Lưu trữ Danh mục: Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

Tổng hợp các kiến thức thương hiệu mới nhất, hay nhất về kiến thức thương hiệu được cập nhật tại IPTIME Branding.

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất.

Ý Nghĩa logo các ngân hàng Việt Nam Bạn đã biết

Logo là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của thương hiệu, do vậy, nó đòi hỏi phải thể hiện thật chuyên nghiệp những thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, việc đầu tư vào thiết kế logo là…

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân Ngày 24/9, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Trong lần xếp hạng thứ năm này, tổng giá trị…

Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống kê của Forbes với các doanh nghiệp hiện diện tại thị trường Mỹ, Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới với 205,5 tỷ USD. Xếp thứ hai là Google với 167,7 tỷ USD và theo sau là…

Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.

Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng  nổi tiếng mà khi nhắc đến bạn đã biết nó là thương hiệu gì ngành hàng gì và có khi chính bạn đang sử dụng nó hàng ngày. Nhưng sự thực đằng sau những cái tên đó AI là chủ…

Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi

Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các gã khổng lồ công nghệ đình đám nhất cũng phải không ngừng đổi thay để theo kịp thời thế và giữ vững vị thế của mình trong ngành. Điều đó đồng nghĩa với việc các công ty này phải thường…

Forever 21 từ “đế chế thời trang” đến bên bờ vực phá sản

forever 21 nộp đơn bảo hộ phá sản

Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, Forever 21 đã chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Đây là một thông tin gây sốc đối với người tiêu dùng khi Forever 21 đã từng là một thương hiệu nổi đình nổi đám ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể, Forever 21…

Google Doodle với những logo kỉ niệm những sự kiện, nhân vật Việt Nam

Tiếp cận thị trường và xu hướng bản địa hóa của Google Với việc tiếp cận  từng thị trường theo văn hóa. Hôm nay Doodle hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Google ở phạm vi Việt Nam đã đổi hình vẽ là nữ thi sĩ Xuân Quỳnh trên nền những con sóng xanh…

Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử

Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp Halloween của Google. Người dùng Twitter tên @leftoblique mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp một “nghĩa trang” trước một văn phòng trong khuôn viên trụ sở Seattle của Google. Theo Android Authority, nghĩa trang được dựng lên để…

Ý nghĩa và lịch sử của mẫu thiết kế logo Audi

Ý nghĩa và lịch sử của logo Audi: Logo Audi Biểu tượng của mẫu thiết kế logo Audi là bốn vòng màu trắng bạc phản ánh bốn nhà sản xuất của Auto Union. Biểu tượng Audi là sự hợp tác của thương hiệu Audi với 3 công ty khác là: Horch, DKW, Wanderer: vòng tròn ban đầu từ ở phía…

Logo trường mầm non, những chú ý khi thiết kế logo trường mầm non

Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề lại có cách thể hiện ý nghĩa truyền đạt riêng và đặc biệt là logo thương hiệu trường mầm non. Tại sao nên thiết kế logo trường mầm non? Ngày nay, mô hình trường mầm non, tư thục đang nở rộ tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển này,…

Tham khảo một số mẫu logo nhận diện thương hiệu thời trang đẹp

Mảng thời trang mang lại nhiều cảm hứng cũng như đòi hỏi sự sáng tạo độc đáo riêng biệt gây ấn tượng. Một hãng thời trang cần có sự độc đáo. Và điều làm nên sự độc đáo và ấn tượng đó là logo các hãng thời trang đó, Bạn ấn tượng  thế nào khi…

Tổng hợp cờ các nước và ý nghĩa của chúng

Chúng ta đã thống kê có hơn 200 quốc gia trên thế giới mỗi quốc gia lại có văn hóa riêng bản sắc riêng và điều đặc biệt đó là quốc kỳ của mỗi nước. Nó hàm chứa nhiều giá trị.  ý nghĩa cờ các nước bạn đã biết cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Một số mẫu card visit công ty đẹp tham khảo

Thiết kế card visit công ty không quá khó xong để chuyên nghiệp và để phù hợp không phải ai cũng làm được. Đối với mỗi người mỗi công ty lại có cách thể hiện khác nhau mặc dù thông tin trên card thông thường nó sẽ giống nhau Tuy nhiên nhìn vào đó có…

Tổng hợp các mẫu profile hồ sơ năng lực công ty do IPTIME thiết kế

Gần đây nhu cầu của các công ty các đơn vị ngày càng nhiều về việc thiết kế thương hiệu. Với thời đại công nghiệp 4.0 việc thay đổi để bắt kịp xu hướng. Việc công ty có cho mình một ấn phẩm như profile công ty là điều quan trọng giúp công ty đạt…

Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ

Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến dịch truyền thông hiện nay. Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến dịch truyền thông hiện nay nhờ vào sự đa dạng trong lĩnh vực, cùng lòng…

Xây dựng thương hiệu từ thương hiệu khác – Người ảnh hưởng

Câu chuyện quảng bá thương hiệu trên mạng internet hay câu chuyện thương hiệu thời đại 4.0 đang là trào lưu và cũng là lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Những thuật ngữ về người ảnh hưởng thuật ngữ  về ngôi sang mạng xã hội hay KOLs những người có tác…

Hội chợ thương mại là cơ hội mở rộng quảng bá thương hiệu

Hội chợ thương mại là một phương pháp truyền thống để khuếch trương hàng hóa hoặc dịch vụ. Nếu có thể tận dụng các hội chợ thương mại mà doanh nghiệp tham gia, bạn sẽ có một hệ thống các công cụ marketing gồm quảng cáo, bán hàng trực tiếp và quan hệ công chúng…

Sự sáng tạo logo đẹp bất ngờ qua các mẫu logo này

Thiết kế logo ấn tượng có vẻ như là chủ đề muôn thuở đối với các designer. Thiết kế logo đẹp đã không dễ, tạo ra được một logo sáng tạo và phản ánh đúng ý nghĩa thương hiệu còn khó hơn. Hãy cùng nhìn lại một vài logo “đỉnh” dưới đây để thấy sự…

Định vị thương hiệu từ những điểm riêng điểm khác biệt trong thị trường hiện nay

Câu chuyện về định vụ thương hiệu cũng như xây dựng lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp hiện nay cần phải xác định rõ ràng. Điều bạn cần làm là phải xác định thương hiệu mình có gì đặc biệt khác biệt  hoặc độc lạ mà đối thủ không có. Bước tiếp theo cần có…

Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu mới nổi so với những đối thủ lâu đời

Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu hàng đầu Những thương hiệu mới đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu lớn. một cuộc soán ngôi vị được diễn ra những khó khăn và những thất bại mang lại cho thị trường và người tiêu dùng những lợi ích. Thương hiệu Bamboo…

Những mẫu logo nhiều màu sắc nổi bật ý nghĩa

Xu hướng hiện nay các logo đang trở về phong cách tối giản đơn sắc nhưng thực tế có những sản phẩm ngành nghề cũng như thương hiệu cần phải có logo với màu sắc sặc sỡ mới nêu bật được ý tưởng cũng như giá trị thương hiệu của mình, và có những thương…

Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có

Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận dụng mọi cơ hội để xây dựng tiếng tăm cho nó. Bạn có thể đã quảng cáo cho doanh nghiệp của mình bằng những thứ dễ nhận ra như biển bảng, danh thiếp hoặc các quảng cáo…

Những logo mới đem lại thành công cho các thương hiệu

Logo là yếu tố quan trọng, là cơ sở cho những thiết kế khác như văn phòng phẩm, tài liệu quảng cáo,.. Một thiết kế logo thông minh chính là vũ khí bí mật mang đến những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hiệu, tiếp tục tìm hiểu 10 sự thay đổi logo của những…

Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó

Danh tiếng thương hiệu là gì Với vấn đề danh tiếng thương hiệu, Vậy danh tiếng thương hiệu được thể hiện ở điểm nào danh tiếng thương hiệu có mức độ như thế nào. Danh tiếng là sự nổi tiếng nhiều người biết đến với một cái tên trong một lĩnh vực nào đó hoặc…

Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất

quảng cáo thương hiệu

Một thương hiệu, dù cho tốt đến mấy, ấn tượng đến mấy mà không có chuyên gia tư vấn thương hiệu, không được quảng bá rộng rãi đến mọi người thì chúng mãi cũng không thể phát triển được. Vì thế, dù thương hiệu của bạn lớn hay nhỏ thì cũng cần có những kênh…

Thiết kế logo thương hiệu đừng để mắc những lỗi này

Những lỗi thường gặp khi thiết kế logo Với sức mạnh của Web và số lượng người truy cập nhiều chưa từng thấy, thì việc mỗi doanh nghiệp cần phát đi một thông điệp độc đáo, rõ ràng là điều rất quan trọng. Cách dễ nhất để nhận diện một công ty và phân biệt…

Thiết kế logo cần chú ý kết hợp logo cho nền trong suốt điều quan trọng

Vì sao khi thiết kế logo lại phải chú ý điều này. Việc thiết kế logo không chỉ đảm bảo những yếu tố về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự truyền tải của logo. Một  logo đẹp là logo có thể đặt ở bất cứ đâu ngay cả để với nền trong suốt hay…

Phối màu cho logo một số ý tưởng có thể tham khảo

Khi thiết kế logo chúng ta thường để ý đến ngành nghề , một phần dựa vào phong thủy với tuổi của người chủ, ngoài ra còn kết hợp các cách phối màu để có được những thiết kế đẹp và phù hợp. Điều này chưa phải là hoàn hảo . Việc sản phẩm đẹp…

Đăng ký thương hiệu những nguy cơ phải đối mặt khi không đăng ký

Việc tạo dựng thương hiệu đầu tư vào nó nghiêm túc tới đâu, hình ảnh thương hiệu của bạn có đẹp có ấn tượng nhưng rồi một ngày có người nói nó là của tôi. các người đang sử dụng hình ảnh của tôi kinh doanh,  Bạn đang hoang mang  đang bất ngờ . và…

Sáng tạo là cần thiết trong thiết kế profile

Thiết kế profile là một việc cần thiết đối với doanh nghiệp cần quảng bá hình ảnh nâng vị thế cạnh tranh trước đối thủ. Học cách sáng tạo trong thiết kế profile Xóa bỏ tư duy lối mòn và nghĩ đến những điều mới mẻ hơn Một vài ý tưởng sẽ bắt đầu, và…

Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập

Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những sản phẩm tiêu dùng “made in Việt Nam” vẫn xác định rõ vị thế của mình. Thực tế cho thấy thị trường tiêu dùng Việt đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt Nhiều báo cáo của…

Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới

Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay tiếc nuối cho một thời phòng kim thành công, nhưng không vì thế mà cứ mãi đắm chìm trong những thành công của những thương hiệu cũng phải trải qua những tất yếu của thị trường  hình…

Thiết kế nhận diện thương hiệu tài chính uy tín

Ở Việt Nam hiện nay các công ty tài chính rất nhiều. Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hấp dẫn, tin cậy với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Một Thiết kế nhận diện thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp sẽ nâng cao vị thế và…

Thương hiệu công ty Bảo hiểm được xây dựng thế nào

Bảo hiểm là một trong những công ty mang lại giá trị nhân văn cho con người kể cả đảm bảo về tài chính cũng như yên tâm về sức khỏe và những giá trị to lớn khác. Ở Việt Nam cũng có nhiều đơn vị công ty Bảo hiểm khác nhau nhiều công ty…

6 lý do bạn nên có website khi kinh doanh online

Lợi ích của việc xây dựng thiết kế website cho công việc bán hàng đã quá rõ ràng mà hầu hết mọi người đều đã hiểu rõ. Nhưng nếu bạn chỉ là một người bán hàng trên mạng và không có cửa hàng bên ngoài thì liệu việc lập một website có trở nên cần…

