Ý nghĩa và lịch sử của mẫu thiết kế logo Audi

Mẫu thiết kế logo Audi

Ý nghĩa và lịch sử của logo Audi:

Logo Audi

Biểu tượng của mẫu thiết kế logo Audi là bốn vòng màu trắng bạc phản ánh bốn nhà sản xuất của Auto Union. Biểu tượng Audi là sự hợp tác của thương hiệu Audi với 3 công ty khác là: Horch, DKW, Wanderer: vòng tròn ban đầu từ ở phía bên trái đại diện cho Audi, tiếp theo là DKW, thứ ba là Horch, sau đó vòng thứ tư là Wanderer.Không ít người lần đầu tiên nhìn thấy logo Audi đã liên tưởng đến biểu tượng của thế vận hội Olympic. 5 vòng tròn trên lá cờ Olympic được bá tước Pierre de Coubertin.

Bốn vòng vẽ trên biểu tượng Audi làm ta nhớ lại trong bốn nhà sản xuất xe hơi lâu đời nhất ở Đức cùng với nhau để thành lập công ty vào năm 1932. Trước đó các nhà sản xuất xe có động cơ đã được ra đời. Tên của họ là: Audi, DKW, Horch và Wanderer. Các công ty này đã trở thành những trụ cột nền tảng mà trên đó AUDI AG được thành lập. Logo gần đây đã thay đổi vào năm 2009, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Audi.

Mô tả thiết kế logo Audi:

Logo Audi gần đây đã sửa đổi lại mẫu thiết kế logo so với một số năm trước đây, vào năm 2009, vào ngày sinh nhật lần thứ 100 của Audi. Những thay đổi nhỏ trong in ấn, kích thước, màu sắc và hình chung đã được thực hiện. Logo được tạo ra để ký “Vorsprung durch Technik”. Nó có nghĩa là “Tiến bộ thông qua công nghệ”. Phông chữ sử dụng hiện nay đã trở nên tiêu chuẩn hóa hơn, đơn giản nhưng hiện đại. Diện mạo mới này làm logo phản ánh một tin nhắn từ Audi cho khách hàng và nhân viên về render thiết kế sáng tạo và hiệu quả hơn. Đây được coi là biểu tượng của nhà sản xuất mới, thực hiện trong năm 2009, cố gắng của toàn công ty và tiếp tục củng cố liên kết của nó với các khách hàng của Audi.  Logo Audi với 4 vòng của nó xác định ô tô lâu đời nhất được thành lập ở Đức. Nó tượng trưng cho sự liên kết vào năm 1932 của 4 công ty sản xuất động cơ xe: Audi, DKW, Horch và Wanderer.

Hình dạng của logo Audi:

Biểu tượng mẫu thiết kế logo Audi

Mẫu thiết kế Logo của công ty bao gồm bốn vòng tròn chồng chéo ba chiều mà bây giờ xuất hiện sắc nét cắt nhiều hơn với một cái nhìn màu bạc của crôm bóng loáng; phản ánh sự hợp nhất vào năm 1932 của Audi với Horch, DKW, Wanderer về sức mạnh và an ninh biển. Logo này là một biểu tượng của sự bảo vệ và quyền lực, mô tả sự hợp nhất vào năm 1932 của Audi với 3 nhà sản xuất lưu ý khác. Cái nhìn hiện tại của biểu tượng Audi đã được trình bày trong năm 2009, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của hãng tăng cường quan hệ và tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng của họ và cuối cùng là tăng hiệu quả, trung thành và vượt trội của thương hiệu.

Màu sắc của các thiết kế logo Logo Audi:

Màu tối hơn được sử dụng trong biểu tượng Audi thêm vào nó là một cái nhìn rõ hơn và sáng bóng. Các màu nhôm trong các vòng phản ánh sức mạnh sáng tạo và thiết kế nhẹ, một lực dưới Audi rằng vị trí thương hiệu ngoài. Làm cho mẫu thiết kế logo này trở nên thú vị, tươi sáng và tinh vi hơn. Phông chữ của thiết kế có kiểu dáng đẹp, hiệu quả và sáng tạo hơn. Trong quang phổ màu của Audi tương ứng với các công nghệ thiết kế hiện đại.

Audi Emblem

Audi-emblem-720x450