Lưu trữ Danh mục: Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

Tổng hợp các kiến thức thương hiệu mới nhất, hay nhất về kiến thức thương hiệu được cập nhật tại IPTIME Branding.

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất.

Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín

Thiết kế profile chuyên nghiệp – profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực – là ấn phẩm quan trọng, thể hiện phong cách chuyên nghiệp. tầm cỡ, quy mô của doanh nghiệp. Vì thế profile công ty không thể làm một cách sơ sài. Thiết kế profile công ty chuyên nghiệp Một…

10 mẫu profile công ty, hồ sơ năng lực ấn tượng, mẫu profile công ty chuyên nghiệp và đẹp nhất

Giới thiệu mẫu profile công ty – mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty ấn tượng. Đây là tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích. Nó dành cho tất cả các công ty đang muốn tìm kiếm nhiều khách hàng hơn thông qua hồ sơ năng lực. Để tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, bạn phải…

Bí mật đằng sau những logo ngân hàng tại Việt Nam

Bí mật đằng sau những logo ngân hàng tại Việt Nam Vietcombank Mới thay đổi logo, slogan và nhận diện thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) chuyển từ logo có chữ V cách điệu sang mẫu 3D. Sau khi thay đổi logo tại hàng loạt chi nhánh, phòng giao dịch, mẫu logo mới của Vietcombank nhận được…

Card visit – Một phần làm nên thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn

Card visit (danh thiếp) là một trong những sản phẩm nhận diện thương hiệu không thể thiếu trong kinh doanh. Tại hội nghị, khi chúng ta gặp mặt trực tiếp với khách hàng, hay khi chúng ta gặp một người muốn hợp tác làm ăn, card visit là thứ mà chúng ta sẽ trao đổi với đối…

Thiết kế danh thiếp nhũ vàng không chỉ là danh thiếp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp

Thiết kế danh thiếp hiện nay có nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như mà sắc khác nhau. Chất liệu in ấn công nghệ in danh thiếp cũng được cập nhật công nghệ mới liên tục. Một số công nghệ in đó là công nghệ in nhũ vàng hay còn gọi là in ấn ép nhũ…

Mẫu logo đẹp tổng hợp bộ mẫu logo đẹp sưu tầm

Để quý khách có cái nhìn rõ hơn chi tiết hơn về logo, mẫu logo đẹp logo phù hợp với nhu cầu của quý khách. Chúng tôi viết bài viết này tổng hợp thư viện mẫu logo đẹp để mong muốn góp phần khách hàng, độc giả có thể tìm kiếm những ý tưởng, sáng kiến mới trong…

Giải pháp thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ

Giải pháp thiết kế logo giá rẻ. Tặng kèm đủ thiết kế CHúng tôi cung cấp một giải pháp thương hiệu hoàn hảo. Chỉ với mức chi phí nhỏ, bạn đã có ngay mẫu thiết kế logo vừa ý, không những vậy, chúng tôi còn tặng thêm cho bạn mẫu thiết kế card visit, mẫu…

Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay

Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng nếu ai đã từng làm name card đôi sẽ không bao giờ muốn đổi sang loại name card khác. Mặc dù cho phí sẽ cao hơn các mẫu card đơn một tờ khác. Tại sao ư? Hãy…

Sự thất bất ngời về bộ ảnh nền mặc định trên WindowsXP bạn đã biết chưa?

Chắc chắn rằng hầu hết các bạn trẻ thuộc thế hệ 9x trở về trước, thậm chí cả sau đó cũng ít nhiều biết đến Windows XP và những hình nền kinh điển gắn liền với tuổi thơ mỗi người. Nhưng những bí mật đằng sau đó thì không phải ai cũng nắm rõ, vì chỉ có…

Những bộ áo đấu đẹp nhất tại World Cup 2018

Kính mời độc giả cùng Football Tribe Vietnam điểm qua những “bộ cánh” của các đội tuyển có thiết kế đẹp nhất tại VCK World Cup 2018 theo bình chọn của Sky Sports. Nigeria Bộ áo đấu của đội tuyển Nigeria nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Phần thân áo có…

Mẫu hướng dẫn sử dụng logo nhận diện thương hiệu

Khi làm thương hiệu yếu tố cái nhìn bạn  rất quan trọng và đó cũng là vấn đề. Thông thường một Brand Guidline chuẩn bao gồm các thông tin cơ bản như: Logo chuẩn Các biến thể logo như màu sắc Bản logo âm bản Bản logo dương bản Các thông số màu sắc kích thước…

Catalogue giới thiệu bộ sản phẩm văn phòng phẩm cùng các loại vận dụng cơ bản

Danh sách sản phẩm mới này với nhiều mẫu đẹp và màu sắc thu hút cùng với đó là chất lượng sản phẩm về bộ danh mục sản phẩm catalogue bộ sản phẩm văn phòng phẩm Thiết kế mẫu catalogue, mẫu giới thiệu sản phẩm, mẫu báo giá chi tiết đòi hỏi chính xác thông tin…

Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về vai trò của thiết kế sản phẩm. Khái niệm về thiết kế sản phẩm thay đổi theo thời gian, và dưới đây là hiểu…

Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng

Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng lần này những vị luật sư lại cần đến studio For Brands. Họ tên là Vesha Law và đến từ Mỹ. Tinh tế nhưng lại mộc mạc, có phẩm chất nhưng vô cùng cổ điển là ấn…

Norton Point – Mắt kính từ rác thải nhựa trong đại dương

Khối lượng nhựa trôi nổi ngoài đại dương là một trong những thách thức môi trường lớn nhất của hành tinh và Norton Point mong muốn đóng góp một phần nỗ lực để giải quyết vấn đề. Nằm trên vườn nho Martha, giữa một hòn đảo ngoài biển khơi, Norton Point là thương hiệu tập…

Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng

Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và vóc dáng. Talula có nghĩa là “dòng nước chảy” trong tiếng Choctaw, một ngôn ngữ bản địa của châu Mỹ. Họ tin rằng sức khoẻ không chỉ là một trào lưu mà nó là cốt lõi của…

Đại học Harvard thay đổi bộ nhận diện của trường học

Là một trong những trường đại học danh giá và nổi tiếng nhất trên thế giới trong Ivy League, Harvard cần phải có bộ nhận diện thống nhất. Với hơn 300 năm đổi mới thiết kế, hệ thống cần được chăm chút lại tỉ mỉ và bóng bẩy hơn. Giữ vững truyền thống lâu đời…

Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine

Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh. Một dự án nhận diện cho thương hiệu mới tại Anh – Greybe Fine – chuyên cung cấp các sản phẩm về ô-liu. Logo được lấy cảm hứng từ cây ô-liu koroneiki và được tạo ra nhằm miêu tả lại…

Yếu tố cần thiết phải có mẫu hồ sơ năng lực của công ty Bất động sản, xây dựng

Các công ty thuộc lĩnh vực bất động sản và xây dựng luôn cần có mẫu thiết kế hồ sơ năng lực, để có thể tham gia các dự án đấu thầu. cạnh tranh với các đối thủ điều đó đồng nghĩa với công ty bạn phải có hồ sơ thực sự có yếu tố…

Mẫu card visit đẹp hợp phong thủy cho mảng bất động sản

Làm về dịch vụ bất động sản dù là ai từ nhân viên đến quản lí hay các đơn vị luôn để ý đến yếu tố phong thủy. Đã làm trong lĩnh vực bất động sản, dù là đầu tư hay môi giới, căn hộ hay đất nền, giám đốc hay nhân viên. Tất cả đều…

Ý nghĩa đằng sau logo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới mà đảm bảo bạn chưa biết

Các logo đều tượng trưng cho thông điệp mà hãng muốn truyền tải. Chỉ là bạn có đủ tinh tế để nhận ra không thôi. Đa phần các thương hiệu trên thế giới, logo của họ không chỉ là hình ảnh nhận diện đơn thuần. Phía sau các logo còn cả một câu chuyện, hoặc…

Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2

Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới. Liệu bạn có tò mò vì sao mà những thương hiệu bạn yêu thích lại có tên như vậy không? Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương hiệu dễ…

Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 1

Ngày càng nhiều thương hiệu châu Á phát triển mạnh trên toàn cầu. Chúng trở thành những thương hiệu dễ nhận biết một phần nhờ logo và những dấu hiệu độc đáo. Hãy cùng chúng tôi nhắc đến những câu chuyện đằng sau tên gọi của các thương hiệu. Một số có thể bạn đã…

Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night” mong muốn đưa tự nhiên trở thành hình ảnh thị giác của mỗi yếu tố đồ hoạ. Logo thể hiện Trái Đất xoay tròn và tượng trưng cho sự chuyển giao ngày và đêm. Concept ngụ ý…

Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu

Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932. Có trụ sở tại trung tâm thành phố, Monoprix hiện lên với hình ảnh đô thị, đem đến khách hàng “thực phẩm khô chất lượng từ Paris”. Hãng tập trung đầu tư vào chất lượng, đa dạng…

The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne

The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng trệt của toà nhà The Emerald Apartments ở phía Nam thành phố Melbourne. Dự án được thực hiện bởi Hue Studio, là một studio design tại phía nam Melbourne với phong cách thiết kế đa dạng và…

Khách sạn Metropole Hà Nội với hộp bánh trung thu đính gốm

Với dấu ấn lịch sử lâu đời của khách sạn Metropole Studio INCA đã đề xuất thiết kế lấy cảm hứng từ “gốm” – một nguyên liệu truyền thống có giá trị dân tộc. Khách sạn Metropole Hà Nội nằm ở khu phố cổ, nơi dân gian vẫn gọi là “36 phố phường”. Chỉ vài…

Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ

Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành cho trẻ em) được thực hiện bởi nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật, và nghệ sĩ minh Họa Lotta Nieminen. Phần thị giác của dự án đã khai mở góc nhìn sống động của một đứa trẻ…

Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và định hướng nghệ thuật hiện đang sinh sống tại Mexico. Bộ nhận diện của tiệm bánh Mélimélo được thực hiện bởi Daniela Arcila mang màu sắc nữ tính với tông màu pastel hồng – xanh và sự…

Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons, cung cấp các loại ẩm thực biển tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ ngư dân địa phương. Phương thức của studio The Creative Method là tiếp cận nhiệm vụ làm mới thương hiệu đặc trưng Doyles…

Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp

Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh Gard’Ann. Anh sống tại Budapest, Hungary, và chuyên về lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ. Gard’Ann là tiệm bánh nằm ở trung tâm Kaposvár, một thị trấn thôn quê của Hungary. Tên…

7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết

Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều cơ bản cần nhớ trong đầu là gì? Dưới đây là 7 “nguyên tắc” cơ bản nhất hay còn gọi là những nguyên lý khi thiết kế logo. Mỗi nguyên tắc thậm chí có thể viết thành…

Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất. Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng…

Phong cách cổ điển của những mẫu Catalog ấn tượng của IKEA

IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở. Hiện nay, đây là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1943 do…

Những sai lầm dẫn tới sự bất thành công của các thương hiệu

Yik Yak, Fab.com, và Vine không thể giữ được phong độ và sự tăng trưởng ổn định Một trong những thất bài của các Startup  đó là họ chưa thực sự hiểu mình có những gì. Nhưng việc nghỉ ngơi xem xét đánh giá lại thực lực bản thân đã có chưa?  Với 3 trường…

Thiết kế nhận diện thương hiệu nông sản thế nào?

Việt nam là nước thuộc khu vực có điều kiện trồng nhiều loại nông sản chất lượng chất dinh dưỡng cao cùng với năng suất đảm bảo. Hàng Việt Nam chất lượng tốt nhưng luôn phải chịu sự chênh lệch về giá, cạnh tranh không lại với các sản phẩm khác cùng loại so với…

25 mẫu thiết kế card visit bất động sản ấn tượng – Sưu tầm

Một số mẫu thiết kế card visit bất động sản được IPTIME sưu tầm Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho thiết kế card visit của mình.

Thiết kế web Bắc Ninh lợi ích cho doanh nghiệp của bạn

IPTIME Bắc Ninh đã có mặt tại Bắc Giang để phục vụ công việc thiết kế website cho các doanh nghiệp ở Bắc Giang và các doanh nghiệp trong cả nước. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ thiết kế web Bắc Ninh của chúng tôi.

Ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới tại Bắc Ninh Tập đoàn Dabaco – thương hiệu Trứng gà Dabaco

Buổi họp báo diễn ra với không khí long trọng với sự tham dự của bà Trương Tuyết Mai – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, Bà Phan Anh (Esheep) chuyên gia ẩm thực, Đại sứ ẩm thực Hàn Quốc  tại Việt Nam năm 2015-2016 và các cơ quan báo, đài Trung ương…

Thiết kế website xây dựng – thiết kế website xây dựng Đáp Cầu Bắc Ninh

Công ty Xây dựng đáp cầu Bắc Ninh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn thi công các công trình dân dụng cơ sở hạ tầng không chỉ ở bắc Ninh mà cả các tỉnh khác như Hải…

Danh sách công ty thiết kế web tại Bắc Ninh

thiết kế website chuẩn seo

Công ty thiết kế web tại Bắc Ninh Với nhu cầu tư vấn thiết kế website công ty  ngày một tăng nhanh chóng, việc khách hàng lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu, phong cách của đơn vị quả là một điều khó khăn. Bài…

Nên chọn đơn vị Thiết kế website Bắc Ninh chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website Bắc Ninh chuyên nghiệp Dịch vụ thiết kế website Bắc Ninh, cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng, website giới thiệu sản phẩm dịch vụ, website doanh nghiệp và tất cả các hình thức kinh doanh khác cho khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh thành…

Thiết kế website xây dựng tại bắc ninh – Công ty Xiyuan

IPTIME  với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế website xây dựng sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng. Mẫu thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong việc xây…

Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng

Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo Hầu như các mẫu thiết kế logo đều dựa trên các hình khối cơ bản như: Hình tròn, hình vuông hoặc hình tam giác… mỗi hình khối đều mang ý nghĩa và và cách biểu cảm khác nhau. Đối với hình vuông, từ lâu các công ty đã kết…

50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 3

Một số mẫu logo khi nhìn lại bạn khó mà nhận ra nó đã từng là một trong những thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ hay là một trong những thương hiệu được quan tâm . Vậy logo này có lịch sử ra sao lịch sử logo được xác định bằng thời gian nó…

50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2

Nestle Playboy Amazon Ikea Instagram Dell Shell Microsoft Mazda Canon Google Coca Cola Pepsi Ford Ge Healthcare Visa Walt Disney Adidas Nissan Xem tiếp: 50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 2 –  50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – Phần 3

Chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến lược thương hiệu hợp lí

Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu. Khái niệm thương hiệu cần được hiểu một cách trọn vẹn nhất. Thương hiệu không chỉ là biểu tượng, màu sắc, hay câu khẩu hiệu. Đó là những thành phần cấu tạo nên thương hiệu, nhưng bản thân chúng chưa đủ tạo nên thương hiệu….

Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ

IPTIME xin giới thiệu một sản phẩm mà IPTIME thực hiện. Giới thiệu về dịch vụ về thiết kế brochure. Đây cũng là 1 dạng business design trong bộ nhận diện thương hiệu phổ biến hiện nay. Tức là những thiết kế phục vụ cho việc kinh doanh và thiết kế công nghiệp. Hiện nay bên cạnh…

Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng Một trong những hình dạng phổ biến nhất được sử dụng trong thiết kế logo là hình tròn. Hình dáng bắt mắt này ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, nghệ thuật và môi trường xây dựng. Cùng tìm hiều vì sao hình tròn được sử dụng nhiều trong thiết kế…

Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?

Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định…

[Bắc Ninh] – Tuyển dụng Designer – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu.

[Bắc Ninh] – CTY IPTIME TUYỂN DỤNG DESIGNER – Chuyên thiết kế Logo Nhận diện thương hiệu. Tuyển 01 bạn làm designer chấp nhận freelancer để thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, giao diện website. Thiết kế logo nhận diện thương hiệu. Mọi chi tiết xin inbox hoặc call 0166.210.5218 Hiện bên mình…

Logo FireFox – Con cáo và Internet

Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần đây với việc phát hành Mozilla Firefox 3.5. Tôi đã kết thúc suy nghĩ nó là biểu tượng tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy bao giờ! Với lý do chia sẻ sự nhiệt tình của tôi, tôi muốn cung…

Logo trình duyệt của Microsoft – Từ Internet Explorer đến Microsoft Edge

Bạn sẽ thấy gì khi nhìn vào logo mới của trình duyệt Microsoft Edge khá giống với hệ thống Internet Explorer trước đây? Đúng như những cam kết trước đây của Microsoft, tại sự kiện Build 2015 dành cho giới lập trình viên, “ông trùm” Windows đã chính thức công bố trình duyệt mới nhất của…

giá trị thương hiệu – Điều kỳ diệu từ bức ảnh 53 tỷ pixel

Bentley vừa thực hiện một bức ảnh với độ phân giải 53 tỷ pixel, ghép lại từ 700 tấm ảnh khác nhau để khoe mẫu xe Mulsanne của họ. Bạn thấy gì trong bức ảnh này? Bạn thấy gì từ hình ảnh trên? Có vẻ nó là một bức ảnh đẹp chụp chiếc cầu Cổng…

50 logo thương hiệu nổi tiếng ngày ấy và bây giờ

Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Ngoài cải tiến chất lượng sản phẩm, ngay cả logo thương hiệu của các thương hiệu nổi tiếng cũng phải thay đổi để phù hợp với yêu cầu thời đại. Bored Panda Apple Mozilla Firefox Snapchat Kentucky…

Thiết Kế Logo Và Những Thông Điệp Ẩn Chứa Của Hình Tượng

Thiết kế logo luôn đòi hỏi sự sáng tạo “điên cuồng” nhưng lại đòi hỏi sự “tỉnh táo” cao độ, điên cuồng để tạo ra ý tưởng khác biệt hóa thương hiệu, và tỉnh táo để không đi quá xa những tiêu chí, tính cách, tầm nhìn, sứ mệnh … của một logo hoàn hảo….

Đặt tên thương hiệu – một công việc nghiêm túc

Đặt tên cho thương hiệu cũng giống như tìm tên cho đứa con yêu dấu của mình vậy, tên cho thương hiệu (công ty, sản phẩm, dịch vụ) phải thỏa mãn các tiêu chí sau đây:     – Đơn giản, dễ gọi, dễ viết, dễ đánh vần, phiên âm (đại loại alo abc nghe…

Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời? Bạn có biết các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn màu sắc đặc trưng cho thương hiệu như thế nào không? Tìm hiểu về màu sắc đặc trưng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Màu đỏ trắng…

Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị. Những câu chuyện đằng sau logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng 1….

Logo các hãng xe hơi nổi tiếng

Nhìn logo các hãng xe hơi, bạn có thể đọc tên được bao nhiêu hãng? Khi thấy một chiếc xe chạy ngang qua, hoặc chỉ nhìn lướt qua logo, mà bạn đọc đúng thương hiệu xe gì, giá xe ô tô đó khoảng bao nhiêu… thì đó quả là một điều thú vị. Nếu hiểu được cả…

Các mẫu logo xe hơi nổi tiếng

Có hàng trăm đến hàng ngàn hãng xe ô tô trên thế giới, nhưng chỉ một số ít hãng xe ô tô thể hiện được mình và khẳng định được tên tuổi của mình trên thế giới. Ngoài những thương hiệu nổi bật như Toyota, Volkswagen, BMW, Mercedes-Benz, Ford, Hyundai…thì sự góp mặt của một số…

Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng

mẫu nhận diện thương hiệu công ty

Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòng Thiết kế sạch sẽ, hiện đại và đơn giản cho mọi mục đích. Rất dễ thích nghi và tùy biến. Bộ nhận diện thương hiệu công ty – gói ứng dụng văn phòng  · Kích thước giấy A4 và Letter · Thẻ kinh doanh (3,5 x…

NGÀY 8/3 MỘT BÀI VIẾT DÀNH RIÊNG CHO PHÁI NỮ

Một câu chuyện ý nghĩa vào ngày 8-3 ! Có một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp Đại học loại xuất sắc nộp đơn dự tuyển vào một vị trí quản lý tại một công ty lớn. Anh ta vượt qua các vòng đầu tiên. Đến vòng cuối cùng, đích thân ông Giám đốc phỏng…

Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?

Khi  bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương hiệu công ty hay cá nhận người chủ doanh nghiệp hoặc cá nhận của người nhân viên kinh doanh hay bất cứ ai xây dựng thương hiệu đều không hiểu sâu xa hoặc nghĩ về thương hiệu…

Thiết kế website – Xây dựng website một phần của thương hiệu

Trong ngân sách chi cho marketing  hay xây dựng thương hiệu hãy dành ra một khoảng thích đáng cho việc thiết kế một website hoàn chỉnh và dễ sử dụng. Để có được lợi ích cao nhất, nên đảm bảo rằng website dễ sử dụng trở thành một phần tích hợp trong kế hoạch marketing…

Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội Facebook; 2. Bạn sẽ biết cách thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng cáo, bán hàng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu qua cơ chế đăng tin tự động theo lịch trình ngay cả khi…

xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến

Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua hàng. Doanh nghiệp nên tân dụng thói quen này để quảng bá cũng như muốn tôn vinh thương hiệu của mình. Hãy tận dụng quảng bá sản phẩm của mình một cách thích hợp qua các loại…

12 nguyên tắc thiết kế logo cơ bản

IPTIME giúp bạn giải đáp những thắc mắc bằng kinh nghiệm của những người đi trước nhé ! Biểu trưng hay logo là một yếu tố đồ họa (kí hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng…). Kết hợp với cách thức thể hiện nó tạo thành: một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại…

Màu sắc nóng lạnh ảnh hưởng đến tiếp thị thương hiệu như thế nào?

Một trong những bước quan trọng của xây dựng thương hiệu là có một biểu tượng mạnh mẽ. Logo là sự kết hợp của một thiết kế độc đáo làm nổi bật bằng việc sử dụng các yếu tố khác nhau thiết kế phông chữ, màu sắc, v.v… Mọi khía cạnh của logo phải được…

Thiết kế website tại Bắc Ninh giá tốt chu đáo

Thiết kế website tại bắc ninh uy tín

Bắc ninh là vùng đất tốt đẹp được địa thế thuận lợi cho các khu công nghiệp phát triển. Hiện tại Bắc Ninh với địa thế tố có nhiều khu công nghiệp mọc lên và thu hút nhiều công ty đầu tư phát triển cũng là nơi tiềm năng để phát triển thiết kế website…

Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công

Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp thông tin . Trải qua hơn 10 năm phát triển và cải tiến không ngừng, chúng tôi giờ đây với sứ mệnh không chỉ là một sàn thương mại điện tử mà còn mang đến hàng loạt…

Bộ video học cài đặt xây dựng website bằng wordpress

Nhiều bạn đang loay hoay không biết phải đi theo hướng nào, không biết phải bắt đầu từ đâu, không biết phải có những kiến thức gì ở đâu thì mới có thể kiếm tiền được ..bla bla…. Kiến thức thì ở group nào cũng có, trên mạng internet thì không thiếu, chính vì thế…

Thiết kế in card visit giá rẻ nhất Bắc Ninh

Thiết kế card visit là dịch vụ thế mạnh chính của IPTIME chúng tôi. Với những mẫu card visit đẹp giá rẻ, quý khách có thể lấy ngay tại Bắc Ninh. Nói đến dịch vụ thiết kế card visit khách hàng thường quan tâm những vấn đề sau: Thứ nhất là giá in card visit Thứ…

Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?

Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, hiện đại và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cùng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời…

Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu

“Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn trong logo của eBay được xếp lại thẳng hàng là những thay đổi thành công nhất. 1. Wal-Mart Năm 2005, Wal-Mart thuê Lippincott xây dựng lại hình ảnh thương hiệu với mong muốn logo phản ánh đúng…

CCNA là gì? Chứng chỉ CCNA công nghệ thông tin

CCNA là chữ viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Là chứng chỉ quốc tế do hãng sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems cấp chứng chỉ. … Người có chứng chỉ này được hiểu là đã có kiến thức cơ bản và toàn diện về các công nghệ mạng cũng…

Bộ nhận diện thương hiệu – logo thế vận hội mùa đông có gì đặc biệt

Thế vận hội Mùa đông Thế vận hội Mùa đông là sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần với nhiều môn thể thao, đây là sự kiện được tổ chức bởi Ủy ban Olympic quốc tế. Thế vận hội mùa đông là sự kiện thể thao được tổ chức dành riêng cho các môn…

Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G

Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) sẽ là thế vận hội đầu tiên đưa công nghệ mạng 5G vào sử dụng. Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018, ước tính có sự tham gia của khoảng 6.000 vận động viên đến từ gần…

Thiết kế phong bì và những thông tin cần biết

Nếu như phong bì truyền thống được làm từ giấy thường với 3 hình dạng phổ biến : hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều; tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm thì ngày nay thiết kế phong bì có nhiều chất liệu, kích cỡ, mẫu …

Kích thước phong bì thư chuẩn các kích cỡ to nhỏ vừa

Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ in bao thư chúng tôi , kích thước , thời gian hàng , số màu in ấn , và các thắc mắc khác Phong bì thư in bao nhiêu ngày thì có hàng ? in ấn  thừơng thì thời gian sản xuất khoản 5 đến 7 ngày  đối với nhũng…

Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất hay dịch vụ của từng công ty mà mỗi công ty có bộ nhận diện thương hiệu khác nhau về từng thứ trong bộ nhận diện thương hiệu. Phong bì là một trong những ấn phẩm quan…

Size, Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7.

Size, ✅ Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7. ✅Click xem kích thước khổ giấy thông dụng dễ nhớ dễ hiểu.✅ Thuận tiện trong thiết kế in ấn Kích thước khổ giấy trong in ấn là vô cùng quan trọng vì mỗi tài liệu khác nhau cần một khổ giấy chuẩn nhất định. In…

Những câu chúc ý nghĩa dành cho năm mới 2018

Lời chúc Tết, câu chúc năm mới hay và ý nghĩa năm Mậu Tuất 2018 là món quà tinh thần to lớn dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu trong ngày đầu năm mới. Năm con gà sắp qua đi, con cún đang đến gần, hãy cùng IPTIME trao đi những lời…

Bộ thiệp chúc Tết Mậu Tuất 2018 hot

Năm mới 2018 sắp đến, cũng như một số nước ở Đông Nam Á thì Việt Nam cũng đón 2 ngày Tết, một là Tết Dương Lịch 2018 (tết Tây), hai là ngày Tết cổ truyền Việt Nam hay Tết nguyên đán. Vào những dịp cuối năm này, mọi người thường tất bật để dọn…

Xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp thì cần phải làm như thế nào?

Đầu tiên để nói về việc xây dựng thương hiệu các bạn cần nắm được định nghĩa thương hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Thương hiệu là bộ mặt của công ty là cái để khách hàng hoặc đối tác nhìn vào để nhận diện công ty của chúng ta với các công ty…

Vấn đề vi phạm thương hiệu

Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng có xu hướng gia tăng. Mặc dù các cơ quan chức năng đã đề ra những giải pháp nhằm ngăn ngừa, xử lý nghiêm khắc, tuy nhiên, tình trạng này không những không giảm mà đang có…

Thiết kế card visit nhanh tại Hà Nội

thiết kế card visit

Dịch vụ thiết kế In card visit nhanh Hà Nội IPTIME Bắc Ninh – Đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế in card visit nhanh tại Hà Nội. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế  tại Hà Nội – IPTIME Bắc Ninh đã khẳng định chỗ đứng vững…

17 sự thật đáng ngạc nhiên về tỷ phú Bill Gates

Ảnh: Tukara Matthews Danh sách còn dài lắm, và đây là 17 sự thật đáng ngạc nhiên khác về Bill Gates do Business Insider chọn ra. Có lẽ là nhiều trong số đó, bạn chưa từng nghe tới. 1. Khi vẫn còn là một cậu “teen”, Bill Gates đã viết phần mềm máy tính đầu…

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Tại sao cần có nó?

Cho đến nay, hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở nên một phần của văn hóa…

Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website bạn đã biết?

Không thiết kế web khiến cho doanh nghiệp gặp những bất lợi gì Hãy cùng IP TIME – Thiết kế web chuyên nghiệp tại Bắc Ninh tìm hiểu về những bất lợi khi doanh nghiệp không có website kinh doanh 5 bất lợi khi doanh nghiệp không thiết kế website Bất lợi trong việc tiếp…

Thế nào là một website tốt?

Có rất nhiều bạn nói với các nhà cung cấp website là tôi cần 1 website tốt? Vậy tốt ở đây là tốt như thế nào? và cụ thể chỉ tiêu cho từng mục đó là gì? Sau đây tôi xin được chia sẻ với các bạn mốt số điều mà tôi tích cóp được…

0912485468
Liên hệ kinh doanh