Thương hiệu – mở lối thành công

Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu.

Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng.

Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình.

chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

     Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất. Nếu xây dựng thương hiệu như xây một ngôi nhà, chiến lược thương hiệu là được coi là nền móng. Không ai xây nhà từ nóc. Nhưng nền móng bền vững bao nhiêu cũng chỉ là cái móng – chưa thể gọi là ngôi nhà – và công việc nặng nhọc này không thể ủy thác hoàn toàn cho những người thợ, cho dù họ có xuất sắc đến đâu.

Công việc xây dựng thương hiệu phải được chính lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp dẫn dắt. David Packard – CEO của Hewlett Packard đã nói thế này: “Công việc marketing quá quan trọng để giao phó cho một mình bộ phận marketing”.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Cơ quan nào sẽ xử lý vi phạm bản quyền

    Việc áp dụng biện pháp dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền của tòa án. Trong trường hợp...

    Tin tức chung

    Branding Là Gì? Giải Thích Từ A-Z Cho Người Mới Bắt Đầu

    Chào mừng bạn đến với IPTIME Branding, nơi chúng tôi biến những ý tưởng thành thương hiệu mạnh...

    Tin tức chung

    Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

    Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động sáng tạo....

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chúc mừng Quốc khánh 2-9

    Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần IP Time...

    Tin tức chung

    Đánh giá hiệu quả: công cụ đo lường chiến lược thiết kế thương hiệu

    Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, thiết kế thương hiệu không chỉ là...

    Tin tức

    VinGroup với nền nông nghiệp công nghệ cao tại Bắc Ninh

    Ngày 28-4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai dự án đầu tư nông nghiệp ứng dụng...

    Liên hệ kinh doanh