Thế nào là một website tốt?

Có rất nhiều bạn nói với các nhà cung cấp website là tôi cần 1 website tốt?
Vậy tốt ở đây là tốt như thế nào? và cụ thể chỉ tiêu cho từng mục đó là gì?
Sau đây tôi xin được chia sẻ với các bạn mốt số điều mà tôi tích cóp được trong quá trình làm website của mình. Rất mong được các bạn góp ý và ủng hộ mình cho những bài viết sau này.

Có một thiết kế chuyên nghiệp:

– Website được đánh giá là chất lượng có một thiết kế hấp dẫn và chuyên nghiệp, đây sẽ là một yếu tố quan trọng đến độ thu hút và gây thiện cảm với khách hàng (nếu họ nghĩ đây là 1 website tốt, khả năng họ sẽ quay trở lại)

– Một thiết kế hấp dẫn có thể gây ấn tượng và thu hút người dùng, trong khi một thiết kế xấu có thể người dùng sẽ tắt website của bạn ngay lập tức, rất ảnh hưởng đến tỷ lệ bounce rate của trang, thêm nữa điều này sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ khách hàng quay trở lại và thời gian trung bình truy cập trên website (Xem các thông số này trong Google Analytics nhé). Nếu điều này xảy ra các công cụ tìm kiếm sẽ nhận được những tín hiệu tiêu cực và coi website có chất lượng không cao và làm giảm hạng website của bạn.

Bài viết, nội dung hấp dẫn:

– Để cải thiện chất lượng của website, bạn cần có những nội dung độc đáo, hấp dẫn. Để làm tốt điều này, bạn cần nghiên cứu trước từ khóa mục tiêu là gì, viết nội dung dựa trên từ khóa đó để đáp ứng nhu cầu của nhóm người dùng cụ thể. Hoặc không người dùng sẽ tìm đến trang của bạn bằng những từ khóa không liên quan, và chính vì không liên quan mà họ sẽ thoát ra ngay lập tức, rất ảnh hướng đến các tín hiệu sẽ phản hồi cho Search Engine

– Ngược lại, nếu như bạn làm tốt việc này, người dùng sẽ ở lại lâu hơn để đọc những nội dung bạn viết, họ sẽ thường xuyên quay trở lại website để cập nhập nội dung mới, và thậm chí họ còn chia sẻ nội dung của bạn cho nhiều người khác. Vì vậy hãy nghiên cứu kĩ đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, viết nội dung thật tốt.

– Như một kết quả của việc cung cấp nội dung hấp dẫn, không chỉ trang web của bạn sẽ nhận được thứ hạng tốt hơn, mà tỷ lệ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng cũng sẽ cao hơn.

Có các điều hướng thân thiện với người dùng

– Cung cấp cho người dùng một cấu trúc điều hướng dễ dàng sử dụng là một yếu tố quan trọng giúp họ dễ dàng tìm kiếm thông tin, dễ dàng tương tác với các nội dung có trên website. Nếu họ khó khăn trong việc tìm ra nội dung họ cần, rất có khả năng họ sẽ lại thoát và chuyển sang website khác.

Tốc độ tải trang nhanh

Nếu như bạn đã có 1 thiết kế bắt mắt, nhưng bạn lại thuê 1 hosting quá lởm, khiến tốc độ load trang ở một trạng thái được gọi là rùa bò thì lúc đó bạn đang làm cho người dùng truy cập website của bạn phải khó chịu, và tất nhiên, họ không chờ đến khi website của bạn load xong, họ làm một thao tác đơn giản, tắt web đi, truy cập 1 kết quả tìm kiếm khác.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Stadee banner – Banner cuốn là gì?

    Banner cuốn là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Banner cuốn là gì?1.1 Kích thước banner cuốn: Banner cuốn là một...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

    Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bài bản từ gốc

    Xây dựng thương hiệu là một quá trình quan trọng và phức tạp đối với bất kỳ doanh...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xây dựng thương hiệu từ các xu hướng giải trí từ chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai: cùng các trends: “Đu Idol”, LightStick, Booth

    Xu hướng “đu idol” gắn với các hạng mục thương hiệu và chương trình giải trí đang ngày...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

    1. BannerDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Banner2 2. Poster3 3. Quy trình thiết kế4 4. Sản phẩm khách...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tổng hơp các xu hướng thiết kế web 2025

    Thiết kế website không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng và...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Engagement là gì? Cách Tạo Nội Dung Engaging trên Fanpage

    Engagement là gì? Trọn bộ bí kíp tăng tương tác cho Fanpage FacebookDANH MỤC NỘI DUNG1 Engagement là...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Ý nghĩa ẩn đằng sau những logo này có thể khiến bạn bất ngờ !

    Logo chính là bộ mặt thương hiệu của bạn. Logo đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu

    Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, một thương hiệu không chỉ là một cái...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh