Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Sau thời gian thí điểm, khảo sát tuyến đường, sáng nay (30/5) Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt 2 tầng chạy qua 25 phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan của Hà Nội. Xe hoạt động từ 9h đến 18h hàng ngày với tần suất 30 phút mỗi chuyến.

Hà Nội giao cho Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) là đơn vị quản lý và khai thác xe buýt 2 tầng. Xe đưa vào khai thác là loại xe cao cấp, mở mui, có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.

Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Xe có nhiều loại vé linh hoạt cho hành khách lựa chọn như: vé trong ngày 4h (300 nghìn đồng), vé 24h (450 nghìn đồng) và vé 48h (giá 650 nghìn đồng).Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sàn phẳng thấp thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát. Du khách có thể chọn lựa ngôn ngữ riêng cho mình qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.

Dịch vụ này đã rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới, Tuy nhiên đây là lần đầu được triển khai tại Hà Nội.

Xe thu hút được sự chú ý của người dân.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Lộ trình tuyến buýt Hà Nội City tour khai thác khác nhau đối với ngày thường và ngày cuối tuần. Cụ thể:

Ngày thường: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (điểm đỗ xe Bờ Hồ) – Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Tràng Tiền – Đinh Tiên Hoàng – Điểm đỗ xe Bờ Hồ.

Cuối tuần (tổ chức tuyến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm): Nhà hát Lớn – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Nhà hát Lớn.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quanCác điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Đinh Thanh – Hoàng Hưng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

    Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...

    Tin tức

    THIẾT KẾ PROFILE TẠI BẮC GIANG CHUYÊN NGHIỆP

    Hồ sơ năng lực hay còn gọi là Profile chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng...

    Kiến thức thương hiệu

    Kịch bản xử lý khủng hoảng là gì ?

    Khủng hoảng thường hiểu là câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do...

    Tin tức

    Phần lớn nhận diện sai logo Quả táo. Tại sao?

     Các nhà khoa học Mỹ đã đề nghị 85 người chọn logo chính xác của Apple từ 15...

    Gương mặt thương hiệu

    Vinlift thương hiệu mới về xe nâng người khẳng định vị thế và sự phát triển gắn với xây dựng thương hiệu đồng bộ toàn diện

    Vần đề thi công trên cao thiếu an toàn hiện nay đang là vấn đề của nhiều doanh...

    Kiến thức thương hiệu

    Tổng hợp các mẫu thiết kế tết 2024 các đơn vị: Mẫu banner thông báo, mẫu thiếp chúc tết, mẫu backdrop tất niên

    Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Các mẫu logo xe hơi nổi tiếng

    Có hàng trăm đến hàng ngàn hãng xe ô tô trên thế giới, nhưng chỉ một số ít...

    Tin tức

    Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

    Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao...

    Kiến thức thương hiệu

    Thẻ tên nhân viên, tư vấn thiết kế in ấn thẻ tên nhân viên tại IPTIME

    Mẫu Thẻ Nhân Viên – In Thẻ Nhân Viên Với những yêu cầu thực tế về sử dụng...

    0912485468