Tin tức

Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng về thương hiệu

Doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đúng về thương hiệu. Nhắc đến Apple, người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm công nghệ thời thượng; nhắc đến Cocacola, người ta lại nghĩ ngay đến một loại nước giải khát; Hay nhắc đến IKEA, người ta lại nghĩ ngay đến những món đồ nội thất tinh…

Sức mạnh nào làm nên thương hiệu?

Sức mạnh làm nên thương hiệu là ở lòng tin khách hàng. Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng. Vai trò của…

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có…

Thương hiệu mạnh là gì?

Thương hiệu mạnh là gì? Thương hiệu là cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, một công ty, một dịch vụ. Cảm nhận ấy hình thành qua thời gian, điều nầy có nghĩa là một sản phẩm/dịch vụ/giải pháp mới và khách hàng chưa biết, chưa có khái niệm gì thì chưa có…

YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN

YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚI Dịch vụ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube đã có sự lột xác trong thiết kế logo mới của mình. Google và YouTube đã có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế dành cho các ứng dụng mobile cũng như desktop…

ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH

ĐỂ DOANH NGHIỆP KHÔNG VÔ HÌNH Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp nhỏ và vừa nên có chiến lược xây dựng thương hiệu. Những câu chuyện “vô hình” Các đây tám năm, Lê Quốc Phong cùng vài người bạn khởi nghiệp từ một cửa hàng thời trang công sở dành cho nam…

KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY

KHÔNG THỂ NHỊN CƯỜI VỚI CÁCH ĐẶT TÊN NÀY Việc đặt tên là bước khởi đầu cho mỗi doanh nghiệp, đặt một cái tên hay, cô đọng là niềm tự hào cho nhân viên, dễ lưu lại trong tâm trí khách hàng đồng thời là nền móng quan trọng cho việc phát triển thương hiệu…

DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa vời việc trọng nhưng chưa được ưu tiên, theo thống kê bộ công thương thì có khoảng 20% doanh nghiệp đầu tư vào phát triển thương hiệu, tuy nhiên thời gian gần đây các doanh nghiệp cũng đã nhận ra được…

0912485468
Liên hệ kinh doanh