Tin tức chung

Tổng hợp các kiến thức thương hiệu mới nhất, hay nhất về kiến thức thương hiệu được cập nhật tại IPTIME Branding.

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất.

Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay

Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên thế giới và tại Việt Nam, bài viết làm rõ vai trò quan trọng của việc phát triển nhãn hiệu nhà phân phối trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị… Từ một số giải pháp phát triển…

Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường. Vậy thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào? – Thương hiệu (brands) theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt…

Xây dựng thương hiệu bài học thấu hiểu và xây dựng

Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện nay. Việc đầu tư không chỉ đơn thuần là mua bán nhiều mở rộng sản xuất mà còn là việc bạn xây dựng quảng bá thương hiệu của mình như thế nào tới ai và bằng cách…

Stadee banner – Banner cuốn là gì?

Banner cuốn là gì? Banner cuốn là một dạng của standee chuyên dùng trong quảng cáo.  Đặc biệt là các chương trình sự kiện, hội chợ triển lãm, hội thảo, giới thiệu sản phẩm…rất tiện dụng. Đặc biệt với loại banner cuốn nhôm bền, đẹp và dễ dàng vận chuyển, lưu kho. Banner cuốn  có 2 loại kích thước…

Mẫu biển hiệu công ty đẹp

Biển hiệu là gì Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty hay còn được gọi là biển công ty.  Là một loại bảng hiệu được đặt trước các trụ sở văn phòng tại các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy biển tên công ty rất…

Mẫu background sân khấu đẹp

Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời nhìn thấy chính là phần backdrop sân khấu. Để một sự kiện thành công thì Backdrop không thể qua loa; sử dụng chất liệu sơ sài mà cần thể hiện được sự chuyên nghiệp của người tổ chức…

Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

1. Banner Banner đóng vai trò là 1 tấm bảng quảng cáo cho thương hiệu, cho sản phẩm, dịch vụ để thu hút gây chú ý trong các chiến dịch marketing. Có 2 loại banner : banner offline và banner online. Bannner offline : là những khung hình to , được thiết kế thật bắt mắt…

Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ

Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và nhiều người dùng bắt đầu chú ý. Và một sự so sánh cũng như có thể dễ nhận thấy mẫu logo này có chút phảng phất hơi hướng của các logo đã xuất hiện trước đó. Cùng…

Xây dựng thương hiệu tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng

“Việc xây dựng thương hiệu không đơn giản là tìm thiết kế tạo cho mình một logo rồi chèn vứt vào đâu đó hoặc sử dụng nó cho một số. Hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng rất quan trọng. 1. Thương hiệu: “Thương hiệu” – cụm này chắc hẳn không còn quá xa…

Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp

Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty Thiết kế website công ty đang là dịch vụ thu hút nhiều công ty lớn nhỏ. Dưới đây là những lưu ý khi công ty bạn đang có ý định lựa chọn đơn vị thiết kế Website. Thương mại điện tử điện tử đang…

Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

Thiết kế nhận diện thương hiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng như: thiết kế logo công ty, câu khẩu hiệu hay slogan của công ty, danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề…

Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?

Thương hiệu là ý nghĩa đằng sau đặt tên thương hiệu, thiet ke logo chuyen nghiep . , hệ thống nhận diện thương hiệu, Slogans. Có một thương hiệu độc đáo và đáng nhớ giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo ra một vị thế lâu dài trên thị trường. Nhận thức thương…

Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019

Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng. Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ…

Cách đặt tên thương hiệu, nhãn hiệu hay và ấn tượng

Trong những năm gần đây các thương hiệu mới ra đời liên tục và những cái tên để lại trong mỗi người như thế nào ảnh hưởng của tên gọi và sự thành công của các thương hiệu. Một số những bí quyết hữu dụng khi đặt tên thương hiệu được chia sẻ cùng chúng…

Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?

Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ rất khó khăn. Hoặc ít ra bạn có cách tiếp cận đọc đáo gây ấn tượng vậy thì là thế nào. Một trong những cách đó là sử dụng mẫu băng rôn biển quảng cáo,. Nhưng để…

Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh

Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh”: Sự hiện diện của thương hiệu mạnh mẽ Sự hiện diện của thương hiệu mạnh mẽ không chỉ tạo ra sự tin cậy từ phía khách hàng mà…

VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua cái tên thương hiệu VinFast Chúng tôi xin được chia sẻ mộ bài viết sưu tầm với tên gọi: “Sản phẩm tốt rất cần một tên thương hiệu đúng và hay” của chuyên gia thương hiệu Nguyễn…

Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp

Thương hiệu một trong những  yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp như thế nào? Thương hiệu là gì? Hiện nay định nghĩa về thương hiệu có khá nhiều, tuy nhiên để chính xác và dễ hiểu…

Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo

Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo như thế nào nhé. Logo đã được công nhận là một yếu tố vô cùng quan trọng cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của bất cứ công ty nào – dù lớn hay nhỏ. Để nói…

Tư giãn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo qua nhưng thiết kế logo sau đây

thiết kế logo chuyên nghiệp giá bao nhiêu

Với  đặc thù nghệ thuật và sáng tạo nhưng bạn làm thiết kế những đơn vị làm việc liên quan đến sáng tạo cần có thêm nhiều kiến thức cũng như học hỏi rất nhiều từ cuộc sống và đây là những tác phẩm được cho là độc đáo  có thể giúp các bạn thư…

Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn  trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube. Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc…

Vụ Scandal Aroma Mũi Né lừa đảo khách hàng: Thương hiệu xây dựng bao nhiêu năm bị hủy trong vài phút

Chuyên gia lên tiếng về 3 sai lầm “chết người” của Aroma Resort, muốn “dập lửa” phải sa thải toàn bộ nhân sự hôm đó, giám đốc resort xin lỗi cho đến khi khách hàng tha thứ Từ một sự cố nhỏ, phía Aroma Resort đã thổi bùng lên thành một cuộc khủng hoảng lớn,…

Sự sáng tạo là cần thiết cho một người làm thiết kế

[Infographic] 29 cách để luôn giữ sự sáng tạo Nhiều yếu tố tiêu cực tác động đến bạn làm bạn mất đi sự sáng tạo của mình. Điều đó thực sự nguy hiểm khi bạn là những con người trẻ tuổi, năng động và đầy nhiệt huyết, đặc biệt chúng ta là những nhân tố…

Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng Hãy cùng chúng tôi giải mã những màu sắc được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng như thế nào. Tâm lý màu sắc cực kỳ quan trọng và xem những công ty thành công như thế nào khi vận dụng màu sắc vào sự…

Sự thất bại của Nokia và bài học để tồn tại

Thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời đã phải nhận thất bại. Bài học cho chúng ta cùng ngẫm xem sao. Trong buổi công bố tin Nokia sẽ chính thức được bán lại cho Microsoft, CEO của Nokia đã chia sẻ trong nghẹn ngào. Dù không làm gì sai nhưng họ đã thất bại. Sau…

Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

logo những hãng xe nổi tiếng

Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều logo của các nhãn hiệu nổi tiếng đã phải thay đổi logo để hồi sinh lại đặc điểm nhận biết của riêng mình. Dưới đây là một số kiểu thiết kế logo cơ bản mà người thiết…

Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà

Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính sân nhà đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mới đây, blogger Nguyễn Ngọc Long đã đăng tải bộ hình vẽ với chủ đề chính là tình trạng các thương hiệu thuần Việt…

Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt

Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm 2018. Chương trình truyền hình trực tiếp trên VTC 1 “Bản lĩnh doanh nhân – Xứng tầm thương hiệu Việt” tôn vinh và trao chứng nhận cùng cúp vàng cho Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân và…

Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất

Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm. Dữ liệu YouGov Plan & Track xếp hạng các thương hiệu để lại ấn tượng tích cực nhất cho phụ nữ. Hãng hàng không quốc gia ở đầu danh sách với 71,6 điểm cùng các thương hiệu…

Đặc trưng thương hiệu ngành giao vận vận tại logistics hiện nay.

Doanh nghiệp Trung Quốc đổ tiền làm thị trường trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử lớn bắt đầu động thái tiết giảm trợ giá làm thị trường giao nhận thương mại điện tử ở Việt Nam thêm phần gay gắt. Trước Tết, nhiều chủ gian hàng kinh doanh công bố tạm ngừng…

Thiết kế mẫu logo thương hiệu bất động sản càn chú ý điều gì?

