Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp: Lợi ích & khi nào cần triển khai?

Một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng không chỉ để cung cấp thông tin sản phẩm mà còn để thu hút khách hàng và thể hiện giá trị của thương hiệu. Vậy làm sao để sở hữu một thiết kế bao bì đẹp? Cùng IP Time tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Lợi ích khi sở hữu một thiết kế bao bì sản phẩm 

Sở hữu một thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mang đến rất nhiều lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp và công ty của bạn. Nếu bạn chưa biết bao bì là gì? Vai trò của bao bì trong kinh doanh thì hãy xem ngay bài viết này nhé: Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?

Gây ấn tượng với khách hàng

Ngày nay, việc thiết kế bao bì không chỉ để cung cấp thông tin về sản phẩm hay thương hiệu nữa! Mà các thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm còn được dùng để gây ấn tượng với khách hàng. 

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm trên thị trường đều đầu tư vào thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm. Một thiết kế ấn tượng sẽ thu hút thị giác khách hàng, khiến họ quan tâm đến sản phẩm của công ty bạn hơn.

Thúc đẩy mua hàng

Làm sao để khách hàng nhìn sản phẩm của công ty bạn sẽ “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”? Có hơn 64% khách hàng ra quyết định mua hàng ngay tại điểm bán mà không có ý định trước.

Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty bạn. Hãy bắt đầu bằng việc đầu tư thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng ngay hôm nay

thiết kế bao bì sản phẩm

Quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp

Ngày nay, việc thiết kế bao bì rất quan trọng, được sử dụng vào các mục đích truyền thông tạo viral cho thương hiệu. Một ví dụ điển hình nhất đó chính là chiến dịch “The Table of Cuoi” của thương hiệu The Coffee House vào dịp Tết Trung Thu 2018.

Sự đầu tư chỉn chu vào thiết kế bao bì của loạt sản phẩm dòng bánh trung thu với câu chuyện The Tale of Cuoi đã mang đến sự khác biệt. Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm được đánh giá không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa với câu chuyện chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc với cách thể hiện độc đáo, mang đến hiệu quả thị giác nổi bật so với các dòng sản phẩm khác có phần tương đồng và đại trà trên thị trường.

Có thể thấy, thông qua thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm ấn tượng với mục tiêu rõ ràng đã giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi mà không cần tốn kém chi phí quảng bá.

Khi nào doanh nghiệp nên thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm?

Khi ra mắt sản phẩm mới hoặc cần cải tiến sản phẩm cũ là 2 thời điểm phổ biến nhất mà các doanh nghiệp thường đầu tư cho thiết kế bao bì. 

Ra mắt sản phẩm mới

Nếu công ty bạn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới trên thị trường thì hãy đầu tư vào thiết kế một mẫu bao bì ấn tượng. Một thiết kế bao bì ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp chiến dịch quảng bá sản phẩm mới thành công hơn.

Hãy lựa chọn một công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, cùng nhau trao đổi và lên ý tưởng thiết kế theo mong muốn của công ty bạn. Nếu bạn chưa có ý tưởng cũng không sao, các công ty thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm hiện nay đều có đội ngũ design chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp bạn làm điều đó.

thiết kế bao bì sản phẩm

Cải tiến sản phẩm cũ

Sau nhiều năm, bao bì sản phẩm không tránh được việc lỗi thời, không phù hợp với thị hiếu hiện tại của khách hàng. Đây cũng là lúc doanh nghiệp, công ty của bạn nên đầu tư để thiết kế bao bì mới.

Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới. Nếu không cải tiến sản phẩm hiện tại đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ không thể cạnh tranh trên thị trường.

Chiến lược kinh doanh thay đổi

Khi chiến lược kinh doanh thay đổi có thể kéo theo sự ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm. Hình ảnh bao bì sản phẩm hiện tại có thể không còn phù hợp với chiến lược kinh doanh sắp tới của doanh nghiệp nữa. Lúc này, công ty, doanh nghiệp của bạn cũng cần thay đổi thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm sao cho phù hợp.

>> Xem thêm: Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp

IP Time – công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín

Nếu bạn đang cần tư vấn về thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm hãy liên hệ ngay với IP Time nhé! Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm của IP Time sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp. 

Thiết kế bao bì từ ý tưởng đến sản phẩm

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm cũng không sao. Đội ngũ thiết kế của IP Time với nhiều năm kinh nghiệm cùng sức sáng tạo sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế bao bì hoàn hảo. Đội ngũ thiết kế của IP Time đã có kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án thiết kế bao bì cho khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Việc này đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến thiết kế bao bì hoàn hảo, ấn tượng và phù hợp với ngành nghề của bạn. 

thiết kế bao bì sản phẩm

Ngoài ra, IP Time còn cung cấp cả dịch vụ in ấn bao bì nhãn mác sản phẩm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm với chi phí tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian.

Hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm đa ngành nghề

IP Time đã có kinh nghiệm thiết kế bao bì cho ngành nghề khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin với kinh nghiệm của mình để giúp khách hàng có được thiết kế sản phẩm hoàn hảo nhất. Chúng tôi mong muốn mang đến những thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa, câu chuyện riêng của mỗi doanh nghiệp.

Hy vọng những thông tin trên đây của IP Time đã giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm cũng như lựa chọn được công ty thiết kế bao bì sản phẩm uy tín! Chúc bạn và công ty sẽ có bộ thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm ấn tượng và thu hút khách hàng của mình!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...

    Tin tức chung

    Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, nơi mà sự cạnh tranh diễn ra khốc liệt hơn bao...

    Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Tin tức chung

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

    Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...

    Tin tức chung

    Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

    Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là...

    Tin tức chung

    Thương hiệu hoạt động ở Việt nhanh nhạy khi bắt Trends điểm tên cùng IPTIME Branding

    Trong những năm gần đây Marketing bắt trend đã trở thành một “món-ăn-tinh-thần” không thể thiếu trên mạng...

    Cẩm nang thiết kế

    Bạn có biết: Lỗi thiết kế website làm mất đi khách hàng tiềm năng

    Đa số các lỗi thiết kế website thường là những lỗi không lớn. Những lỗi này cũng có...

    Tin tức

    Câu chuyện độc đáo đằng sau những logo động vật

    Các nhãn hàng thể thao đều ưa thích sử dụng logo hình con vật để dễ dàng gửi...

    Tin tức chung

    Thi công màn LED những điều cần chú ý

    Dịch vụ thi công lắp đặt cho thuê màn hình LED mang đến giải pháp trình chiếu chuyên nghiệp...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh