
Đầu tiên để nói về việc xây dựng thương hiệu các bạn cần nắm được định nghĩa thương hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Thương hiệu là bộ mặt của công ty là cái để khách hàng hoặc đối tác nhìn vào để nhận diện công ty của chúng ta với các công ty…
Tổng hợp các kiến thức thương hiệu mới nhất, hay nhất về kiến thức thương hiệu được cập nhật tại IPTIME Branding.
Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất.
Đầu tiên để nói về việc xây dựng thương hiệu các bạn cần nắm được định nghĩa thương hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Thương hiệu là bộ mặt của công ty là cái để khách hàng hoặc đối tác nhìn vào để nhận diện công ty của chúng ta với các công ty…
Sự cần thiết của logo đối với doanh nghiệp Bạn đã nhìn thấy thương hiệu mạnh nào trên thế giới mà không có Logo chưa? Chúng ta xem Logo như nấc thang đầu tiên để vươn tới sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Logo là hình ảnh rõ ràng nhất lưu lại trong…
Dịch vụ thiết kế website tại Bắc Giang Bắc Giang Bắc Ninh là hai tỉnh phía bắc giáp Hà Nội, là tỉnh có mức độ phát triển nhanh với nhiều công ty khu công nghiệp được thành lập nhu cầu thiết kế website phục vụ cho công việc kinh doanh của công ty đơn vị…
Sự hồi phục của thị trường địa ốc Việt Nam trong những năm gần đây đã đem đến sự khởi sắc cho các thị trường liên quan trong ngành xây dựng và trang thiết bị nội ngoại thất, trong đó có cả ngành thang máy. Do nhu cầu tăng cao đã dẫn đến vấn đề…
Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy nhiên kéo theo đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ cũng ngày một phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Chính vì vậy, một nền tảng pháp…
Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng có xu hướng gia tăng. Mặc dù các cơ quan chức năng đã đề ra những giải pháp nhằm ngăn ngừa, xử lý nghiêm khắc, tuy nhiên, tình trạng này không những không giảm mà đang có…
Dịch vụ thiết kế In card visit nhanh Hà Nội IPTIME Bắc Ninh – Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế in card visit nhanh tại Hà Nội. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tại Hà Nội – IPTIME Bắc Ninh đã khẳng định chỗ đứng vững…
Ảnh: Tukara Matthews Danh sách còn dài lắm, và đây là 17 sự thật đáng ngạc nhiên khác về Bill Gates do Business Insider chọn ra. Có lẽ là nhiều trong số đó, bạn chưa từng nghe tới. 1. Khi vẫn còn là một cậu “teen”, Bill Gates đã viết phần mềm máy tính đầu…
Cho đến nay, hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở nên một phần của văn hóa…
Không thiết kế web khiến cho doanh nghiệp gặp những bất lợi gì Hãy cùng IP TIME – Thiết kế web chuyên nghiệp tại Bắc Ninh tìm hiểu về những bất lợi khi doanh nghiệp không có website kinh doanh 5 bất lợi khi doanh nghiệp không thiết kế website Bất lợi trong việc tiếp…
Có rất nhiều bạn nói với các nhà cung cấp website là tôi cần 1 website tốt? Vậy tốt ở đây là tốt như thế nào? và cụ thể chỉ tiêu cho từng mục đó là gì? Sau đây tôi xin được chia sẻ với các bạn mốt số điều mà tôi tích cóp được…
KHÔNG LÀ SỐ 1 THÌ ĐỊNH VỊ THẾ NÀO? “Máy lọc nước Hàng đầu”; “nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu”, trở thành một trong những “thương hiệu hàng đầu”, “The No.1 Coffee” …. là những cụm từ thường xuyên hiện diện trong các thông điệp quảng cáo, truyền thông của các nhãn hàng và…
Ở quy mô doanh nghiệp, trong nhiều trường hợp, uy tín của người đứng đầu có ảnh hưởng lớn với đối tác và khách hàng. Bởi vậy, muốn tạo dựng được thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp không thể bỏ qua việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp đó. Sáng 4/8…
1. Thư của người tử tù Thưa Mẹ! Con của mẹ ngày mai là phải ra pháp trường rồi. Con cũng không biết tại sao mình lại đi đến bước đường cùng như này, hiện tại con chỉ thấy mọi ký ức như đang trở về và hiển hiện trước mắt con… Khi con được…
Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh sẽ diễn ra Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, lần thứ III nhiệm kỳ 2014- 2017, với nhiều sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, diễn đàn doanh nhân……
Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng. Vì vậy bạn cần có một danh thiếp được…
Sử dụng từ thiết kế catalogue hay thiết kế catalog theo ngữ nghĩa chung là như nhau, về mặt ngôn ngữ tiếng Anh và Mỹ có sự khác nhau, tuy nhiên catalogue hay catalog thì đều mang một ý nghĩa giống nhau. Việc thiết kế catalogue (hay còn gọi là catalogue design) công ty một…
Tại sao một nhãn hiệu với một khẩu hiệu bất biến, lại sử dụng những khẩu hiệu khác nhau trong những chiến dịch truyền thông khác nhau? Cách hiểu chung nhất về motto và slogan Motto là thuật ngữ được hiểu như là một dạng khẩu hiệu, một phương châm của một đối tượng trong một…
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mẫu logo branding giá rẻ với độ ngũ nhân viên sáng tạo, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng Bên cạnh các yếu tố về vốn, nguồn nhân lực thì bộ nhận diện thương hiệu chính yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực…
Tổng hợp một số mẫu card visit mọi ngành nghề được IPTIME sưu tầm chia sẻ với các bạn. Mẫu card visit đep giúp bạn kết nối nhanh hơn chuyên nghiệp hơn và thành công trong cong việc. Một số mẫu card visit, danh thiếp đẹp tham khảo dark modern business card design template black…
Công ty IPTIME thiết kế in card visit ở Hà Nội Cùng với sự phát triển của kinh tế, card visit đã trở thành món đồ không thể thiếu cho bất kỳ cá nhân, tổ chức,… muốn đẩy mạnh kinh doanh và hợp tác. Nắm bắt được điều đó – Công ty IPTIME đã phát…
Kích thước tờ giấy A4 trong đơn vị Cm, Inches, Mm, Pixels là bao nhiêu? 1. Trong đơn vị Cm, Mm, Inches IP TIME cung cấp cho các bạn một cách nhìn trực quan dễ hiểu về kích thước khổ giấy. Theo tiêu chuẩn ISO 216, Kích thước tờ A4 trong bảng bên phải là…
Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp trong việc thu hút khách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình. Nếu có một vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp tăng sự trung thành của khách hàng, chắc chắn không thể không kể…
Ngày nay website là một kênh truyền thông rất hữu hiệu để các công ty hay doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và những sự kiện của họ trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Chính vì vậy thị trường thiết kế website đã và đang ở giai đoạn cực kì phát…
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt. 1. Sốt cà chua Heinz EZ Squirt Ketchup Loại sốt cà chua màu sắc sặc sỡ này được tung ra thị trường vào đầu…
Chúng tôi – IP TIME cung cấp dịch vụ thiết kế logo tại bắc ninh. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chất lượng và sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với trên 50 dự án phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau xong chúng tôi luôn đặt chất lượng lên trên…
CÂU CHUYỆN VUI VỀ LOGO THƯƠNG HIỆU XE HƠI LỪNG DANH. Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe…
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM 1. Những yếu tố nhận biết cơ bản 1-1 Logo 1-2 Màu sắc trong các tài liệu 1-3 Kiểu chữ trong các tài liệu 2. Dấu hiệu nhận biết trên các tài liệu văn phòng 2-1 Danh thiếp 2-2 Giấy viết thư 2-3 Bì thư và nhãn thư tín…
Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp Không phải ấn phẩm xuất hiện thường xuyên nhưng cực kỳ quan trọng. Profile có một vị trí riêng của mình. Một vị trí không thể thay thế. Đóng vai trò quyết định trong các, thương vụ các…
Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web để quảng bá hình ảnh cho mình. Vai trò của website đối với doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng, chỉ cần suy nghĩ một cách đơn giản rằng, hầu hết các đối tác muốn hợp tác…
IP TIME xin chia sẻ bài viết Business card, có lẽ đây là kiểu thiết kế công nghiệp đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, vì nó ngày càng thịnh thành và đòi hỏi độ thẩm mỹ, nét trẻ trung trong thiết kế, và nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, cho nên…
Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các thuật ngữ mới được dùng dưới nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là các chữ cái viết tắt được chấp nhận như những từ ngữ phái sinh cùng tồn tại trong ngôn ngữ tiếng Việt. …
Thu hút sự lựa chọn của khách hàng Khả năng chú ý của con người là giới hạn, vì vậy khi quan sát chúng ta thường chỉ chú ý đến những gì nổi bật, khác biệt. Do đó, khi hàng hóa được bày bán hàng loạt, những sản phẩm có thiết kế bao bì độc…
Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều thương hiệu được vinh danh với chỉ có logo đơn lẻ mà không cần bất cứ ngôn từ phụ trợ nào. Trong số đó có một Dấu phẩy, một Nàng tiên cá hay một trái Táo cắn…
Logo là biểu tượng nhận biết của một công ty, tổ chức xã hội, vì thế mà tính chất quan trọng của nó rất to lớn đòi hỏi người thiết kế phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hoàn thành nó. Vì thế đa phần Logo có thiết kế khá cứng nhắc và kém phần […]
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang trọng hay quý phái mà lại mang đậm phong cách đường phố và tự do, ví dụ như nó đại diện cho một nhãn hàng thời trang đường phố, hoặc là đơn thuần là giải trí. Các […]
Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có thử blend lại màu một bức ảnh và bị admin của I Love [Photoshop] dụ dỗ viết tutorial và trở thành CTV của web. Thực ra mình cũng rất vui khi được trở thành CTV của Việt […]
Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến ấn tượng ban đầu mà khách hàng nhìn vào logo của công ty đó, màu sắc sẽ thể hiện lĩnh vực kinh doanh mà công ty đó đang phát triển. Thông thường khi thiết kế Logo người […]
Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục những món ăn, nước uống như thế nào. Khi nhìn vào Logo của nhà hàng đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra được nhà hàng này sẽ phục vụ họ như thế nào trước khi có […]
Việc có được 1 bộ business card thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan trọng cho bất kì 1 doanh nghiệp nào. Chúng ta thường gửi cho đối tác hoặc khách hàng business card của mình sau lần đầu gặp mặt, chính vì thế để có được ấn tượng đầu tiên
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều người nhớ đến bạn, không xa hơn nữa là lập 1 website cho thương hiệu đó, thì 1 chiếc Logo thật độc đáo và ấn tượng sẽ là rất cần thiết. Những chiếc logo này có thể…
Đây là bài viết đầu tiên mà Việt Designer giới thiệu về thiết kế brochure, đây cũng là 1 dạng business design, tức là những thiết kế phục vụ cho việc kinh doanh và thiết kế công nghiệp. Hiện nay bên cạnh việc thiết kế business card, thiết kế brochure cũng trở nên quan trọng […]
The post 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng và định nghĩa về nó appeared first on Việt Designer | Best way to learn design.
Trang Stocklogos đã phát hiện những bí mật bên trong thiết kế logo của các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: IBM, Ulilever, Northwest, Continental… IP TIME xin được chia sẻ với các bạn những điều thú vị đó qua bài viết này giúp doanh nghiệp có cái nhìn đúng hơn và tạo…
“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình yêu thêm gắn kết, làm người yêu của bạn có cảm giác an toàn. Và khi lời hứa đó đủ sức ảnh hưởng, tình yêu đó đủ lớn, thì bao nhiêu họ cũng bỏ”.Đó là một khái…
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời…
Hệ thống nhận diện thương hiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ…
Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng cạnh tranh hoặc tham gia dự thầu giúp đội ngũ bán hàng tự tin hơn trong công việc. Giải pháp thiết kế profile công ty hiệu quả chính là việc làm sao để profile Công ty của doanh…
Hiện nay, kinh doanh online đang thực sự là 1 xu thế bởi sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội. Mỗi cá nhân, doanh nghiệp đều đầu tư, chau chuốt cho website của mình, làm sao để thu hút khách hàng và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng…
Hiện nay, smartphone trở nên phổ cập, việc truy cập internet trở thành điều bình thường. Website là công cụ đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra với thị trường. Đa số các doanh nghiệp nhỏ cho rằng họ chẳng cần đến một website để làm gì. Nhưng…
Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận thấy giá trị của việc xây dựng thương hiệu, họ thấy Marketing là trung tâm chi phí, và tất nhiên đó không phải là người cầm lái của chiếc xe bán hàng.” Các bạn nghĩ sao về…
Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Dưới đây là một số nguyên tắc để thương hiệu gặt hái được thành công. Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết…
Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web để quảng bá hình ảnh cho mình. Vai trò của website đối với doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng, chỉ cần suy nghĩ một cách đơn giản rằng, hầu hết các đối tác muốn hợp tác…
Túi giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế in ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng. Các sản phẩm chứa…
Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu cá nhân đều có tầm quan trọng như nhau. Nó góp phần định hình nền móng sự thăng tiến trong tương lai và phát triển về nghề nghiệp. Dưới đây là những yếu tố có thể tham…
Hồ sơ năng lực là gì? tại sao lại cần thiết kế hồ sơ năng lực? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi thành lập doanh nghiệp đều đặt ra, muốn tham gia dự thầu các công trình lớn, đi tới đâu đều bị hỏi profile( hồ sơ năng lực), lúc ấy hầu…
Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé. 1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng Để…
Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp đều cần có một chiến lược thương hiệu đúng đắn. Vì sao vậy? Để làm cơ sở cho việc xây dựng…
Với xu hướng hội nhập hiện nay các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu chú trọng tới thương hiệu, tuy nhiên bên cạnh đó một số người ( doanh nghiệp) đặc biệt doanh nghiệp ở tỉnh lẻ không hiểu mức độ quan trọng của một logo tốt và giá trị của nó đối với việc…
Liệu thiết kế logo rẻ tiền có đáp ứng được tính chuyên nghiệp, độc đáo? Có rất nhiều dịch vụ thiết kế logo quảng cáo thiết kế logo cho doanh nghiệp với giá rất thấp và dịch vụ “tương tự” như các đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Tuy nhiên “dịch vụ tương tự”…
Trong quá trình xây dựng một logo cả người thiết kế Logo lẫn khách hàng thường gặp các lỗi trong quá trình thiết kế. Hãy tìm hiểu về các lỗi này để tránh đồng thời tạo ra một logo thành công và chuyên nghiệp. 1. Logo được thiết kế Bởi một tay nghiệp dư Một…
Phong bì thư ngày càng trở lên quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phong bì không chỉ đơn giản là một bao bì để bảo vệ sản phẩm, nó còn chứa đựng nhiều yếu tố tác động đến tâm lý đối tác và khách hàng. Vai trò…
Logo có sự đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, logo là 1 khía cạnh vô cùng quan trọng. Logo là biểu tượng chính, giúp gắn kết thương hiệu với khách hàng, với vai trò như hình ảnh đại diện, là 1 phần lớn trong…
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao khách hàng lại tin tưởng những thương hiệu lớn? Khách hàng tin tưởng những công ty có thương hiệu mạnh bởi vì họ biết chính xác những gì họ có thể nhận được từ những công ty đó. Những thương hiệu lớn có khả năng truyền cảm…
Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả – Trên xe Ô Tô Quảng cáo trên xe hơi một hình thức quảng cáo khá phổ biến ở các nước phát triển, ở Việt Nam cũng đã và đang là xu thế mà các doanh nghiệp lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ đang quan…
5 lý do bạn nên đầu tư vào thiết kế Logo? Khi thành lập một doanh nghiệp, đặc biết doanh nghiệp vừa và nhỏ thường cố gắng đầu tư về hoạt động tổ chức, quản lí kinh doanh mà không đầu tư vào thiết kế logo cũng như hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ đầu,…
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu Hệ thống nhận diện thương đem tới kỳ vọng, tin tưởng của khách hàng vào công ty, từ đó họ sẽ quyết định có chọn bạn hay không. Để thương hiệu dễ nhớ, dễ lọt vào tiềm thức của khách hàng ngay tư đầu khi có…
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Hẳn chúng ta vẫn hỏi bộ nhận diện thương hiệu là gì? Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phải làm thế nào? dưới đây xin giới thiệu với các bạn các bước tiến hành xây dụng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán….
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệp Khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm của bạn qua hình ảnh sản phẩm, Logo… một điều không thể hiếu đó là card visit của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi trước một khách hàng đầy tiềm năng xin card visit của bạn…
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂN Sau một thời gian xây dựng phát triển ban đầu đầy khó khăn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có bước thành công ban đầu, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn với bài toán duy trì đà tăng trưởng, giữ…
Lợi ích của website đối với doanh nghiệp Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, khi mà Internet trở nên thân quen và dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống thì lợi ích của Website đối với việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu của một…
Phát triển Sản phẩm hay Thương hiêu trước? Đây là câu hỏi hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khởi nghiệp, lo làm sản phẩm cho thật tốt rồi mới làm thương hiệu, hay ngược lại? Câu chuyện sau là một góc nhìn. Một cậu em than…
Hội thảo Thay đổi để phát triển bền vững đã chỉ ra những yêu cầu thay đổi để phát triển bền vững đối với mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.Cụ thể, để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần quan tâm đến việc thay đổi tư duy, nâng cao nguồn nhân lực và hệ…
Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi vị khách hàng. Vì vậy, có thể coi thương hiệu là 1 trong những công cụ mạnh mẽ nhất giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường. 3 mẹo giúp phát triển…
Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập! Khi mới thành lập công ty hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp,…
Màu Sắc trong thiết kế Thương Hiệu vô cùng quan trọng. Các công ty nổi tiếng thế giới đều có màu sắc đặc trưng cho thương hiệu của mình. Dưới đây là bài phân tích về màu sắc ảnh hưởng như thế nào tới hành vi người tiêu dùng
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm tốt nhất để bắt đầu xây dựng thương hiệu, xác lập danh tiếng của startup. Việc làm này cần song hành với phát triển sản phẩm, cho dù nguồn lực về tài chính cũng như nhân sự…