Xây dựng thương hiệu bất động sản là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động đó chính là nhận diện thương hiệu mà logo là một trong số những ứng dụng…

Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm. Vì thế, nhiều doanh nghiệp dành một ngân sách lớn cho công tác thiết kế bao bì sản phẩm. Vậy thực tế bao bì sản phẩm có vai trò như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ…

In hiflex giá rẻ lấy liền nhanh đẹp chất lượng cao cấp tại Bắc Ninh

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế in ấn số lượng lớn, in bạt hiflex băng rôn quảng cáo in phông nền đám cưới sinh nhật mừng thọ, các sự kiện quan trọng…  Với nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay đáp ứng nhu cầu khá đầy đủ cho nhu cầu sinh…

Kinh nghiệm thiết kế logo cho spa làm đẹp

Mỗi thương hiệu trong từng lĩnh vực  đều mong muốn  sở hữu một logo để thể hiện tính chuyên nghiệp, độc quyền của mình và gây ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Với logo trong lĩnh vực spa lại càng quan trọng hơn bởi nó còn chứa đựng sự tin tưởng và niềm tin…

Thiết kế thi công biển hiệu, công ty cửa hàng

Biển quảng cáo là hình thức truyền thông không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ. Chức năng tuyệt vời của biển quảng cáo là giới thiệu đầy đủ sản phẩm, dịch vụ, địa điểm kinh doanh để gây sự chú ý tới khách hàng. Ngoài ra biển hiệu còn…

Lấy ý tưởng từ những logo thương hiệu lớn này nhé

Các thương hiệu hàng đầu luôn sở hữu những logo ấn tượng, việc phân tích 50 logo của các thương hiệu hàng đầu sẽ giúp chúng ta học hỏi được rất nhiều trong việc ứng dụng thiết kế logo cho một doanh nghiệp. Các phân tích sau dựa trên con số tỷ lệ phần trăm…

5 lợi ích của việc có một logo chuyên nghiệp

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ấn tượng ở những giây đầu tiên rất quan trọng trong giao tiếp. Và nó tác động rất lớn đến những sự việc sau này. và những ấn tượng đầu tiên này của chúng ta sẽ hiện diện như thế nào. Về hình ảnh là điều tạo được ấn…

Dịch vụ thi công biển bảng chỉ dẫn biển công ty tại Bắc Ninh

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các loại biển hiệu tòa nhà văn phòng, biển hiệu công ty, biển quảng cáo Poster chuyên nghiệp tại Bắc Ninh, Với đa dạng chủng loại chất liệu thiết kế bảng biển cũng như kích thước biển, Thi công nhanh chóng gọn đẹp chính xác mang đến…

Dịch vụ thiết kế in ấn bảng biển, biển tên công ty, biển chỉ dẫn biểu hiệu nhà xưởng văn phòng

IPTIME nhận thiết kế các loại bảng biển chỉ dẫn cho các văn phòng, tòa nhà, các công trình công cộng giúp tăng thêm tính sang trọng, hiện đại. Bảng biển chỉ dẫn cho tên thương hiệu, tên phòng ban, tên bộ phận được trang trí phía trước văn phòng hay bên trong văn phòng công ty không…

Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh

Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy, nhà xưởng uy tín chất lượng, tư vấn thiết kế miễn phí các loại biển trong nhà ngoài trời. Triển khai nhanh chóng hiệu quả chuyên nghiệp. Với mẫu bảng biển chuyên nghiệp. Biển công ty với…

Thiết kế logo sự sáng tạo là điều tiên quyết nhất để thành công

Logo là biểu tượng dễ thấy nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó được in trên mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty. Vì vậy, chủ doanh nghiệp muốn logo của họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Thông thường xu hướng thiết kế logo mới là chìa khóa…

Durex Việt Nam quảng cáo ăn theo mùa World Cup, thiên hạ ‘ngả mũ’ bái phục

Nếu bạn không tin vào tài năng của đội ngũ marketing và content (nội dung) Durex Việt Nam, xem những mẫu quảng cáo “chất hơn nước cất” dưới đây. Chính bạn sẽ 100% công nhận điều đó! Content ăn theo “cơn địa chấn” mang tên “U23 Việt Nam” Chắc một số Chymie còn nhớ quảng…

9 Ý tưởng thiết kế trong dịp Quốc tết phụ nữ 8/3, Valentine

Ngày lễ tình nhân – Valentine là thời gian bận rộn cho cả các cặp vợ chồng và các các doanh nghiệp phục vụ cho ngày lễ lãng mạn nhất này. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm một thiết kế thiệp chúc mừng độc đáo để làm hài lòng đối tác của bạn,…

