Lưu trữ Danh mục: Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

Tổng hợp các kiến thức thương hiệu mới nhất, hay nhất về kiến thức thương hiệu được cập nhật tại IPTIME Branding.

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất.

Những tuyệt chiêu định vị thương hiệu khi doanh nghiệp không là “SỐ 1”

KHÔNG LÀ SỐ 1 THÌ ĐỊNH VỊ THẾ NÀO? “Máy lọc nước Hàng đầu”; “nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu”, trở thành một trong những “thương hiệu hàng đầu”, “The No.1 Coffee” …. là những cụm từ thường xuyên hiện diện trong các thông điệp quảng cáo, truyền thông của các nhãn hàng và…

Xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp điều nên làm và sự quan trọng

Ở quy mô doanh nghiệp, trong nhiều trường hợp, uy tín của người đứng đầu có ảnh hưởng lớn với đối tác và khách hàng. Bởi vậy, muốn tạo dựng được thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp không thể bỏ qua việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp đó.    Sáng 4/8…

Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp

 Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh sẽ diễn ra Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, lần thứ III nhiệm kỳ 2014- 2017, với nhiều sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, diễn đàn doanh nhân……

Thiết kế danh thiếp – Báo giá thiết kế danh thiếp name card Tại Bắc Ninh

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng. Vì vậy bạn cần có một danh thiếp được…

Motto và Slogan – Cách hiểu chung nhất về motto và slogan

Tại sao một nhãn hiệu với một khẩu hiệu bất biến, lại sử dụng những khẩu hiệu khác nhau trong những chiến dịch truyền thông khác nhau? Cách hiểu chung nhất về motto và slogan Motto là thuật ngữ được hiểu như là một dạng khẩu hiệu, một phương châm của một đối tượng trong một…

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu logo branding

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu logo branding giá rẻ với độ ngũ nhân viên sáng tạo, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng Bên cạnh các yếu tố về vốn, nguồn nhân lực thì bộ nhận diện thương hiệu chính yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực…

Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo

Tổng hợp một số mẫu card visit mọi ngành nghề được IPTIME sưu tầm chia sẻ với các bạn. Mẫu card visit đep giúp bạn kết nối nhanh hơn chuyên nghiệp hơn và thành công trong cong việc. Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo dark modern business card design template black…

Thiết kế in ấn card visit ở Hà Nội

Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà Nội Cùng với sự phát triển của kinh tế, card visit đã trở thành món đồ không thể thiếu cho bất kỳ cá nhân, tổ chức,… muốn đẩy mạnh kinh doanh và hợp tác. Nắm bắt được điều đó – Công ty IPTIME đã phát…

Kích thước tờ A4 trong đơn vị Cm, Inches, Mm, Pixels là bao nhiêu?

Kích thước tờ giấy A4 trong đơn vị Cm, Inches, Mm, Pixels là bao nhiêu? 1. Trong đơn vị Cm, Mm, Inches IP TIME cung cấp cho các bạn một cách nhìn trực quan dễ hiểu về kích thước khổ giấy. Theo tiêu chuẩn ISO 216, Kích thước tờ A4 trong bảng bên phải là…

Thiết kế website tại Bắc Ninh – Uy tín và chất lượng!

Ngày nay website là một kênh truyền thông rất hữu hiệu để các công ty hay doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và những sự kiện của họ trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Chính vì vậy  thị trường thiết kế website đã và đang ở giai đoạn cực kì phát…

10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại

Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt. 1. Sốt cà chua Heinz EZ Squirt Ketchup Loại sốt cà chua màu sắc sặc sỡ này được tung ra thị trường vào đầu…

40 mẫu mockup thương hiệu và nhãn hiệu tải xuống miễn phí

Chúng tôi –  IP TIME cung cấp dịch vụ thiết kế logo tại bắc ninh. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chất lượng và sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với trên 50 dự án phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau xong chúng tôi luôn đặt chất lượng lên trên…

CÂU CHUYỆN VUI VỀ 4 LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI DANH TIẾNG

CÂU CHUYỆN VUI VỀ LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI LỪNG DANH. Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe…

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM 1. Những yếu tố nhận biết cơ bản 1-1 Logo 1-2 Màu sắc trong các tài liệu 1-3 Kiểu chữ trong các tài liệu 2. Dấu hiệu nhận biết trên các tài liệu văn phòng 2-1 Danh thiếp 2-2 Giấy viết thư 2-3 Bì thư và nhãn thư tín…

Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh

Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp Không phải ấn phẩm xuất hiện thường xuyên nhưng cực kỳ quan trọng. Profile có một vị trí riêng của mình. Một vị trí không thể thay thế. Đóng vai trò quyết định trong các, thương vụ các…

24 mẫu business card ấn tượng dành cho photographer

IP TIME xin chia sẻ bài viết Business card, có lẽ đây là kiểu thiết kế công nghiệp đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, vì nó ngày càng thịnh thành và đòi hỏi độ thẩm mỹ, nét trẻ trung trong thiết kế, và nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, cho nên…

Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1

Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các thuật ngữ mới được dùng dưới nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là các chữ cái viết tắt được chấp nhận như những từ ngữ phái sinh cùng tồn tại trong ngôn ngữ tiếng Việt.  …

Nhãn hiệu giầy Nike nổi tiếng nhờ Logo hay ngược lại?

Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều thương hiệu được vinh danh với chỉ có logo đơn lẻ mà không cần bất cứ ngôn từ phụ trợ nào. Trong số đó có  một Dấu phẩy, một Nàng tiên cá hay một trái Táo cắn…

Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P1)

Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính chất quan trọng của nó rất to lớn đòi hỏi người thiết kế phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hoàn thành nó. Vì thế đa phần Logo có thiết kế khá cứng nhắc và kém phần […]

Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)

Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang trọng hay quý phái mà lại mang đậm phong cách đường phố và tự do, ví dụ như nó đại diện cho một nhãn hàng thời trang đường phố, hoặc là đơn thuần là giải trí. Các […]

Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có thử blend lại màu một bức ảnh và bị admin của I Love [Photoshop] dụ dỗ viết tutorial và trở thành CTV của web. Thực ra mình cũng rất vui khi được trở thành CTV của Việt […]

17 business card với thiết kế trong suốt bằng chất liệu plastic

Việc có được 1 bộ business card thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan trọng cho bất kì 1 doanh nghiệp nào. Chúng ta thường gửi cho đối tác hoặc khách hàng business card của mình sau lần đầu gặp mặt, chính vì thế để có được ấn tượng đầu tiên

36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer

Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều người nhớ đến bạn, không xa hơn nữa là lập 1 website cho thương hiệu đó, thì 1 chiếc Logo thật độc đáo và ấn tượng sẽ là rất cần thiết. Những chiếc logo này có thể…

Brochure là gì? – 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng

Đây là bài viết đầu tiên mà Việt Designer giới thiệu về thiết kế brochure, đây cũng là 1 dạng business design, tức là những thiết kế phục vụ cho việc kinh doanh và thiết kế công nghiệp. Hiện nay bên cạnh việc thiết kế business card, thiết kế brochure cũng trở nên quan trọng […]

The post 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng và định nghĩa về nó appeared first on Việt Designer | Best way to learn design.

Những khái niệm kinh điển về thương hiệu

“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình yêu thêm gắn kết, làm người yêu của bạn có cảm giác an toàn. Và khi lời hứa đó đủ sức ảnh hưởng, tình yêu đó đủ lớn, thì bao nhiêu họ cũng bỏ”.Đó là một khái…

Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời…

Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm

Hệ thống nhận diện thương hiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ…

Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime

Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng cạnh tranh hoặc tham gia dự thầu giúp đội ngũ bán hàng tự tin hơn trong công việc. Giải pháp thiết kế profile công ty hiệu quả chính là việc làm sao để profile Công ty của doanh…

Những điều cần lưu ý khi thiết kế Website

Hiện nay, kinh doanh online đang thực sự là 1 xu thế bởi sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội. Mỗi cá nhân, doanh nghiệp đều đầu tư, chau chuốt cho website của mình, làm sao để thu hút khách hàng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng…

Lợi ích của website bán hàng đối với doanh nghiệp

Hiện nay, smartphone trở nên phổ cập, việc truy cập internet trở thành điều bình thường. Website là công cụ đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra với thị trường. Đa số các doanh nghiệp nhỏ cho rằng họ chẳng cần đến một website để làm gì. Nhưng…

Phân biệt marketing và branding

Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận thấy giá trị của việc xây dựng thương hiệu, họ thấy Marketing là trung tâm chi phí, và tất nhiên đó không phải là người cầm lái của chiếc xe bán hàng.” Các bạn nghĩ sao về…

Nguyên tắc thành công cho thương hiệu

Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn.  Dưới đây là một số nguyên tắc để thương hiệu gặt hái được thành công. Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết…

Vai trò của website đối với doanh nghiệp

Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web để quảng bá hình ảnh cho mình. Vai trò của website đối với doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng, chỉ cần suy nghĩ một cách đơn giản rằng, hầu hết các đối tác muốn hợp tác…

Thiết kế túi giấy quảng bá thương hiệu

 Túi giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế in ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng. Các sản phẩm chứa…

Những yếu tố có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu cá nhân.

Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu cá nhân đều có tầm quan trọng như nhau. Nó góp phần định hình nền móng sự thăng tiến trong tương lai và phát triển về nghề nghiệp. Dưới đây là những yếu tố có thể tham…

Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực?

Hồ sơ năng lực là gì? tại sao lại cần thiết kế hồ sơ năng lực? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi thành lập doanh nghiệp đều đặt ra, muốn tham gia dự thầu các công trình lớn, đi tới đâu đều bị hỏi profile( hồ sơ năng lực), lúc ấy hầu…

Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu

Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé. 1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng Để…

Thương hiệu – mở lối thành công

Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng…

Chọn Thiết kế logo giá rẻ hay giá cao?

Liệu thiết kế logo rẻ tiền có đáp ứng được tính chuyên nghiệp, độc đáo? Có rất nhiều dịch vụ thiết kế logo quảng cáo thiết kế logo cho doanh nghiệp với giá rất thấp và dịch vụ “tương tự” như các đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Tuy nhiên “dịch vụ tương tự”…

Vai trò của phong bì trong doanh nghiệp

Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phong bì không chỉ đơn giản là một bao bì để bảo vệ sản phẩm, nó còn chứa đựng nhiều yếu tố tác động đến tâm lý đối tác và khách hàng. Vai trò…

Xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp phát triển bền vững

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn? Khách hàng tin tưởng những công ty có thương hiệu mạnh bởi vì họ biết chính xác những gì họ có thể nhận được từ những công ty đó. Những thương hiệu lớn có khả năng truyền cảm…

Quảng bá thương hiệu – Trên Ô Tô

Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả – Trên xe Ô Tô Quảng cáo trên xe hơi một hình thức quảng cáo khá phổ biến ở các nước phát triển, ở Việt Nam cũng đã và đang là xu thế mà các doanh nghiệp lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ đang quan…

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu

Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có…

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán….

Tầm quan trọng của card visit

Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệp Khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm của bạn qua hình ảnh sản phẩm, Logo… một điều không thể hiếu đó là card visit của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thế  nào khi trước một khách hàng đầy tiềm năng xin card visit của bạn…

4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN

4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂN Sau một thời gian xây dựng phát triển ban đầu đầy khó khăn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có bước thành công ban đầu, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn với bài toán duy trì đà tăng trưởng, giữ…

Lợi ích của website đối với doanh nghiệp

Lợi ích của website đối với doanh nghiệp Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, khi mà Internet trở nên thân quen và dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống thì lợi ích của Website đối với việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu của một…

PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM HAY THƯƠNG HIỆU TRƯỚC?

Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước? Đây là câu hỏi hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khởi nghiệp, lo làm sản phẩm cho thật tốt rồi mới làm thương hiệu, hay ngược lại? Câu chuyện sau là một góc nhìn. Một cậu em than…

3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi vị khách hàng. Vì vậy, có thể coi thương hiệu là 1 trong những công cụ mạnh mẽ nhất giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường. 3 mẹo giúp phát triển…

Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!

Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập! Khi mới thành lập công ty hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp,…

MÀU SẮC TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Màu Sắc trong thiết kế Thương Hiệu vô cùng quan trọng. Các công ty nổi tiếng thế giới đều có màu sắc đặc trưng cho thương hiệu của mình. Dưới đây là bài phân tích về màu sắc ảnh hưởng như thế nào tới hành vi người tiêu dùng

STARTUP PHẢI XÂY DỰNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT

ý tưởng start up

Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu xây dựng thương hiệu, xác lập danh tiếng của startup. Việc làm này cần song hành với phát triển sản phẩm, cho dù nguồn lực về tài chính cũng như nhân sự…

0912485468
Liên hệ kinh doanh