Thiết kế card visit cho doanh nghiệp ngân hàng và bảo hiểm cần chú ý điều gì

Card visit là một thứ không thể thiếu của người  làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành ngân hàng và bảo hiểm việc thông tin của bạn đến được với người tiêu dùng người có nhu cầu đó là một thành công. Từ việc lên ý tưởng kinh doanh tiếp cận khách hàng và việc…

Top logo thương hiệu Viêt Ấn tượng và đắt giá nhất

Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những doanh nghiệp này gắn với j sự phát triển của đất nước hoặc đem tiếng nói giá trị con người Việt ra toàn thế giới với những sự kính nể và tôn trọng  những điều Việt Nam…

Điều cơ bản về phối màu trong thiết kế bạn cần biết

Những nguyên tắc phối màu cơ bản, Một tác phẩm nghệ thuật đôi khi không cần quá nhiều màu, chỉ cần 2 màu đen trắng có thể làm cho tác phẩm trở thành bất hủ xong khi đã làm tác phẩm với những màu sắc khác nhau. Việc nắm rõ nguyên tắc phối màu là cần thiết…

Tổng hợp logo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc về 7 cái tên

Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7 tập đoàn khổng lồ. Ví dụ như thương hiệu Avene đến từ Pháp thực chất lại của Shiseido – công ty mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản. Là người tiêu dùng, chúng ta thường muốn đưa ra…

Các thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường vàng thau lẫn lộn

Với nhu cầu làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của mọi người từ trước đến nay có trăm ngàn phương pháp cũng như các bài thuốc các mẹo vặt các bí quyết được chia sẻ từ văn phòng công sở cho đến các quán cafe hay trên mạng xã hội như hiện nay. Một…

Mùa trung thu cùng nhìn lại kế hoạch Marketing của các ông lớn ngành thực phẩm bánh kẹo

Với thị trường thực phẩm bánh kẹo là một thị trường lớn.  Điểm mặt các ông lớn trong nước về mảng bánh kẹo như Bibica, Richy, Kinh Đô, Tràng An, Cuộc đua của những ông lớn trong ngành thực phẩm liên tục. Và đỉnh điểm nhất là dịp trung thu và tế nguyên đán. Nhân…

Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo

Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không đủ để nói về thương hiệu này. Một trong số đó là sự thay đổi và cập nhật không ngừng của logo Google. “Logo của Google luôn có phong cách đơn giản, thân thiện và dễ tiếp…

Thông báo kế hoạch nghỉ lễ 2/9 IPTIME

Thông báo lịch nghỉ lễ chính thức IPTIME 2/9 Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày quốc khánh 2/9. IPTIME xin gửi thông báo đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng các đối tác khách hàng. Lịch nghỉ lễ 2/9 năm 2019 Ngày nghỉ lễ vào ngày thứ hai (2/9)…

Giá trị thương hiệu Việt đang dần được khẳng định vị thế của mình

Gần đây nhiều cái tên thương hiệu Việt của chúng ta đã gây được tiếng vang  trong thị trường trong nước và lan ra cả thế giới Câu chuyện Viettel từ một công ty viễn thông giờ đây chuyển dịch thành tập đoàn đa ngành nghề với độ phủ sóng xuyên châu lục với các…

Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới

những mẫu thiết kế logo xấu nhất

Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng hợp những thiết kế logo xấu nhất trên thế giới, bạn đánh giá như thế nào về chúng? Logo thế vận hội London 2012 Thành phố London vào năm 2012 đã phải bỏ ra 400.000 bảng Anh…

Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh

sáng tác slogan hay như thế nào

Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái…

Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2019

top thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Năm 2019 này, Theo bảng xếp hạng của Brand Finance vừa công bố thì các thương hiệu công nghệ như Apple, Amazon hay Microsoft vấn chiếm lĩnh vị trí đầu trong top 10 các thương hiệu đắt giá nhất thế giới. 1.Amazon Đứng  đầu bảng xếp hạng là ông lớn Amazon ở lĩnh vực công…

Có những loại giấy in card visit nào?

Giấy mỹ thuật in card visit

Card visit hay còn được gọi là danh thiếp, name card là phương tiện giúp giới thiệu thông tin cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đến với đối tác. Một chiếc Card visit được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp cho chủ nhân của nó thể hiện mình trước người đối diện, tạo sự chuyên…

Những logo tuyệt nhất và tệ nhất

Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s, Nike đến Sears và Mercedes, bài viết này giới thiệu những logo hay nhất và dởm nhất của mọi thời đại.   Giáo sư George Cook chuyên ngành marketing và tâm lý khối cao học kinh tế…

Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?

Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với đó các hàng hóa dịch vụ cũng phải được nhận diện rõ ràng khi nhắc đến hàng hóa dịch vụ có thể nhận ra là sản phẩm của công ty cung cấp. Vậy điều đó cho chúng…

Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì?

Thiết kế profile chuyên nghiệp mang lại những lợi ích gì? Trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp cùng với mẫu card visit, catalogue thì Profile là một tài liệu cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Việc đầu tự và chăm chút cho cuốn profile, hay các hạng mục…

Tầm quan trọng của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

thiết kế ộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Với doanh nghiệp, dù mới được thành lập hay đã hoạt động trong thời gian dài thì Bộ nhận diện thương hiệu cũng là một phần không thể thiếu. Có được một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng chính là chìa khóa giúp khách hàng ghi nhớ, là phương tiện giao tiếp…

Gây ấn tượng với khách hàng bằng card visit chuyên nghiệp

card visit chuyên nghiệp

Nhiều người nghĩ rằng, card visit đơn thuần chỉ là một tấm giấy nhỏ, dùng để trao đổi thông tin liên lạc cho đối phương. Tuy nhiên công dụng của nó lại lớn hơn thế rất nhiều. Card visit giúp chuyên nghiệp bản thân Card visit giúp chuyên nghiệp hóa bản thân Trong xã hội…

Xây dựng thương hiệu bài học hiểu trước xây sau

Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện nay. Việc đầu tư không chỉ đơn thuần là mua bán nhiều mở rộng sản xuất mà còn là việc bạn xây dựng quảng bá thương hiệu của mình như thế nào tới ai và bằng cách…

Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như hiện nay các đơn vị kinh doanh buôn bán dịch vụ cũng cần phải nhanh nhạy và chuyên nghiệp hơn từ những điều đơn giản nhất như thói quen làm việc đến các hoạt động trao đổi…

In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín

Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không thể thiếu được nó giúp khách hàng nhớ đến bạn ấn tượng với bạn cũng như những thông tin hình ảnh của bạn một lần nữa được khắc thêm vào trí nhớ của họ. Điều đó mang…

Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit dành cho khách hàng

Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit cho khách hàng Với doanh nghiệp và bản thân chủ doanh nghiệp và những nhân sự chủ chốt việc giao tiếp và đàm phán với khách hàng là việc hàng ngày. Cũng như doanh nghiệp nhiều đơn vị hoặc các cá nhân muốn mang đến cho…

Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình

Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong muốn của các doanh nghiệp song việc phát triển cần gắn với sự chuyên nghiệp sự cầu tiến cũng như năng lực thực tế. Trong chiến lược quảng cáo tiếp thị của mình các doanh nghiệp không…

Thiết kế thi công mẫu tranh treo văn phòng, tranh động lực

Mỗi công ty một văn hóa làm việc mỗi công ty có một đặc thù về chuyên ngành cũng như cách giao tiếp sự quan tâm chia sẻ của các thành viên trong công ty. Ở địa vị quản lí cũng như điều hành công ty không phải đơn giản chỉ là quản lí giám…

Gợi ý một số mẫu thẻ tên nhân viên đẹp chuyên nghiệp

Mẫu thẻ nhân viên công ty  là một phần quan trọng trong việc hiện  thực các hình ảnh thương hiệu, thông thường thẻ nhân viên sẽ có các thông tin nhân viên nhưng không đơn thuần là không đơn thuần để xem thông tin và kiểm tra người sử dụng thẻ  mà nó còn là…