Valentine Day – Yêu thương ngập tràn vô vàn ưu đãi thiết kế nhận diện thương hiệu

Nhân dịp ngày Valentine chúng tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi người nhiều niềm vui yêu thương và hạnh phúc. Xuân mới  tràn ngập yêu thương dịp 14.2 ngày lễ tình yêu chúng tôi công ty IPTIME chuyên tư vấn hỗ trợ và là đối tác thương hiệu của nhiều đơn…

Bài học lớn từ thương hiệu Bamboo Airways

Ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways Chiều ngày 20/4/2018, tại TP. Hà Nội, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu. Đây là hoạt động tiếp nối chuẩn bị cho Bamboo Airways dự kiến sẽ cất cánh vào…

Chúc mừng năm mới 2019

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,! Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới thật ý nghĩa, IPTIME xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác cùng gia đình sẽ có một năm mới…

Thông báo lịch nghỉ tết công ty IPTIME

Với không khí tết nguyên đán 2019 đang đến gần công ty IPTIME cũng có nhiều hoạt động để chào đón ngày lễ lớn của đất nước với những cố gắng và sự đóng góp trong suốt năm qua toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã đạt được nhiều kết quả khả quan….

Tiệc tất niên công ty IPTIME Bắc Ninh

Trong không khí vui mừng và hân hoan chào đón năm mới Công ty IPTIME Bắc Ninh tổ chức buổi tiệc tất niên công ty vào lúc 18h ngày 26/12/2019 tức (21/12/2018 ÂL) tại nhà hàng San San Bắc Ninh Buổi tiệc tất niên được tổ chức long trọng và đầy đủ toàn thể nhân…

Hội doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổng kết cuối năm

Tối 13/1, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 và chương trình chào xuân Kỷ Hợi với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân thịnh vượng”. Với không khí chào đón…

Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh tổng kết cuối năm

(IPTIME Update) Chiều 12/1/2019, tại Nhà khách khách sạn Phú Sơn thành phố Bắc Ninh, Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh tỉnh tổ chức Tiệc tất niên, tổng kết cuối năm 2018 và phương hướng năm 2019. Tham dự bữa tiệc có đông đủ các hội viên với hơn 53 hội viên cùng…

10 thủ thuật hữu ích cho bạn khi thiết kế mẫu brochure

Làm thế nào để bạn tạo được một brochure trông thật sự cuốn hút? Những tips dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu. Chúng tôi cho bạn rất nhiều template để chọn lựa trên trang web. Nhưng khi nói tới việc tạo một thiết kế brochure ấn tượng từ đầu tới cuối – thứ giúp…

Cần in lịch tết các công ty cần chú ý điều gì

Trong những dịp cuối năm món quà không thể thiếu và là công cụ quảng bá thương hiệu, sản phẩm không thể thiếu là những cuốn lịch tết đẹp và trang trọng. Với các công ty đây là một kênh quảng bá thương hiệu dịp cuối năm trở thành một hoạt động không thể thiếu. Với…

Những sai lầm khi sử dụng PhotopShop nên tránh mắc phải

Khi sử dụng công cụ thiết kế nhất là PhotoShop, Bạn cảm nhận thời gian rút ngắn được rất nhiều song cũng có những thói quen những lỗi tuy đơn giản xong lại làm bạn còn khó chịu và cảm giác giá như có thể trở lại thao tác đó  nhưng dù có chức năng…

Thiết kế lịch tết một xu hướng mới cho doanh nghiệp

Tặng quà gì ngày tết tặng lịch tết cuối năm lợi đủ đường Cứ mỗi độ xuân về tết đến là thời gian mà các đơn vị công ty lên kế hoạch chuẩn bị các phần quà tết dành cho nhân viên công ty cũng như đối tác khách hàng của mình. Với thực tế…

Xu hướng công nghệ 2019 sẽ như thế nào?

Dự đoán xu hướng công nghệ năm 2019: trang trại thông minh, thực phẩm số và những chú ong robot Một năm mới đánh dấu những cơ hội mới để phát triển và hãy tin rằng mọi thứ đang thay đổi. Trong khi bánh mì không thịt và bít tết in 3D đã định hình…

Logo và thương hiệu điểm khác biệt là gì?

Phương Tây, thuật ngữ tiếng Anh “brand” (nhãn hiệu) bắt nguồn từ việc đánh dấu sản phẩm bằng vết đốt (to burn) do người Ai Cập, La Mã… áp dụng, trước tiên là trên đàn gia súc và sau đó là trên các sản phẩm tiểu, thủ công nghiệp của mình, nhằm phân biệt với…

3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo

3 màu sắc thịnh hành nhất năm 2019 mà các bạn cần tham khảo Ngày 29/11, Shutterstock – kho hình và video nổi tiếng vừa mới công bố “Xu hướng màu sắc năm 2019”. Chúng được dựng lại bằng phương thức so sánh dữ liệu pixel của image với số lượt tải xuống từ Shutterstock. 3 vị trí giỏi nhất bao gồm: UFO Green (xanh lá), Plastic Pink (hồng)…

6 xu hướng màu sắc năm 2019 cần cập nhật ngay

Màu sắc giúp định hình mọi thứ từ cảm xúc đến các sản phẩm chúng ta mua. Mỗi năm mới lại xuất hiện một xu hướng màu mới và cho dù bạn là nhà Marketing hay là nhà thiết kế đồ họa, việc biết trước những xu hướng màu sắc rất hữu ích cho công…

“Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?

Bạn thường xuyên thấy dòng chữ “Lorem ipsum” trong các phần mềm thiết kế? Vậy ý nghĩa của nó là gì? Chắc chắn ít nhận bạn đã gặp dòng chữ này trong các phần mềm trong hệ sinh thái của Adobe như Illustrator hay Photoshop trong phiên bản 2019. Vậy dòng chữ Lorem ipsum là…

Thiết kế bao lì xì đẹp – Mẫu Bao lì xì, thiệp chúc tết đẹp nhất

DỊch vụ thiết kế thiệp tết phong bao lì xì chuyên nghiệp tại IPTIME Tết đến, xuân sang Việt Nam luôn có những phong tục chúc tết nhau và trao tặng nhau những điều tốt đẹp nhất, để sang năm mới chúng ta có được những điều tốt đẹp đó, lì xì tết cũng không thể…

Mẫu thiết kế túi giấy chuyên nghiệp

Túi giấy đối với chúng ta đã không còn quá xa lạ, khi đi đến shopping, siêu thị, trung tâm thương mại, shop mỹ phẩm, mua linh kiện điện tử, hội chợ thương mại hay là mua hàng tiêu dùng,… chúng ta đều được nhận trên tay những chiếc túi giấy xinh xắn đầy ấn tượng, có thể chúng ta…

Thiết kế website chuyên nghiệp

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không còn là điều mới mẻ hay xa lạ mà thậm chí mà còn là một yếu không thể thiếu trong việc kinh doanh cũng như giới thiệu quảng bá sản phẩm tới gần hơn với khách hàng….

Tạo văn bản ngẫu nhiên hoặc văn bản Lorem Ipsum trong MS Word

Bạn cần thêm một số văn bản ngẫu nhiên hoặc vô nghĩa vào Microsoft Word để kiểm tra tài liệu, tạm thời lấp đầy một số không gian hoặc để xem một số định dạng trông như thế nào? May mắn thay, Word cung cấp một vài phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để…

Iptime gửi lời tri ân khách hàng, Mừng năm mới

Nhân dịp năm mới, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng IPTIME trong công việc, dự án cũng như hỗ trợ chúng tôi hoàn thành công việc trong suốt thời gian qua. Với những nỗ lực và không ngừng cùng những kết quả đạt được…

Tri ân khách hàng và lịch nghỉ tết dương lịch 2019

Thân gửi quý vị khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty IPTIME Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, Công ty IPTIME xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc: An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành…

Thiết kế card visit uy tín chuyên nghiệp tại Bắc Ninh

Thiết kế card visit uy tín tại Bắc Ninh Thiết kế tư vấn bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế logo, thiết kế name card, thiết kế card visit Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu IPTIME nhận thiết kế in ấn Card Visit tại  Bắc Ninh, Hà Nội, giao hàng tận nơi cho quý khách….

Hình thức thể hiện logo một cái nhìn đa chiều về nhận diện thương hiệu

Đối với một logo hay bộ nhận diện thương hiệu đầu tiên về ý tưởng, thể hiện màu sắc thì việc thể hiện logo hay bộ nhận diện thương hiệu bằng hình thức nào cũng là một vấn đề quan trọng cần chú ý. Một thương hiệu lớn không thể thiếu một yếu tố quan trọng là logo. Logo có…

Những thương hiệu hàng đầu trong các ngành nghề lĩnh vực hiện nay thành công qua nền tảng Mesenger

Thường các công ty hay các thương hiệu sẽ có báo cáo tổng hợp công bố tới khách hàng xong những thông tin này khó mà khách quan được. Ví dụ bạn không thể nào đợi Ông chủ Google cho bạn biết họ thực sự đang thâu tóm mọi thông tin được truyền đến khách…

Màu đen trong thiết kế logo, những mẫu logo với thiết kế màu đen

Màu sắc trong thiết kế

Thiết kế thương hiệu là một tầm quan trọng cho việc nhận dạng một thương hiệu. Màu đen là màu sắc nguyên thủy trong bảng màu. Màu đen gợi cho ta nghĩ đến bóng tối, cao quý, trang nhã và sự đơn điệu và sang trọng. Màu đen đại diện cho quyền lực, bí ẩn, táo bạo,…

Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ

Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình và đạt được nhiều thành công. Khi nhìn thấy logo bất cứ ai cũng có thể nhận ra được đây là thương hiệu gì và hoạt động trong lĩnh vực nào. Các hãng xe hơi là những…

Xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu 2019

Năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa nhưng chúng ta đã tự hỏi về xu hướng thiết kế đồ họa 2019 sẽ là gì. Quan sát những gì đang diễn ra ngoài kia trong thế giới thiết kế đồ họa, chúng ta có thể tự tin nói rằng năm 2018 là một năm mạnh mẽ với…

Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?

Trong marketing nói chung và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho nhãn hàng hay cá nhân nói riêng, những thuật ngữ như: Nhận Diện Thương Hiệu (branding), Xây Dựng Thương Hiệu (Corporate Identity), Thương Hiệu (A brand) hay được dùng thay thế nhau nhưng chúng vẫn mang nghĩa rất khác nhau, và có…

Nhận diện thương hiệu các công ty Logistics uy tín hàng đầu

Những hãng vận tải hàng đầu luôn tạo cho mình những khác biệt. Điều đó đến từ các hoạt động của họ đem lại những lợi ích cũng như hiệu quả công việc  cho khách hàng. Những tên tuổi lớn trên thế giới được nhắc đến sau đây các bạn sẽ thấy chúng được vận…

Tổng hợp mẫu card visit cho thuê xe, xe tải, xe khách

Name card cho thuê xe du lịch chẳng những giúp chúng ta giới thiệu bản thân hay doanh nghiệp mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng sự tận tình hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Giúp khách hàng an tâm về chuyện đi lại khi cần…

Các loại giấy in cơ bản, giấy Ford, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Duplex

Hiện tại nhiều khách hàng chưa phân biệt và so sánh được các loại giấy in offset và giấy thường. Bài viết này IPTIME Bắc Ninh xin giới thiệu một số loại giấy phổ biến trong in offset và ứng dụng của chúng. Giấy Ford là loại giấy phổ biến nhất, khi các bạn in ấn thường hoặc…

Thiết kế nhãn mác bao bì thương hiệu cần đảm bảo các yếu tố nào?

Những yếu tố nào là quan trọng cần cân nhắc khi thiết kế một bao bì chuyên nghiệp? Xin chia sẻ những điểm chính từ kinh nghiệm thiết kế thương hiệu cho các doanh nghiệp mà IPTIME đang phục vụ Xác định yêu cầu của thương hiệu. Để sáng tạo ra được những mẫu bao bì ấn tượng,…

Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong thời đại hiện nay là một công việc khó khăn nhưng cũng là điều bắt buộc để các thương hiệu đứng vững và phát triển. Vì vậy việc thay đổi để hòa nhập đồng thời gây ấn…

Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft

Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình dung ra được các sản phẩm mà chúng ta đang dùng, các sản phẩm hỗ trợ chúng ta trong mọi mặt đời sống. Và có thể tại thời điểm này khi bạn đang đọc bài viết  này…

Hướng dẫn thiết kế và phân tích bộ logo Visa

 Khái quát công ty Visa và thương hiệu thẻ thanh toán VISA Visa Inc. (tên khác là Visa, cách điệu thành VISA) là một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia Hoa Kỳ có trụ sở tại Foster City, California, Hoa Kỳ. Công ty thực hiện các lệnh chuyển tiền điện tử trên toàn thế giới, hầu hết thông qua các thẻ tín dụng và thẻ…

Ý nghĩa về Logo “xe buýt” Transerco Biểu tượng xe buýt gắn với một thế hệ

Ý nghĩa về Logo “xe buýt” Transerco Những ai hay đi xe buýt hẳn không xa lạ với logo này, nhất là các bạn sinh viên… Đây là logo của Tổng công ty Vận tải Hà Nội, chuyên về vận tải hành khách công cộng) Về màu sắc: Màu xanh của chồi non, lộc biếc…

Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam

Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn nhẹ tại Việt Nam, với các mặt hàng chính gồm bánh, kẹo và kem. Logo Kinh Đô với một tổng thể hài hòa và đồng nhất về màu sắc đã tạo…

Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPT FPT là một tập đoàn kinh tế lớn với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin, viễn thông tại Việt Nam. Logo FPT (lần thứ ba) có những nét cong dựa trên đường tròn hội tụ…

Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Logo Vinamilk Logo của Vinamilk chỉ gồm hai màu xanh dương và trắng, hai màu sắc nhẹ…

Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

Logo Vietnam Airline Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Logo của Việt Nam Airline là Bông Sen Vàng, chính thức gắn…

Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu tố là có thể xây dựng nên. Để tạo ra được một bộ nhận diện cho thương hiệu hội tụ rất nhiều yếu tố để có thể đáp ứng được một quy trình khắt khe nhất. Dưới đây, là những…

Cây gậy Asclepius – Biểu tượng ngành Y

Cây gậy Asclepius – Biểu tượng ngành Y Nói đến rắn, người ta nghĩ ngay đến nọc độc hại người của nó. Nhưng thật ngạc nhiên là biểu tượng chính thức của ngành y, một ngành cứu người, lại là con rắn! Tổ chức Y tế thế giới và hầu hết các hiệp hội y…

Hài hước công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo Samsung một cách trắng trợn

(Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu của họ trong suốt quá trình phát triển. Tuy nhiên lịch sử cho thấy ngay cả các hãng công nghệ nổi tiếng cũng phải thay đổi khá nhiều để tìm được hình mẫu logo…

Mẫu Standee chuyên nghiệp ấn tượng IPTIME sưu tầm

Các mẫu Standee không chỉ mang thông tin tới cho quý khách hàng nó còn là một cách thể hiện hình ảnh công ty tới khách hàng thông điệp ẩn chứa trong mỗi mẫu Standee cũng là một điều mà các công ty các thương hiệu mong muốn truyền tải tới khách hàng của mình….

VinaGame – Công ty giả trí hàng đầu Việt Nam

Vina Game SẢN PHẨM Các lĩnh vực hoạt động của VNG tập trung vào 4 nhóm sản phẩm chủ lực, mang đến cho người dùng những trải nghiệm phong phú và đơn giản hơn. Trò chơi trực tuyến Nền tảng kết nối Thanh toán và tài chính Dịch vụ đám mây Để nhắc đến Vinagame…

Những đế chế và những ông trùm thương hiệu mảng internet Việt Nam

Những cái tên như Soha, CafeF hay Én Bạc hay như VinaGame, Zing…. Những cái tên rất quen thuộc xong bạn đã biết nguồn gốc và đằng sau những cái tên này là ai? Cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu nhé. Những thương hiệu gắn với internet việt nam hiện nay: 1….

VC Corp một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

Được coi là một Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của VC Corp có độ phủ sóng mạnh trên hầu hết các lĩnh vực về công nghệ và internet như: thương mại điện tử, quảng cáo trực tuyến, online media, mobile content, social media… Trên 90% lượng người dùng Internet…

Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?

Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có chung suy nghĩ vậy in standee trên chất liệu gì in standee chất liệu gì để hiển thị tốt nhất  làm sao cho standee vừa đẹp mà lại rẻ nhất. Để tiện cho quý khách khi sử…

Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình

Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo hãng ô tô này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto…

Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm

Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi lẽ khi định vị, xác định được ngành nghề thì việc mẫu thiết kế logo mới có thể truyền đạt tốt những đặc điểm của ngành nghề đó đến khách hàng. Biến logo trở thành một yếu…

Thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm bạn cần chú ý điều gì

Dược phẩm theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia kinh tế thì đây là ngành nghề đang có sự chuyển dịch mạnh với quy mô và thị trường lớn doanh thu từ ngành nghề này được đánh giá là có tiềm năng lớn trong tương lai. Việc chiếm…

Liên hệ kinh doanh