Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #2 – Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding)

Chiến lược thương hiệu dịch vụ (Service Branding) là một phần quan trọng trong việc...

Tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu CIP

Ngày nay có nhiều doanh nghiệp “lâu đời” cũng đã và đang lột xác khoác...

Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”

Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng...

Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #1 – Chiến lược thương hiệu Bản sắc sản phẩm

Chiến lược thương hiệu bản sắc sản phẩm, hay còn gọi là Product Branding Strategy,...

Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp

Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa...

Phốt Zalo chiếm tài nguyên máy gây đầy bộ nhớ trên máy tính

Gần đây lượng dữ liệu trên các tài khoản Zalo tích lâu ngày qua vài...

HubSpot là gì và 6 công cụ làm nên tên tuổi của HubSpot

HubSpot là gì? Tầm ảnh hưởng của HubSpot đến các nhà doanh nghiệp như thế...

Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới...

Sự cần thiết của hồ sơ năng lực với doanh nghiệp tại Bắc Ninh

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc...

Kích thước banner cơ bản và phổ biến nhất hiện nay

Kích thước banner là yếu tố cơ bản đầu tiên cần làm rõ khi tiến...

0912485468
Liên hệ kinh doanh