
Tạo Backdrop đẹp cho văn phòng
Backdrop là gì? tại sao nên tạo backdrop cho văn phòng, quầy lễ tân…?
MỤC LỤC
Backdrop có nghĩa tiếng việt là Phông Sân Khấu, nền sân khấu. Backdrop được đặt ở vị trí chính diện, hoặc những nơi đươc nhiều người chú ý nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ của công ty. Như vậy Backdrop là một từ nguyên bản tiếng anh được du nhập và được sử dụng như là từ mới trong tiếng Việt hiện đại những năm gần đây.

Backdrop có dạng di động và dạng cố định.
- Backdrop di động còn có tên gọi là Gía mạng nhện, hiện nay sản phẩm đã phổ cập ở các thành phố lớn vì tính tiện ích và với thiết kế sang trọng thông minh đã được rất nhiều công ty chọn làm giải pháp quảng bá dịch vụ sản phẩm của mình tới khách hàng, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm..
- Backdrop Dạng cố định được đặt ở vị trí chính diện, hoặc những nơi đươc nhiều người chú ý nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ, logo của công ty

Các loại Backdrop chuyên dụng
- Backdrop mêka, gỗ, da: Loại backdrop kết hợp từ các chết liệu công nghiệp này thường sử dụng ở các sảnh, quầy lễ tân của các công ty lớn, khách sạn, nhằm nổi bật thương hiệu của chủ sở hữu
- Backdrop 3D: Đây thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt, tất cả những đơn vật nhờ vào kích thước màu sắc mà có thể nổi lên không gian 3D, tựa như không gian thật chỉ trên 1 tấm background (nền) 2D.
- Backdrop nghệ thuật: Là loại backdrop được thiết kế riêng bởi các Designer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghệ thuật thiết kế cũng như nghệ thuật sắp đặt. Loại backdrop này không quy định chất liệu cố định, mà tùy vào ý tưởng thiết kế người Designer sẽ chọn các chất liệu phù hợp.
Bạn chủ doanh nghiệp, muốn văn phòng công ty bạn trở nên rực rỡ hơn, đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn, đáng tin cậy hơn? Hãy tạo một backdrop thật tuyệt cho công ty, văn phòng mình nhé. Để làm được việc đó trước tiên doanh nghiệp bạn có một logo đẹp, đơn giản nhưng không kém đắng cấp, bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất, hãy liên hệ với IP Time để có được điều đó ngay hôm nay.

IP TIME cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.
IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website: https://iptime.com.vn Email: sale@iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung
Thiết kế website bán hàng những điều cần chú ý
Với tiềm năng lớn mạng lưới internet hiện nay giúp chúng ta tận dụng thêm một kênh vừa...
Tin tức chung
Thiết kế namecard công ty: Chìa khóa xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Dưới đây, với góc nhìn chuyên gia dựa trên kinh nghiệm của IPTIME Branding và tham chiếu các...
Tin tức Tin tức chung
Những điều tôi đã học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế
Bài viết bởi Hardik Pandya – nhà thiết kế từng làm việc tại Google, tác giả trên trang...
Tin tức
Tổng hợp chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời phổ biến
Biển quảng cáo ngày càng phổ biến và là hình thức trực quan nhất giúp khách hàng biết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp
Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...
Tin tức chung
Các đơn vị chúc mừng Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Hôm nay 13/10, Các Hội viên cùng các doanh nghiệp trong tỉnh và một số đơn vị đã...
Tin tức chung
Logo và thương hiệu điểm khác biệt là gì?
Phương Tây, thuật ngữ tiếng Anh “brand” (nhãn hiệu) bắt nguồn từ việc đánh dấu sản phẩm bằng...
Tin tức chung
Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019
Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh...
Tin tức chung
10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 1
Xây dựng thương hiệu là một quá trình cần thiết để tạo dựng và xác định nhận diện...