Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Sau thời gian thí điểm, khảo sát tuyến đường, sáng nay (30/5) Hà Nội chính thức khai trương tuyến buýt 2 tầng chạy qua 25 phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan của Hà Nội. Xe hoạt động từ 9h đến 18h hàng ngày với tần suất 30 phút mỗi chuyến.

Hà Nội giao cho Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) là đơn vị quản lý và khai thác xe buýt 2 tầng. Xe đưa vào khai thác là loại xe cao cấp, mở mui, có sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.

Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.Với hình dáng đẹp và màu sắc rực rỡ, chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.Người dân đang tim hiểu về lịch trình chuyến xe.

Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ. Khách có thể căn cứ vào đó để quyết định xuống trạm hay bỏ trạm tham quan.

Xe có nhiều loại vé linh hoạt cho hành khách lựa chọn như: vé trong ngày 4h (300 nghìn đồng), vé 24h (450 nghìn đồng) và vé 48h (giá 650 nghìn đồng).Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sàn phẳng thấp thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Trên xe còn được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát. Du khách có thể chọn lựa ngôn ngữ riêng cho mình qua hệ thống đa ngôn ngữ hoặc các chương trình giải trí khác.

Dịch vụ này đã rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới, Tuy nhiên đây là lần đầu được triển khai tại Hà Nội.

Xe thu hút được sự chú ý của người dân.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Lộ trình tuyến buýt Hà Nội City tour khai thác khác nhau đối với ngày thường và ngày cuối tuần. Cụ thể:

Ngày thường: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (điểm đỗ xe Bờ Hồ) – Lê Thái Tổ – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Tràng Tiền – Đinh Tiên Hoàng – Điểm đỗ xe Bờ Hồ.

Cuối tuần (tổ chức tuyến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm): Nhà hát Lớn – Tràng Tiền – Ngô Quyền – Lý Thường Kiệt – Quang Trung – Tràng Thi – Điện Biên Phủ – Độc Lập – Hoàng Văn Thụ – Hùng Vương – Thanh Niên – Yên Phụ – Thanh Niên – Hùng Vương – Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu – Lê Hồng Phong – Hùng Vương – Nguyễn Thái Học – Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cửa Nam – Phan Bội Châu – Lý Thường Kiệt – Phan Chu Trinh – Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tông – Nhà hát Lớn.

Các điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quanCác điểm dừng thăm quan được đặt tại vị trí nổi tiếng, phù hợp cho khách thăm quan

Đinh Thanh – Hoàng Hưng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    6 xu hướng màu sắc năm 2019 cần cập nhật ngay

    Màu sắc giúp định hình mọi thứ từ cảm xúc đến các sản phẩm chúng ta mua. Mỗi...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh

    Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...

    Kiến thức thương hiệu

    Công ty sản xuất: Quan trọng của việc xây dựng thương hiệu

    Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và phát triển một...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Báo giá thiết kế logo liệu có giá rẻ?

    Nếu bạn đang muốn tìm báo giá thiết kế logo, thì các đơn giản nhất là gõ cụm...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo và thương hiệu điểm khác biệt là gì?

    Phương Tây, thuật ngữ tiếng Anh “brand” (nhãn hiệu) bắt nguồn từ việc đánh dấu sản phẩm bằng...

    Kiến thức thương hiệu

    Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị báo giá thiết kế profile công ty uy tín!

    Khi bạn gõ cụm từ “báo giá thiết kế profile công ty” trên Google sẽ trả 7.920.000 kết...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019

    Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lịch ảnh Áo dài tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của phụ nữ và cảnh trí Việt Nam

    Đã 4 năm liền, Nguyễn Thạch Thảo ra bộ hình lịch Áo Dài Thảo Nữ Top 10 Miss...

    Kiến thức thương hiệu

    Tầm quan trọng của card visit

    Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Tầm quan trọng của card visit...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh