Tại sao khởi tố Vũ “nhôm” về tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước?
Dư luận đang thắc mắc, vì sao ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) thường được biết tới...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visit cho VIP đẳng cấp
Những mẫu thiết kế card thông thường, phổ biến sẽ được các nhân viên, những người không có...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những sai lầm thường gặp khi thiết kế name card và cách khắc phục chúng
Name card là một trong những công cụ quan trọng để giới thiệu bản thân hoặc doanh nghiệp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...