Thương hiệu – mở lối thành công

Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu.

Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng.

Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình.

chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
chiến lược xây dựng thương hiệu

     Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất. Nếu xây dựng thương hiệu như xây một ngôi nhà, chiến lược thương hiệu là được coi là nền móng. Không ai xây nhà từ nóc. Nhưng nền móng bền vững bao nhiêu cũng chỉ là cái móng – chưa thể gọi là ngôi nhà – và công việc nặng nhọc này không thể ủy thác hoàn toàn cho những người thợ, cho dù họ có xuất sắc đến đâu.

Công việc xây dựng thương hiệu phải được chính lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp dẫn dắt. David Packard – CEO của Hewlett Packard đã nói thế này: “Công việc marketing quá quan trọng để giao phó cho một mình bộ phận marketing”.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ngỡ ngàng đi học thêm phải… thi xếp lớp

    Ngày 27/5, Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa 218 lý Tự Trọng – trung tâm dạy học thêm...

    Tin tức

    12 trang web hàng đầu để tìm phông chữ miễn phí với tư cách là nhà thiết kế

    Nhận danh sách các trang web phông chữ miễn phí tốt nhất dành cho nhà thiết kế và...

    Tin tức

    Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 chính thức khai mạc

    Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2022) chính thức được khai mạc vào sáng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế logo gaming tại Bắc Ninh

    Logo gaming là một yếu tố quan trọng trong thế giới game hiện đại. Nó không chỉ giúp...

    Kiến thức thương hiệu

    Dịch vụ thiết kế website tại Hưng Yên chuyên nghiệp với IPTIME

    Dịch vụ thiết kế website tại Hưng YênDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế website tại Hưng...

    Tin tức

    6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung

    Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...

    Kiến thức thương hiệu

    Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

    Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

    – Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...

    Kiến thức thương hiệu

    In ấn Profile tại Bắc Ninh: Nhanh chóng, tiện lợi, giá xưởng, báo giá ngay ưu đãi lớn. In số lượng nhiều giá sốc

    Tại sao cần In ấn Profile (Hồ sơ năng lực)?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao cần In ấn...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh