
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu – mở lối thành công
Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu.
Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Để làm chuẩn cho việc phát triển các ý tưởng truyền thông sáng tạo. Và để dẫn dắt hoạt động marketing nội dung thực sự đi đúng hướng.
Chiến lược thương hiệu chính là “chiếc la bàn” giúp doanh nghiệp tránh đối đầu với đối thủ mạnh hơn và tìm cho mình một sân chơi mà ở đó họ phát huy tốt nhất lợi thế cạnh tranh của mình.

Marketing ngày nay giống như một khu rừng già rậm rạp, ở đó cây cổ thụ, dây rợ che kín mọi lối đi. Nhiệm vụ của chiến lược thương hiệu là dò đường, chỉ ra lối dễ đi nhất, ngắn nhất, và quan trọng là phù hợp với nguồn lực thực tế của doanh nghiệp nhất. Nếu xây dựng thương hiệu như xây một ngôi nhà, chiến lược thương hiệu là được coi là nền móng. Không ai xây nhà từ nóc. Nhưng nền móng bền vững bao nhiêu cũng chỉ là cái móng – chưa thể gọi là ngôi nhà – và công việc nặng nhọc này không thể ủy thác hoàn toàn cho những người thợ, cho dù họ có xuất sắc đến đâu.
Công việc xây dựng thương hiệu phải được chính lãnh đạo doanh nghiệp trực tiếp dẫn dắt. David Packard – CEO của Hewlett Packard đã nói thế này: “Công việc marketing quá quan trọng để giao phó cho một mình bộ phận marketing”.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Cách Tối Ưu Ngân Sách
Nhận diện thương hiệu đồng nhất: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công bền vững
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
10 nguyên tắc vàng để có được một logo hoàn hảo
Để có được nhũng nguyên tắc này đó là sự đúc rút kinh nghiệm từ nhiều lão làng...
Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tại Sao Các Doanh Nghiệp Cần Đầu Tư Vào Dịch Vụ Thiết Kế Website?
Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, sự hiện diện trực tuyến không còn là một lựa chọn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các bước cần thiết để xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tổng hợp mẫu card visit cho thuê xe, xe tải, xe khách
Name card cho thuê xe du lịch chẳng những giúp chúng ta giới thiệu bản thân hay doanh nghiệp mà...
Phong cách doanh nhân Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiệp chúc mừng – cách thể hiện tấm lòng của bạn
Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ, gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm
Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi...
Tin tức
Ổ dịch mới tại TP Hải Dương phức tạp hơn
“Thời gian ủ bệnh khá lâu, các trường hợp F0 đã tiếp xúc nhiều người, việc truy vết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
25 mẫu thiết kế card visit bất động sản ấn tượng – Sưu tầm
Một số mẫu thiết kế card visit bất động sản được IPTIME sưu tầm Hy vọng sẽ giúp...