Thẻ tên nhân viên, tư vấn thiết kế in ấn thẻ tên nhân viên tại IPTIME

Mẫu Thẻ Nhân Viên – In Thẻ Nhân Viên Với những yêu cầu thực tế về sử dụng thẻ tên nhân  viên trong các cơ quan công ty, thẻ tên nhân viên được thiết kế in ấn sản xuất với các tiêu chí về thiết kế thẻ, màu sắc đồng bộ nhận diện thương hiệu,…

Thi công lắp đặt bảng biển hiệu công ty

Bảng hiệu biển hiệu công ty hay cách gọi đơn giản là biển tên công ty thường được các công ty sử dụng gắn bên ngoài tòa nhà văn phòng hay chi nhánh công ty. Biển hiệu công ty thông thường cung cấp các thông tin về tên công ty địa chỉ số điện thoại,…

Thi công lắp đặt rèm cửa văn phòng tại KCN Quang Châu tỉnh Bắc Giang

Mua rèm cửa văn phòng tại Bắc Ninh , Bắc Giang, Rèm cuốn, rèm lá dọc, các loại mành sáo giá rẻ, chiết khấu cao chỉ có tại IPTIME. Lắp rèm cửa văn phòng tại Bắc Ninh Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp rèm cửa tại Bắc Ninh – Bắc Giang , các loại rèm văn phòng ở…

Lợi ích của tem nhãn bạn đã biết?

Tem nhãn là một trong phần không thể thiếu của các ấn phẩm xây dựng thương hiệu đặc trưng cho dòng sản phẩm này là các loại hàng hóa sản phẩm trong các ngành như thực phẩm, nông sản, các loại sản phẩm đóng gói khác. Tem nhãn là một phần mạnh mẽ của bất…

Bế là gì? thuật ngữ trong in ấn hiện nay

Công đoạn bế trong in ấn là công đoạn rất quan trọng khi giúp tạo hình và khối của sản phẩm sau in ấn. Bế là công việc gì trong in ấn? Bế là cách dập giấy theo hình thù đã được thiết kế để hoàn tất quá trình tạo thành sản phẩm. Một khuôn…

Làm bảng tên đeo áo, làm bảng tên đeo áo, huy hiệu đeo áo đẹp

Làm bảng tên đeo áo, làm bảng tên đeo áo, huy hiệu đeo áo đẹp Logo, bảng tên, huy hiệu, pin cài áo.. là vật phẩm nhận diện thương hiệu được, tổ chức, doanh nghiệp, công ty, đội nhóm. sử dụng Đặc điểm của các mẫu thiết kế này là các mẫu bảng tên, huy…

In bạt và in decal PP nên dùng loại nào cho trường hợp nào

In bạt quảng cáo và giá in decal PP Hiện nay nhu cầu  in ấn ngày càng tăng cao đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng. Hiện có rất nhiều công ty in bạt hiflex và in decal PP. Tuy nhiên chất liệu và chất lượng in ấn không đồng đều do xuất xứ nguyên…

Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay

Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên thế giới và tại Việt Nam, bài viết làm rõ vai trò quan trọng của việc phát triển nhãn hiệu nhà phân phối trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị… Từ một số giải pháp phát triển…

Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường. Vậy thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào? – Thương hiệu (brands) theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt…

Xây dựng thương hiệu bài học thấu hiểu và xây dựng

Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện nay. Việc đầu tư không chỉ đơn thuần là mua bán nhiều mở rộng sản xuất mà còn là việc bạn xây dựng quảng bá thương hiệu của mình như thế nào tới ai và bằng cách…

Stadee banner – Banner cuốn là gì?

Banner cuốn là gì? Banner cuốn là một dạng của standee chuyên dùng trong quảng cáo.  Đặc biệt là các chương trình sự kiện, hội chợ triển lãm, hội thảo, giới thiệu sản phẩm…rất tiện dụng. Đặc biệt với loại banner cuốn nhôm bền, đẹp và dễ dàng vận chuyển, lưu kho. Banner cuốn  có 2 loại kích thước…

Mẫu biển hiệu công ty đẹp

Biển hiệu là gì Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty hay còn được gọi là biển công ty.  Là một loại bảng hiệu được đặt trước các trụ sở văn phòng tại các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy biển tên công ty rất…

Mẫu background sân khấu đẹp

Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời nhìn thấy chính là phần backdrop sân khấu. Để một sự kiện thành công thì Backdrop không thể qua loa; sử dụng chất liệu sơ sài mà cần thể hiện được sự chuyên nghiệp của người tổ chức…

Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp

1. Banner Banner đóng vai trò là 1 tấm bảng quảng cáo cho thương hiệu, cho sản phẩm, dịch vụ để thu hút gây chú ý trong các chiến dịch marketing. Có 2 loại banner : banner offline và banner online. Bannner offline : là những khung hình to , được thiết kế thật bắt mắt…

Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ

Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và nhiều người dùng bắt đầu chú ý. Và một sự so sánh cũng như có thể dễ nhận thấy mẫu logo này có chút phảng phất hơi hướng của các logo đã xuất hiện trước đó. Cùng…

Xây dựng thương hiệu tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng

“Việc xây dựng thương hiệu không đơn giản là tìm thiết kế tạo cho mình một logo rồi chèn vứt vào đâu đó hoặc sử dụng nó cho một số. Hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng rất quan trọng. 1. Thương hiệu: “Thương hiệu” – cụm này chắc hẳn không còn quá xa…

Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp

Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty Thiết kế website công ty đang là dịch vụ thu hút nhiều công ty lớn nhỏ. Dưới đây là những lưu ý khi công ty bạn đang có ý định lựa chọn đơn vị thiết kế Website. Thương mại điện tử điện tử đang…

Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

Thiết kế nhận diện thương hiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng như: thiết kế logo công ty, câu khẩu hiệu hay slogan của công ty, danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề…

Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào?

Thương hiệu là ý nghĩa đằng sau đặt tên thương hiệu, thiet ke logo chuyen nghiep . , hệ thống nhận diện thương hiệu, Slogans. Có một thương hiệu độc đáo và đáng nhớ giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo ra một vị thế lâu dài trên thị trường. Nhận thức thương…

Thương hiệu Việt tham dự Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm 2019

Tham gia hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan năm nay có 250 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và Việt Nam trưng bày 400 gian hàng. Hội chợ được tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Sáng 31/5, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – Bộ…

Cách đặt tên thương hiệu, nhãn hiệu hay và ấn tượng

Trong những năm gần đây các thương hiệu mới ra đời liên tục và những cái tên để lại trong mỗi người như thế nào ảnh hưởng của tên gọi và sự thành công của các thương hiệu. Một số những bí quyết hữu dụng khi đặt tên thương hiệu được chia sẻ cùng chúng…

Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?

Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ rất khó khăn. Hoặc ít ra bạn có cách tiếp cận đọc đáo gây ấn tượng vậy thì là thế nào. Một trong những cách đó là sử dụng mẫu băng rôn biển quảng cáo,. Nhưng để…

Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh

Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh”: Sự hiện diện của thương hiệu mạnh mẽ Sự hiện diện của thương hiệu mạnh mẽ không chỉ tạo ra sự tin cậy từ phía khách hàng mà…

VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua cái tên thương hiệu VinFast Chúng tôi xin được chia sẻ mộ bài viết sưu tầm với tên gọi: “Sản phẩm tốt rất cần một tên thương hiệu đúng và hay” của chuyên gia thương hiệu Nguyễn…

Thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp

Thương hiệu một trong những  yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vậy thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của thương hiệu với doanh nghiệp như thế nào? Thương hiệu là gì? Hiện nay định nghĩa về thương hiệu có khá nhiều, tuy nhiên để chính xác và dễ hiểu…

Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo

Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo như thế nào nhé. Logo đã được công nhận là một yếu tố vô cùng quan trọng cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của bất cứ công ty nào – dù lớn hay nhỏ. Để nói…

Tư giãn và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo qua nhưng thiết kế logo sau đây

thiết kế logo chuyên nghiệp giá bao nhiêu

Với  đặc thù nghệ thuật và sáng tạo nhưng bạn làm thiết kế những đơn vị làm việc liên quan đến sáng tạo cần có thêm nhiều kiến thức cũng như học hỏi rất nhiều từ cuộc sống và đây là những tác phẩm được cho là độc đáo  có thể giúp các bạn thư…

Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của Khoa Pug một bạn  trẻ chuyên review các khách sạn khu nghỉ dưỡng cùng ẩm thực du lịch nổi tiếng và uy tín trên Youtube. Sau khi xem xong video của bạn Khoa Pug thì sự việc…

Vụ Scandal Aroma Mũi Né lừa đảo khách hàng: Thương hiệu xây dựng bao nhiêu năm bị hủy trong vài phút

Chuyên gia lên tiếng về 3 sai lầm “chết người” của Aroma Resort, muốn “dập lửa” phải sa thải toàn bộ nhân sự hôm đó, giám đốc resort xin lỗi cho đến khi khách hàng tha thứ Từ một sự cố nhỏ, phía Aroma Resort đã thổi bùng lên thành một cuộc khủng hoảng lớn,…

Sự sáng tạo là cần thiết cho một người làm thiết kế

[Infographic] 29 cách để luôn giữ sự sáng tạo Nhiều yếu tố tiêu cực tác động đến bạn làm bạn mất đi sự sáng tạo của mình. Điều đó thực sự nguy hiểm khi bạn là những con người trẻ tuổi, năng động và đầy nhiệt huyết, đặc biệt chúng ta là những nhân tố…

Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng Hãy cùng chúng tôi giải mã những màu sắc được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng như thế nào. Tâm lý màu sắc cực kỳ quan trọng và xem những công ty thành công như thế nào khi vận dụng màu sắc vào sự…

Sự thất bại của Nokia và bài học để tồn tại

Thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời đã phải nhận thất bại. Bài học cho chúng ta cùng ngẫm xem sao. Trong buổi công bố tin Nokia sẽ chính thức được bán lại cho Microsoft, CEO của Nokia đã chia sẻ trong nghẹn ngào. Dù không làm gì sai nhưng họ đã thất bại. Sau…

Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

logo những hãng xe nổi tiếng

Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều logo của các nhãn hiệu nổi tiếng đã phải thay đổi logo để hồi sinh lại đặc điểm nhận biết của riêng mình. Dưới đây là một số kiểu thiết kế logo cơ bản mà người thiết…

Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà

Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính sân nhà đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mới đây, blogger Nguyễn Ngọc Long đã đăng tải bộ hình vẽ với chủ đề chính là tình trạng các thương hiệu thuần Việt…

Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt

Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm 2018. Chương trình truyền hình trực tiếp trên VTC 1 “Bản lĩnh doanh nhân – Xứng tầm thương hiệu Việt” tôn vinh và trao chứng nhận cùng cúp vàng cho Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân và…

Phụ nữ Việt yêu thích thương hiệu nào nhất

Vietnam Airlines đứng đầu danh sách các thương hiệu được phụ nữ đánh giá cao nhất hằng năm. Dữ liệu YouGov Plan & Track xếp hạng các thương hiệu để lại ấn tượng tích cực nhất cho phụ nữ. Hãng hàng không quốc gia ở đầu danh sách với 71,6 điểm cùng các thương hiệu…

Đặc trưng thương hiệu ngành giao vận vận tại logistics hiện nay.

Doanh nghiệp Trung Quốc đổ tiền làm thị trường trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử lớn bắt đầu động thái tiết giảm trợ giá làm thị trường giao nhận thương mại điện tử ở Việt Nam thêm phần gay gắt. Trước Tết, nhiều chủ gian hàng kinh doanh công bố tạm ngừng…

Thiết kế mẫu logo thương hiệu bất động sản càn chú ý điều gì?

Xây dựng thương hiệu bất động sản là bước đi cần thiết để thu hút đầu tư, đối tác và khách hàng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động đó chính là nhận diện thương hiệu mà logo là một trong số những ứng dụng…

Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing sản phẩm. Vì thế, nhiều doanh nghiệp dành một ngân sách lớn cho công tác thiết kế bao bì sản phẩm. Vậy thực tế bao bì sản phẩm có vai trò như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ…

0912485468
Liên hệ kinh doanh